Ngoài vị trí đắc địa, Vinhomes Thăng Long còn được nhắc đến với thiết kế độc đáo từ quy mô dự án đến từng chi tiết nhỏ trong mỗi căn nhà, mỗi mảnh vườn. Để hiểu rõ hơn về thiết kế của dự án này, chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn với ông Ed Haysom – Giám đốc Công ty TNHH Mode Haysom Architects (Australia), đơn vị tư vấn và thiết kế dự án.

- Thưa ông, xin ông cho biết, điều gì làm nên sự ấn tượng trong thiết kế Vinhomes Thăng Long?

Trước khi nói về thiết kế của Vinhomes Thăng Long, chúng tôi cũng xin tự giới thiệu về mình, chúng tôi đến từ Australia, với kinh nghiệm dày dặn tư vấn cho các dự án bất động sản nổi tiếng tại New Zealand, Australia và châu Á. Tại Việt Nam, những ai quan tâm đến kiến trúc chắc hẳn sẽ nhớ ngay Haysom Architects chính là cái tên góp vào thành công của rất nhiều công trình lớn như các tòa biệt thự nổi tiếng Beachfront Villas tại Đà Nẵng, JW Marriott Đà Nẵng, quy hoạch Hội An South Ocean cùng các mô hình biệt thự và dự án lớn khác tại TP.Hồ Chí Minh.

Trước khi bắt tay vào dự án Vinhomes Thăng Long, chúng tôi đã đầu tư nghiên cứu rất kĩ vị trí cũng như các yếu tố thiên nhiên có sẵn của dự án: hồ điều hòa rộng 10ha, trải dọc theo dự án và đặc biệt là mong muốn của chủ đầu tư muốn tạo ra một mô hình đô thị sinh thái đẳng cấp và biệt lập lần đầu tiên xuất hiện ở phía Tây thủ đô. Tất cả những điều đó đã mang tới cho chúng tôi quyết tâm cần phải tạo ra một điều gì đó thật khác biệt cho dự án này.

Dự án Vinhomes Thăng Long có mật độ cây xanh và công trình cộng cộng chiếm 15%

- Những người đã đến tham quan khu nhà mẫu đều đánh giá cao thiết kế mở, khoáng đạt, sự liền mạch tạo nên sự kết nối giữa những phòng trong nhà, ông có thể nói sâu thêm về vấn đề này?

Quả thật khi nghe được thông tin này, tôi rất vui. Như vậy là ý tưởng của chúng tôi đã được truyền tải một cách đầy đủ, trọn vẹn đến những người sử dụng.

Để thực hiện được những điều này, kiến trúc sư của chúng tôi đã phải tuân thủ chặt chẽ những tiêu chí được đề ra trong quá trình thiết kế. Đó là mỗi căn nhà tại Vinhomes Thăng Long không chỉ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau mỗi buổi làm việc, đó phải là tổ ấm đoàn viên, thể hiện tính cách và tâm hồn phóng khoáng của gia chủ và khiến họ thực sự tự hào mỗi khi có khách đến thăm. Ngoài ra, không gian sinh hoạt chung, yếu tố cây xanh, mặt nước cũng cần được tận dụng tối đa. Chưa hết, thiết kế phải đạt đến độ làm gia tăng giá trị cho bất động sản theo thời gian.

Không gian sinh hoạt chung được được chú trọng nhằm gắn kết các thành viên trong gia đình

- Vinhomes Thăng Long cũng là nơi thể hiện rõ nhất về “Không gian sinh hoạt chung”, các kiến trúc sư hẳn là có sự nhắn nhủ sâu sắc đối với mỗi thành viên trong gia đình?

Đúng như vậy. Đây là xu hướng kiến trúc nhà/biệt thự trên thế giới hiện nay, trong đó không gian sinh hoạt chung cho cả gia đình được đặc biệt chú trọng. Không gian sinh hoạt chung giúp gắn kết gia đình, một trong những yếu tố quan trọng cho sự phát triển toàn diện và vượt bậc ở trẻ em về cả thể chất và tinh thần cũng như giữ gìn hạnh phúc gia đình. Đôi khi, điều này lại bị bỏ quên trong xã hội hiện đại. Do đó, với mỗi căn nhà tại Vinhomes Thăng Long, không gian sinh hoạt chung là sảnh chung, là sân trước, vườn sau rộng rãi giúp các thành viên trong gia đình có thể dễ dàng giao lưu, trò chuyện và vui đùa cùng nhau.

Xin chân thành cảm ơn ông!

Trong tháng 9, Chủ đầu tư dự án Vinhomes Thăng Long công bố nhiều ưu đãi lớn dành cho khách hàng mua Nhà vườn song lập Long Phú. Tương ứng với mỗi căn nhà có giá dưới 10 tỷ, từ 10 – 15 tỷ và trên 15 tỷ đồng, khách hàng có thể nhận ngay 1 trong 3 mẫu xe Mercedes A200, C200 và E400 có giá trị từ 1,339 tỷ, 1,479 tỷ và 2,879 tỷ đồng.

Trong trường hợp khách hàng chọn gói vay ưu đãi lãi suất 0% trong 24 tháng sẽ nhận được gói nội thất trị giá từ 800 triệu, 1 tỷ tới 2 tỷ đồng. Bên cạnh đó, với mong muốn xây dựng cộng đồng cư dân sung túc, khách hàng cam kết về ở sớm sẽ nhận được gói miễn phí dịch vụ quản lý 10 năm, tặng gói hỗ trợ học phí và tiền ăn tại Vinschool trong 3 năm và 2 năm phí dịch vụ xe buýt.

Mọi thông tin chi tiết về dự án và sản phẩm, vui lòng liên hệ: 18001036/1

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.