Đến thời điểm này, cuộc thi Thiết kế nhà tình thương do Công ty K95 phát động đã nhận được hơn 30 phương án thiết kế của các kiến trúc sư và các bạn sinh viên chuyên ngành gửi về tham dự.

Đươc biết, Cuộc thi "Thiết kế nhà tình thương” đã được Công ty K95 chính thức công bố vào ngày 15/2/2012.

Mẫu thiết kế của Architecture


Những tưởng mong muốn thiết kế căn nhà hợp lý cho một gia đình 7 nhân khẩu hoặc 3 thế hệ cùng sinh sống trong căn nhà nhỏ 24,6m2 không được hoan nghênh, thế nhưng cuộc thi này đã thu hút sự tham gia của đông đảo kiến trúc sư và các bạn sinh viên chuyên ngành.

Qua cuộc thi, các kiến trúc sư đã chia sẻ thêm mong muốn cuộc thi được tiếp tục nhân rộng, và cần nhiều hơn sự hỗ trợ đến từ các doanh nghiệp trong công tác hoạt động xã hội của họ, để có được nhiều hơn căn nhà tình thương đúng nghĩa.

  • Công ty K95  tổ chức cuộc thi “Thiết kế nhà tình thương”

    Công ty K95 tổ chức cuộc thi “Thiết kế nhà tình thương”

    CafeLand - Ngày 15-12-2012, Công ty CP K95 đã chính thức phát động cuộc thi “Thiết kế nhà tình thương” nhằm mục đích nhận được nhiều mẫu thiết kế đẹp và khả thi đến từ tất cả các tổ chức, cá nhân có chuyên môn phù hợp để áp dụng xây dựng những căn nhà tình thương tại Quận 4, TP.HCM.

Thanh Trúc (CafeLand) Theo DN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.