CafeLand - Theo báo cáo của Công ty tư vấn bất động sản CBRE, số lượng căn hộ chào bán từ các dự án mới ở Singapore tăng mạnh trong quý đầu năm 2012 với khoảng 5.200 căn hộ. Đây là con số cao nhất đạt được kể từ quý 3/2009.

Thị trường nhà ở Singapore: Nguồn cung tăng mạnh trong quý 1/2012Ông Li Hiaw Ho, Giám đốc điều hành CBRE cho biết nguồn cung tăng mạnh chủ yếu ở các dự án căn hộ có diện tích nhỏ và có thiết kế tiện lợi. Theo đánh giá, các căn hộ này có tính thanh khoản cao cùng với lãi suất ở mức thấp đã thúc đẩy nhu cầu nhà ở gia tăng.

Nhìn chung, giá nhà giá tại Singapore đã giảm đáng kể. Cơ quan Phát triển Nhà và Đô thị (URA) cho biết giá nhà ở nước này trong quý 1/2012 giảm tiếp 0,1% so với quý 4/2011.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là giá của các dự án bất động sản ở vùng ngoại ô Singapore tiếp tục tăng 1,2%, cao hơn mức 0,6% trong quý 4/2011.

Theo dự báo của CBRE, giá nhà tư nhân ở khu vực trung tâm và cận trung tâm có thể giảm nhẹ trong thời gian tới.

Thanh Trúc Theo Propertyreport
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.