CafeLand - Dự án căn hộ trí thức trẻ Gia Hòa (tên thương mại The Art) nằm trong khu đô thị phức hợp Gia Hòa Art Village được triển khai từ năm 2006 với quy mô hơn 28ha, do Công ty TNHH Xây Dựng – Kinh Doanh Nhà Gia Hòa làm chủ đầu tư.

Tọa lạc tại phường Phước Long B, quận 9, dự án có tổng diện tích 30.469m2, gồm 4 block với 11 khối tháp căn hộ cao từ 7 – 18 tầng. Các căn hộ có diện tích từ 55m2 đến 70m2.

Theo chủ đầu tư Gia Hòa, đây là dự án được đầu tư xây dựng dành riêng cho giới trí thức trẻ, từ đây chủ đầu tư mong muốn mang đến một phong cách sống hiện đại, tiện nghi. Mật độ xây dựng dự án khoảng 30%, phần diện tích còn lại được bố trí tất cả các tiện ích công công phục vụ cho cộng đồng khu dân cư bao gồm: Khu hồ bơi có diện tích 1.150m2, khu vui chơi thiếu nhi, khu công viên, khu sinh hoạt ngoài trời,…

Dưới đây là tiến độ dự án chúng tôi ghi nhận vào chiều 24.04.2015.

Cổng vào dự án.

Chủ đầu tư đang đón khách khách tham quan căn hộ mẫu.

Hiện chủ đầu tư đã làm tường bao quanh dự án.

Căn hộ The Art sắp mở bán trên thị trường, dự kiến vào khoảng giữa tháng 5/2015.

Nằm trong khu dân cư cao cấp Gia Hòa đã hiện hữu, nên dự án được thừa hưởng các tiện ích hạ tầng có sẵn, các tuyến đường nội khu sạch đẹp và hệ thống an ninh tốt.

Bên trong dự án vẫn là cỏ xanh ngút.

Đường Đỗ Xuân Hợp dẫn vào dự án đang thi công nên khá bụi bặm vào ngày nắng và lầy lội, nhếch nhác vào ngày mưa.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.