Sở hữu một căn hộ trong khu nghỉ dưỡng ven biển giờ đây không còn quá xa vời. Kẻ lắm tiền nhiều của thì chọn biệt thự 5 sao hàng triệu đô la, trong khi giới trẻ thành đạt lại khoái một căn nhà ven biển trong các khu nghỉ dưỡng nhiều tiện ích, giá lại mềm. Đặc biệt hơn, các dự án bất động sản nghỉ dưỡng tầm trung còn tạo cơ hội cho khách sở hữu kiếm tiền trong chính căn nhà của mình.

Sở hữu vĩnh viễn

Chỉ cần 590 triệu đồng, khách mua đã có thể sở hữu một nền nhà phố biển diện tích 100m2 trong dự án nghỉ dưỡng Queen Pearl rộng 27,2 ha tại Mũi Né. Thuận tiện hơn, đơn vị phát triển dự án – Công ty Danh Khôi (DKR) còn triển khai thanh toán linh hoạt trong vòng 18 tháng.

Queen Pearl sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ngay cửa ngõ thủ đô resort Việt Nam

Với phương thức “chìa khóa trao tay” này, Queen Pearl đang trở thành dự án nghỉ dưỡng tầm trung “hot” nhất hiện nay. Nhà phát triển dự án, Công ty Danh Khôi, cho biết trong một thời gian ngắn sau khi công bố hồi trung tuần tháng 4 năm nay, Queen Pearl đã có hơn 200 khách mua ký hợp đồng. Nhiều nhà đầu tư bất động sản có “số” cũng đã ngắm nghía và đang xúc tiến các hợp đồng mua sỉ. Khả năng trong vài tháng tới, 900 nền nhà phố nghỉ dưỡng tại Queen Pearl sẽ có chủ.

“Trong tình hình thị trường bất động sản có vẻ chậm lại hiện nay, Queen Pearl đang trở thành lối thoát mới cho các nhà đầu tư “ăn chắc mặc bền” và giới thành đạt có tiền nhàn rỗi”- một nhà đầu tư nhiều kinh nghiệm nhận xét.

Với một vài tính toán giản đơn, nhà đầu tư có thể nhanh chóng quyết định sở hữu nhà phố nghỉ dưỡng tại Queen Pearl. Tính luôn tiền thiết kế xây dựng, một căn nhà 2 lầu nhìn ra biển, tọa lạc tại quần thể “resort” với hơn 20 tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp, sổ đỏ vĩnh viễn mà chỉ có giá trên dưới 2 tỉ đồng. Đó là chưa kể vị trí đắc địa của dự án – ngay tại cửa ngõ của “thủ đô resort Việt Nam” – cộng hưởng khả năng sinh lời to lớn trong tương lai, Queen Pearl là niềm mơ ước của rất nhiều chủ đầu tư.

Nghỉ dưỡng không mất tiền

Chi phí hàng chục triệu đồng cho một kỳ nghỉ đã khiến nhiều gia đình phải đắn đo trước khi xuât phát. Nếu sở hữu một nhà phố ven biển, điều lo lắng đó không còn nữa. Thậm chí, số tiền mà họ thu lại hàng năm bằng việc cho thuê đã vượt xa chi phí cho kỳ nghỉ và sẽ bù lại số tiền vốn bỏ ra đầu tư ban đầu trong thời gian ngắn. Theo tính toán xấu nhất, trong vòng 4-5 năm, chủ sở hữu không những thu hồi toàn bộ vốn mà còn có các kỳ nghỉ dưỡng miễn phí lưu trú không giới hạn thời gian.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Hotline: 0917 79 5005-0916 9999 28 - Website: www.queenpearlmuine.vn

Một số nhà đầu tư muốn “đánh nhanh thắng nhanh” kiểu lướt sóng cũng nhìn thấy cơ hội. Đó chính là giá đất tại khu vực dự án đang tăng lên từng ngày do các dự án giao thông lớn đã và đang triển khai. Ngay tại vị trí tọa lạc, Queen Pearl đã sở hữu 720m mặt tiền “ngã ba vàng” đường Nguyễn Thông - tuyến đường duy nhất đi về trung tâm TP Phan Thiết, Mũi Né và sân bay Phan Thiết. Hiện tại, giá đất tại TP Phan Thiết đã tăng lên 17-30 triệu/m2, đường Nguyễn Đình Chiểu có giá 13-20triệu/m2. Ngay tại đường Nguyễn Thông, giá đất trống chưa có hạ tầng hiện tại cũng ở mức 7-10 triệu đồng/m2.

Tiềm năng tiếp theo nằm bên trong dự án. Trong quần thể resort ven biển 27,2 ha này là một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp trong vài năm tới. Toàn khu thiết kế theo mô hình ruộng bậc thang lệch tầng với, đảm bảo mọi vị trí đều hướng biển. Các tiện ích như hồ bơi tràn 2.000m2, rạp chiếu phim ngoài trời, khu phố Tây, trung tâm thương mại, giải trí cho khách du lịch…. Tất cả đang phục vụ cho một mục đích: thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng cao nhất cho mọi người.

Theo Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP.HCM Lê Hoàng Châu, bất động sản nghỉ dưỡng di sau thị trường bất động sản căn hộ khoảng 1,5 đến 2 năm và đang lên ngôi. Các bờ biển Việt Nam hiện nay đã được dòm ngó bởi các nhà đầu tư chiến lược. Vì vậy, chọn một căn nhà ven biển để nghỉ dưỡng mà sinh lời, hay đơn giản là đầu tư kiếm tiền thì dự án Queen Pearl Mũi né là một lựa chọn tốt.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu nghỉ dưỡng Queen Pearl Mũi Né

    Khu nghỉ dưỡng Queen Pearl Mũi Né

    Nằm trải dài 720m mặt tiền đường Nguyễn Thông, ngay cửa ngõ của thủ đô Resort Việt Nam, cách trung tâm TP.HCM 190km về phía Đông, chỉ mất khoảng 3 giờ di chuyển bằng ôtô theo hướng cao tốc Long Thành – Dầu Giây – Phan Thiết là có thể dễ dàng đến Quee...

  • Queen Pearl Mũi Né: Giải “cơn khát” nhu cầu thương mại

    Queen Pearl Mũi Né: Giải “cơn khát” nhu cầu thương mại

    Với lợi thế “độc tôn” về vị trí cùng yếu tố nghỉ dưỡng kết hợp thương mại, Queen Pearl đang là “tâm điểm” có sức hút đối với nhà đầu tư.

  • Mũi Né – 20 năm “lột xác”

    Mũi Né – 20 năm “lột xác”

    Sau 20 năm hình thành và phát triển, thương hiệu du lịch Mũi Né – Phan Thiết đã có một cuộc “lột xác” ấn tượng về việc khẳng định chỗ đứng trên thị trường du lịch trong nước và quốc tế....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.