CafeLand – Không phải nằm ở vị trí đắc địa của trung tâm Tp.HCM, tuy nhiên nhiều người vẫn lựa chọn mua nhà tại quận Bình Tân do phù hợp với hoàn cảnh thực tế. Trong đó, Green Park, 8X Rainbow, Angia Star,… là các dự án có giá trung bình được nhiều người quan tâm.

Green Park

Green Park nằm trong Khu đô thị Vĩnh Lộc, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân. Dự án có vị trí giao điểm giữa quốc lộ 1A và đường Nguyễn Thị Tú, Lê Trọng Tấn. Từ đây, cư dân có thể di chuyển đến các quận lân cận như quận 5, 6, 12, Tân Bình, Gò Vấp, và các tỉnh giáp ranh Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh.

Được xây dựng trên diện tích 2.253 m2, dự án Green Park gồm 3 block cao 15 tầng với 330 căn hộ. Các căn hộ có diện tích từ 49 - 121 m2.

Một góc dự án Green Park.

Dự án có các tiện ích nội khu như khu mua sắm tại tầng trệt, phòng tập thể dục, sân tennis, hồ bơi, khu công viên. Cơ sở hạ tầng đã hoàn chỉnh gồm bệnh viện đa khoa, trung tâm thương mại, bưu điện, trường tiểu học và trung học, công viên, nhà văn hóa.

Theo thông tin từ chủ đầu tư là Công ty CP Nhà Hòa Bình, dự án đã bàn giao nhà cho khách hàng vào ở. Hiện còn khoảng hơn 40 căn chào bán, diện tích từ 80 m2 trở lên với giá bán khoảng 15 triệu/m2.

8X Rainbow

Nằm tại 109 đường Bình Long, 8X Rainbow thuộc phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân. Từ dự án, cư dân có thể di chuyển thuận tiện đến quận 6, 11, 5, Tân Phú, Tân Bình và khu trung tâm Thành phố bằng các tuyến đường khá thông thoáng.

Dự án được xây dựng trên khu đất 5.123,5 m2, gồm 1 block cao 18 tầng với 408 căn hộ. Các căn hộ có diện tích từ 63 - 92 m2 với thiết kế 2 - 3 phòng ngủ. Bên trong dự án có các tiện ích phục vụ cư dân như trung tâm thương mại, nhà hàng, cà phê, phòng tập gym, spa, nhà trẻ, công viên.

Tại thời điểm tháng 10/2015, dự án đang tiến hành thi công cột sàn tầng 3.

Theo chủ đầu tư là Công ty CP Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh, hiện 8X Rainbow còn lại gần 100 căn, giá bán từ 14 triệu/m2.

Tại thời điểm tháng 10/2015, dự án đang tiến hành thi công cột sàn tầng 3. Dự kiến công trình sẽ hoàn thành và bàn giao nhà cho khách hàng vào quý 4/2017.

Angia Star

Chủ đầu tư dự án Angia Star cam kết sẽ hoàn thành và bàn giao nhà vào quý 4/2016.

Angia Star có vị trí gần khu vực quốc lộ 1A - cao tốc Trung Lương, thuộc phường Tân Tạo, quận Bình Tân. Từ dự án, có thể di chuyển khá dễ dàng về các quận trung tâm Thành phố như Tân Phú, Tân Bình, Phú Nhuận, quận 3,… thông qua các tuyến đường Lê Trọng Tấn, Hương lộ 2, Tân Kỳ Tân Qúy, Tỉnh lộ 10 (Bà Hom).

Dự án được xây dựng trên khuôn viên đất 10,589 m2, với 3 block cao 21 tầng gồm 1 tầng hầm, 1 tầng thương mại và 20 tầng căn hộ ở. Toàn dự án có 480 căn hộ, diện tích từ 50 - 68 m2.

Bên cạnh các tiện ích đường chạy bộ ngoài trời, khu spa, cửa hàng mua sắm, nhà hàng, cà phê dự án còn có các tiện ích nổi bật như hồ bơi lap pool dài 50 mét, vườn nhiệt đới Ánh Sao, khu thể thao – giải trí Cảnh Đồi.

Theo thông tin từ chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản An Gia, dự án đang mở bán 70 căn, giá từ 17,5 – 18 triêu/m2.

Angia Star đang thi công đến tầng thứ 3, dự kiến hoàn thành và bàn giao nhà vào quý 4/2016.

Full House

Full House tọa lạc tại góc đường số 7 và đường 34, thuộc phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân. Từ dự án có thể di chuyển đến các quận lân cận và vào trung tâm Thành phố bằng các tuyến đường chính như đường 3 tháng 2, Hồng Bàng,…

Dự án xây dựng trên diện tích 3.275 m2, gồm 2 block cao 20 tầng với 192 căn hộ và 1 khối thương mại - dịch vụ - văn phòng 8 tầng. Các căn hộ có diện tích từ 52 - 78 m2

Dự án Full House nhìn từ cổng vào.

Bên trong dự án có các tiện ích phục vụ cư dân như khu trung tâm thương mại, khu chăm sóc sức khỏe, phòng tập gym, spa, nhà hàng, cà phê.

Theo đơn vị phát triển dự án, hiện các căn hộ diện tích nhỏ đã bán hết, còn lại một số căn diện tích từ 75 m2 trở lên. Giá bán dao động trên 1,1 tỷ đồng/căn.

Tại thời điểm đầu tháng 10/2015, khu căn hộ Full House đang tiến hành thi công tầng 20. Dự kiến, công trình sẽ hoàn thành và bàn giao nhà cho khách hàng vào tháng 10/2016.

Dự án do Công ty TNHH MTV Đầu tư Xây dựng Trường Thịnh làm chủ đầu tư.

  • 4 dự án căn hộ có giá vừa phải tại quận Bình Thạnh

    4 dự án căn hộ có giá vừa phải tại quận Bình Thạnh

    CafeLand – Tiện ích cơ bản đầy đủ, giá cả vừa phải là một trong những yếu tố hàng đầu mà người mua xem xét khi chọn nhà. Với tầm trên dưới 2 tỷ, những dự án không rẻ nhưng cũng không quá cao như Saigonres Plaza, Soho Riverview, Wilton Tower,… hiện đang được nhiều người tìm mua tại quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

  • 4 dự án biệt thự, nhà phố “đắt giá” tại Tp.HCM

    4 dự án biệt thự, nhà phố “đắt giá” tại Tp.HCM

    CafeLand – Bên cạnh việc mua căn hộ chung cư hay mua đất nền để tự xây nhà, thì nhà phố, biệt thự theo kiểu “xây xong mới mua” là xu hướng lựa chọn của nhiều người hiện nay. Trong đó, Cityland Garden Hills, Mega Village, PhoDong Village,… là những dự án phát triển theo hướng này tại Tp.HCM, được người mua quan tâm.

  • 4 dự án căn hộ giá trên dưới 1 tỷ tại quận Gò Vấp

    4 dự án căn hộ giá trên dưới 1 tỷ tại quận Gò Vấp

    CafeLand – Gò Vấp là một quận đông dân của Tp.HCM, với dân số lên đến 2 triệu người nên nhu cầu nhà ở là rất lớn. Trong đó, căn hộ có giá trên dưới 1 tỷ đồng như 8X Thái An, I-Home, Dream Home Residence,… vẫn luôn là sản phẩm được nhiều người tìm kiếm.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.