Sau khi bán thành công hơn 700 căn Carillon 1 và Carillon 2, mới đây dòng sản phẩm tầm trung Carillon đã tạo nên cú “hat-trick” khi 97 căn hộ dự án Carillon 3 tại Hoàng Hoa Thám – Tân Bình ngay lập tức “cháy hàng” chỉ trong 4 tuần mở bán. Sự kiện này tiếp tục đánh dấu thành công của chủ đầu tư Sacomreal, cũng như thương hiệu Carillon trên thị trường.

Vị thế thương hiệu Carillon

Carillon được nhìn nhận là dòng căn hộ tầm trung, “nhất vị nhị giá”, hướng đến đối tượng các gia đình trẻ, công nhân viên chức. Đó cũng cách Sacomreal định hướng phát triển dòng sản phẩm trung bình với mục tiêu “Vì cộng đồng – Kiến tạo an cư”, xây dựng những căn hộ ở vị trí đẹp với chi phí dễ tiếp cận để cư dân thành phố “an cư lạc nghiệp”.

Khởi phát của thương hiệu này bắt đầu bằng dự án chung cư Carillon Apartment (Carillon 1) tại 171A Hoàng Hoa Thám - Tân Bình gồm 454 căn hộ với đầy đủ tiện ích khép kín cho cuộc sống đô thị hiện đại: nhà trẻ, siêu thị mini, câu lạc bộ thể thao, cafe sân vườn, phòng sinh hoạt cộng đồng... Dự án xây dựng vào tháng 11/2011, đã hoàn thiện và bàn giao nhà vào quý IV/2013. Carillon 1 được bán hết trong khoảng 2 tháng. Chỉ sau 1 năm, 100% cư dân đã nhận được sổ đỏ vượt tiến độ so với kế hoạch đề ra.

Carillon 3 mặt tiền Hoàng Hoa Thám cháy hàng sau 1 tháng mở bán

Từ thành công ban đầu, Sacomreal mạnh dạn đầu tư và phát triển dòng sản phẩm Carillon, đến nay đã có 3 dự án chung cư được thị trường đón nhận. “Thành công từ Carillon 1,2,3 cho thấy Sacomreal đã có bước đi đúng ở phân khúc sản phẩm tầm trung. Sắp tới chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển, đẩy mạnh dòng sản phẩm này nhằm đáp ứng nhu cầu của thị dân với các dự án Carillon 4,5,6 ở quận Tân Phú. Các dự án này vẫn sẽ đi theo tiêu chí “nhất vị - nhị giá” của dòng Carillon”. Ông Nguyễn Sinh Mỹ, P.Tổng Giám đốc Sacomreal chia sẻ.

Cú “hat-trick” của dòng Carillon 3

Carillon 3 ghi dấu ấn lần thành công rực rỡ thứ 3 của thương hiệu Carillon. Trước đó, Carillon 1 và 2 đã tạo được sức nóng và định hình thương hiệu trên thị trường; nên khi vừa có thông tin mở bán Carillon 3 rất nhiều khách hàng đã tìm hiểu, đặt cọc mua căn hộ. Thời gian bán hàng của Carillon 3 đã rút ngắn chỉ còn 4 tuần, vượt tiến độ bán hàng 2 tháng so với kế hoạch. Hiện số lượng khách hàng quan tâm vẫn còn khá đông mặc dù toàn bộ rổ hàng đã được tiêu thụ hết. Thành công Carillon 3 đã tạo một cú “hat-trick” cho dòng sản phẩm này và làm tiền đề để Carilon 4,5,6 tiếp tục chinh thục thị trường và khách hàng trong thời gian tới.

Dự án Carillon 3 có diện tích 1321.1 m2, mật độ xây dựng 45% với 1 block căn hộ cao 14 tầng và 2 tầng hầm; trong đó có 90 căn hộ thương mại, 6 shophouse và 1 penthouse. Diện tích căn hộ từ 46 – 64 m2, giá bán 1,68 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ được thiết kế dành riêng cho các gia đình trẻ. Một mặt sàn được xây dựng chỉ với 8 căn hộ, tạo độ thông thoáng, an ninh và yên tĩnh. Nội thất hiện đại, căn hộ vuông vức đón nắng gió tự nhiên giúp chủ nhân trẻ dễ cá tính hóa căn hộ của mình.

Căn hộ Carrillon 3 được thiết kế thông minh hiện đại thu hút nhiều gia đình trẻ

Nằm tại vị trí đắc địa thuận lợi về giao thông, kết nối các tuyến đường lớn, Carillon 3 còn được chú ý bởi những tiện ích sẵn có phục vụ toàn vẹn cho cuộc sống cư dân: gym, spa, shophouse, hệ thống an ninh tòa nhà 24/24... Hơn nữa Carillon 3 nằm liền kề khu Carillon 1 - sản phẩm đầu tay của Sacomreal trong chuỗi dự án Carillon - nên được thừa hưởng toàn bộ những tiện ích mà khu dân cư này mang lại. Tính đến thời điểm hiện tại dự án đã xây dựng xong 2 tầng hầm và đang tiến hành đổ sàn tầng 5.

Thông tin liên hệ:

Văn phòng bán hàng: S11, Tòa nhà Carillon, 171A Hoàng Hoa Thám, P.13, Q.Tân Bình

Website: www.carillon.com.vn

Hotline: 0906 379 379

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.