CafeLand – Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu UBND thành phố Hải Phòng khẩn trương kiểm tra vụ UBND xã Vĩnh Phong, huyện Vĩnh Bảo giữ sổ đỏ của 150 hộ dân suốt 19 năm mà không có lý do.

Ảnh cắt từ clip VTV

Cụ thể, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu UBND thành phố Hải Phòng khẩn trương kiểm tra, làm rõ vấn đề báo chí phản ánh về việc UBND xã Vĩnh Phong, huyện Vĩnh Bảo, thành phố Hải Phòng giữ sổ đỏ của 150 hộ dân suốt 19 năm mà không có lý do.

Nếu có sai phạm thì xử lý nghiêm và báo cáo Thủ tướng Chính phủ trước ngày 16/7.

Trước đó, ngày 29/6 và sáng ngày 4/7/2016, Đài Truyền hình Việt Nam phát phóng sự phản ánh việc UBND xã Vĩnh Phong, huyện Vĩnh Bảo, thành phố Hải Phòng giữ sổ đỏ của 150 hộ dân suốt 19 năm mà không có lý do, ảnh hưởng đến đời sống của người dân.

Bản tin phóng sự của VTV cũng nêu rõ, từ năm 1997, đã có 175 cuốn sổ đỏ được UBND huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng cấp cho người dân xóm 7, xóm 8, xã Vĩnh Phong. Nhưng chỉ có 25 cuốn sổ đỏ đã được phát, 150 cuốn sổ đỏ còn lại của người dân đã bị lãnh đạo UBND xã Vĩnh Phong chỉ đạo ỉm đi không trả.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.