Từ ngày 15/4/2015-19/5/2015, khách hàng khi giao dịch thành công các căn hộ hướng biển Fusion Suites Danang Beach sẽ nhận ngay quà tặng là gói nội thất cao cấp từ chủ đầu tư KTG Land và được tham gia ngay vào chương trình cho thuê với cam kết bảo lợi nhuận 8%/năm trong suốt 10 năm.

Tham gia ngay “Cho thuê cùng tập đoàn Fusion Resorts”

Fusion Suites Danang Beach được đầu tư và phát triển bởi công ty đầu tư bất động sản hàng đầu tại Việt Nam KTG land. KTG land hiện đang đầu tư vào 5 dự án mang phong cách sống khác biệt nằm trên các vị trí đắc địa dọc theo lãnh thổ Việt Nam và được đánh giá là một trong những tập đoàn tiên phong trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đạt được sự ưu việt trong kiến trúc, tạo ra các dự án chất lượng cao và sáng tạo. Trong đó, Fusion Suites Danang Beach được các nhà đầu tư đặc biệt quan tâm khi ra mắt mô hình cao ốc tiêu chuẩn, với các căn hộ nhỏ 2 phòng ngủ được trang bị đầy đủ thiết bị, với vị trí đắc địa toạ lạc trên con đường Hoàng Sa - gần ngay trung tâm Thành phố và khu bán đảo Sơn Trà, dễ dàng kết nối đến các cụm khu nghỉ dưỡng nổi tiếng ở Đà Nẵng. Các căn hộ Fusion Suites Đà Nẵng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày công tác ngắn hạn hoặc nghỉ dưỡng cùng người thân.

Chính những yếu tố đó đã khiến cho số lượng căn hộ nghỉ dưỡng 5 sao Fusion Suites Danang Beach giao dịch tăng mạnh từ cuối năm 2014 và đầu năm 2015. Từ đầu năm đến nay, đã có 25 căn hộ được bán thành công và bàn giao cho các chủ sở hữu. Trong giai đoạn này, đã có 40 căn hộ sẵn sàng tham gia chương trình vận hành và khai thác cho thuê để tận thu lợi nhuận trong dịp nghỉ lễ 30/4 tới đây cũng như mùa du lịch sôi động nhất trong năm.

Căn hộ 100% hướng biển, hiện đang bán với ưu đãi đặc biệt dịp khai trương

Sau một tháng hoạt động tiền khai trương với kết quả vận hành rất lạc quan, vào dịp 30/4 khu nghỉ dưỡng sẽ chính thức mở cửa chào đón khách đặt phòng và tận hưởng dịch vụ khách sạn đẳng cấp. Nhân dịp khai trương, Fusion Suites Danang Beach mang đến Gói Ưu đãi hấp dẫn dành cho khách mua căn hộ trong khu nghỉ dưỡng.

Theo đó, khi đăng ký mua căn hộ trong dịp mở bán vào các ngày 29, 30/4 và 01/5 sắp tới và giao dịch mua căn hộ trong thời gian từ lúc đăng ký đến ngày 19/5, chủ sở hữu căn hộ sẽ được hưởng ưu đãi chưa từng có trước đây với chương trình cho thuê đảm bảo lợi nhuận 8%/năm trong 10 năm.

Giá khởi điểm hấp dẫn chỉ từ 1,44 tỷ đồng

Ở phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp, mức giá khởi điểm chỉ từ 1,44 tỷ đồng đem lại cơ hội đầu tư bất ngờ nhất năm 2015. Theo giới chuyên môn, đây là mức giá rất tốt dành cho các nhà đầu tư hiện đang quan tâm bất động sản biển và muốn tận dụng lợi thế về du lịch để kinh doanh cho thuê.

Một lợi thế lớn để kinh doanh cho thuê phòng Fusion Suites Danang Beach là vị trí vô cùng thuận lợi. Khách nghỉ tại đây dễ dàng di chuyển giữa khu nghỉ dưỡng và trung tâm thành phố, sân bay, cũng như các điểm thăm quan nổi tiếng thế giới như phố cổ Hội An, núi Non Nước…

Ông Marco van Aggele, tổng giám đốc của Serenity Holdings, đơn vị phát triển dự án cho biết: “Tiềm năng du lịch của Đà Nẵng đã được khẳng định quá rõ đối với cả thị trường trong nước và quốc tế. Đặc biệt hiện nay số lượng khách quốc tế có xu hướng nghỉ dưỡng dài ngày và muốn thuê căn hộ ngày càng gia tăng. Chúng tôi cho rằng mức đầu tư ban đầu tại Fusion Suites Danang Beach là rất hấp dẫn.”

Bên cạnh những ưu điểm lý tưởng là vị trí tiện lợi sát bờ biển, dịch vụ khách sạn 5 sao, cảnh quan và nội thất sang trọng, khu căn hộ còn được tăng giá trị nhờ hệ thống tiện ích hoàn hảo đã được hoàn thiện đến 95%.

Fusion Suites Danang Beach có đầy đủ tiện ích tiêu chuẩn 5 sao

Mua một căn hộ, kinh doanh cùng cả resort

Nằm trong khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo đẳng cấp 5 sao ngay bên bãi biển đẹp nhất của Đà Nẵng, 100% căn hộ tại Fusion Suites Danang Beach đều hướng biển. Các căn hộ sở hữu không gian tuyệt đẹp cùng các tiện ích đính kèm của khu resort. Ngoài ra, chủ sở hữu hoàn toàn yên tâm khi căn hộ được trực tiếp quản lý bởi thương hiệu uy tín Serenity & Fusion Resorts.

Một trong 12 khách mua căn hộ đầu năm 2015, ông NTD, khách hàng từ Hà Nội cho biết: “Tôi muốn thử đầu tư bất động sản ở Đà Nẵng để cho khách du lịch thuê nên đã tìm hiểu và nhận thấy khu Fusion Suites Danang Beach hội tụ nhiều thuận lợi với mức giá hợp lý, lại có nhà quản lý chuyên nghiệp. Tôi quyết định mua ngay khi được biết khu này sẽ khai trương đúng dịp nghỉ lễ 30/4 và có sẵn căn hộ hoàn thiện.”

Dịp chào bán trong ba ngày 29/4, 30/4 và 01/5 diễn ra tại khu nghỉ dưỡng sẽ là dịp để các nhà đầu tư quan tâm được tham quan, trải nghiệm toàn diện Fusion Suites Danang Beach. Hiện khu nghỉ dưỡng đã hoạt động được một tháng với các tiện ích đã hoàn thành bao gồm: phòng họp, spa, phòng tập gym đã sẵn sàng đưa vào sử dụng. Các tiện ích còn lại gồm khu vui chơi cho trẻ em và CLB bãi biển sẽ ra mắt đúng mùa nghỉ lễ 30/4-01/5.

Nhân dịp khai trương Fusion Suites Danang Beach từ ngày 29/4 – 1/5 tới đây, chủ đầu tư KTG Land phối hợp với Vietnam Sotheby’s International Realty tổ chức sự kiện bán hàng với nhiều ưu đãi chưa từng có trước đây dành cho chủ sở hữu căn hộ hướng biển. Để liên hệ tham gia sự kiện và tìm hiểu thông tin về chương trình, liên hệ hotline 0918 332 223
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.