Thị trường nội thất phòng ngủ Việt Nam ngày càng sôi động với sự tham gia của nhiều thương hiệu nội thất uy tín trong nước và quốc tế, đem đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn phong phú về thương hiệu sản phẩm, đa dạng hoá về mẫu mã, kiểu dáng.

Thị trường nệm Việt Nam – Sự cạnh tranh mạnh mẽ giữa các thương hiệu

Trong vài năm trở lại đây, thị trường nệm Việt Nam liên tục xuất hiện nhiều cái tên mới bên cạnh các tên tuổi đã có mặt lâu đời tại Việt Nam như Kymdan, Liên Á, Vạn Thành, v.v… Xây dựng thương hiệu nệm và đến với người tiêu dùng Việt từ khá sớm do đó các thương hiệu này sở hữu cho mình những lợi thế cạnh tranh nhất định, cũng như giành được không ít sự yêu mến, tin tưởng của người tiêu dùng. Tuy nhiên, cùng với sự phát triển không ngừng và hội nhập của nền kinh tế hiện nay, các thương hiệu nệm lâu đời tại Việt Nam đang phải đối mặt với những thách thức ngày một lớn từ các thương hiệu quốc tế có tên tuổi khác đã và đang tham gia vào thị trường nệm sôi động tại Việt Nam. Góp mặt trong danh sách này phải kể đến thương hiệu Lotus – một thương hiệu chăn drap gối nệm uy tín đến từ Thái Lan thông qua nhà phân phối chính thức của hãng tại Việt Nam – Công Ty Cổ Phần Hội Tụ Thông Minh (Smartcom).

Hạn chế của hầu hết sản phẩm nệm trên thị trường Việt Nam hiện nay

Mặc dù xuất hiện trên thị trường nệm Việt Nam từ khá sớm và nắm bắt khá rõ thị hiếu của người tiêu dùng, tuy nhiên các thương hiệu này cũng không tránh khỏi những hạn chế. Độ cứng phù hợp là một trong những hạn chế của hầu hết các thương hiệu nệm hiện nay. Sử dụng một chiếc nệm quá cứng sẽ vô tình tạo ra một áp lực khá lớn lên một số phần trên cơ thể như cổ, vai, hông và gây ra những tổn thương nhất định. Ngược lại, nếu sử dụng một chiếc nệm quá nềm không có khả năng nâng đỡ cơ thế sẽ dẫn đến những biến đổi về hình dạng cột sống, lâu ngày sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng như bị gù, vẹo cột sống nhất là đối với trẻ nhỏ khi hệ xương và cột sống của trẻ vẫn chưa phát triển hoàn thiện.

Bên cạnh độ cứng phù hợp, vấn đề về chất lượng vệ sinh và an toàn sử dụng cho người tiêu dùng cũng là một vấn đề của các thương hiệu nệm hiện đang có mặt trên thị trường Việt Nam. Đa phần các sản phẩm nệm đang có mặt trên thị trường hỗ trợ khả năng lưu thông không khí kém và sử dụng chất liệu vải rẻ tiền, kém chất lượng cho lớp vải bọc nên dễ dàng tích tụ vi khuẩn, mạt bụi và mồ hôi trong suốt quá trình sử dụng. Theo đó, khi sử dụng những sản phẩm nệm kém chất lượng này sẽ gây ra cảm giác ngứa ngáy, khó chịu về lâu dài có thể dẫn đến các bệnh về da như viêm da, mụn nhọt, ghẻ lở, v.v…

Lotus – Nâng cao chất lượng giấc ngủ và an toàn cho người sử dụng

Sự xuất hiện của thương hiệu Lotus vào những ngày đầu năm 2015 đã thổi một luồng gió mới vào thị trường nội thất phòng ngủ Việt Nam và mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm khác nhau về nét tinh tế trong sản phẩm, tạo sự khác biệt rõ nét so với các thương hiệu khác đang có mặt trên thị trường. Lotus là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu đáp ứng những yêu cầu hết sức nghiêm ngặt về chỉ tiêu chất lượng của Châu Âu và được sự yêu mến, tin dùng của Hoàng Gia Thái Lan. Sản phẩm nệm Lotus chú trọng phát triển hệ thống tuần hoàn khí bên trong nệm thông qua lớp lót thông khí đặc biệt được sử dụng bên trong cho phép không khí lưu thông một cách tự nhiên.

Ngoài ra, Lotus cũng chú trọng đến các vấn đề an toàn và sức khỏe của người sử dụng. Lotus sử dụng lớp vải bọc được làm bằng chất liệu sợi kết hợp với các chiết xuất tự nhiên như Aloe Vera và Sanicare giúp tránh sự xâm nhập của mạt bụi, vi khuẩn và làm giảm sự tích tụ bụi bên trong nệm. Hơn nữa, chiết xuất từ tự nhiên Aloe Vera cũng góp phần bảo vệ làn da, giúp dưỡng ẩm, làm giảm tình trạng viêm da cũng như giúp da nhanh chóng lành ngay cả trong khi ngủ.

Hình ảnh một số sản phẩm nệm của thương hiệu Lotus:

Thương hiệu Lotus không chỉ mang lại sự thoải mái, thư giãn và an toàn trong suốt quá trình sử dụng mà còn toát lên sự tinh tế, trang nhã trong từng thiết kế qua đó thể hiện đẳng cấp của người sử dụng. Khách hàng có thể đến trực tiếp showroom Smartbedding của Lotus tại Vincom để trải nghiệm thực tế chất lượng sản phẩm cũng như lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.

Công ty CP Hội tụ Thông Minh (Smartcom) trực thuộc Tổng công ty CP Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) là nhà phân phối chính thức của thương hiệu nội thất phòng ngủ cao cấp Lotus tại thị trường Việt Nam. Lotus chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 27/3 với showroom Smartbedding tại gian 29-30 tầng B2 TTTM Vincom. Lotus hiện đang áp dụng chương trình gia hạn thời gian khuyến mãi nhân dịp khai trương, giảm giá trên tất cả các sản phẩm từ 35% - 50% từ 03/04 đến hết ngày 19/04. Khách hàng có thể truy cập website https://smartbeddings.com.vn/vn/nem-lotus.html để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.