Báo cáo thị trường BĐS quý I/2016 cho thấy ở phân khúc nhà phố, nhà liền kề, nguồn cung đang tăng mạnh, chiếm lĩnh thị trường với 78% thị phần, lượng giao dịch tăng 30% theo năm. Trong đó khu vực Quận 2 và Quận 9 có tình hình hoạt động tốt nhất. Đây không chỉ là tin vui cho các nhà đầu tư mà còn với những người có nhu cầu mua để ở, với nguồn cung tăng, họ sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn hơn khi mua nhà.

Nhà phố đang trở nên đa dạng và hút hàng hơn

Có thể thấy, từ cuối 2015 đến nay, cùng với sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng thì Quận 2 cũng là nơi mang đến cho thị trường nhiều lựa chọn trong tất cả các phân khúc từ căn hộ đến nhà gắn liền đất và đất nền. “Bên cạnh hàng loạt tuyến đường kết nối đã và đang hoàn thành, các khu dân cư hình thành nhanh chóng đã tạo lực đẩy tốt cho thị trường Quận 2. Như tại KĐT Cát Lái, sự hình thành của các tiện ích như trường học, TTTM và các khu dân cư như Citihome, Ventura, Citibella… đã góp phần tạo nên sự sôi động của thị trường bất động sản khu vực này, với khoảng 100 giao dịch/tháng”, ông Hồ Hữu Xuyên, Phó Tổng Giám đốc Kiến Á Group, đơn vị phát triển nhiều dự án tại KĐT Cát Lái, Quận 2 như Citihome, Ventura, Citibella… cho biết.

Chỉ 105 căn nhà phố nằm trong khu dân cư biệt lập, an ninh 24/7, Citibella trở thành lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trẻ hiện nay

“Thực ra, với số tiền tầm 3 tỷ, có thể có nhiều lựa chọn ở trung tâm, nhưng đa phần là nhà diện tích nhỏ, hẻm nhỏ, thiếu an ninh. Vì vậy, một căn nhà phố an ninh trong khu compound, không gian xanh và sân chơi có sẵn, diện tích rộng rãi tầm 170m2 là lựa chọn khá hợp lý cho gia đình có con nhỏ, cần sân chơi và không gian sống chất lượng như chúng tôi”, chị Thu Hương, sống tại Quận 3 và là một khách hàng vừa mua nhà phố Citibella chia sẻ.

Nhà phố kiểu mới giá tầm trung được lòng người mua

Cùng với sự cải tiến về chất lượng không gian sống, chú trọng nhiều mảng xanh, các khu nhà phố như Citibella cũng được lòng người mua bởi thiết kế đẹp và đột phá trong công năng sử dụng.

“Mặc dù là nhà phố nhưng Citibella được tính toán rất kỹ về mặt công năng, chúng tôi muốn người mua tuy ở nhà phố nhưng có cảm giác như sống tại một villa thoáng đãng. Cách bố trí cửa, phòng ốc tại Citibella thông thoáng với hệ thống cửa rộng và đặc biệt, những khoảng thở để chủ nhân có thể tận hưởng không gian bên ngoài”, KTS Nguyễn Hoàng Mạnh, Giám đốc Công ty MIA, đơn vị thiết kế Citibella cho biết.

Phong cách kiến trúc kính hiện đại giúp tăng khả năng lấy sáng cho ngôi nhà, đồng thời mở rộng tối đa góc nhìn từ bên trong

Khắc phục nhược điểm thiếu không gian xanh của nhà phố trung tâm, ở Citibella, cây xanh được đưa vào thiết kế như một phần của ngôn ngữ kiến trúc. Các mảng xanh đan cài trên các bức tường kết hợp cây xanh dọc lối đi tạo nên một màu xanh xuyên suốt toàn khu, giúp mỗi ngôi nhà ở Citibella luôn thoáng mát. Kiến trúc nhà kính tối giản, hiện đại giúp mở rộng tầm nhìn tối đa từ bên trong, đồng thời khiến ngôi nhà tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Không chỉ độc đáo về kiến trúc, Citibella còn khiến người mua yên tâm do bảo đảm yếu tố an ninh, vốn là mối quan tâm chung của người dân đô thị hiện nay. Mô hình nhà phố biệt lập, an ninh 24/24 luôn được chú trọng hàng đầu ở Citibella mang đến sự yên tâm tối đa cho cư dân, đặc biệt đối với những gia đình có con nhỏ, người già.

Đặc biệt, Citibella còn áp dụng phương thức thanh toán kéo giãn trong hơn 15 tháng, chia nhỏ chỉ 15%, tương đương 450 triệu đồng cho đợt đầu và các đợt sau trung bình chưa đến 4%/tháng, khoảng 110 triệu đồng/tháng. Đây được xem là sự hỗ trợ rất lớn từ phía chủ đầu tư nhằm giúp người mua có thêm thời gian chủ động tài chính và dễ dàng sở hữu nhà hơn.

Kiến Á Home Expo - Trải nghiệm và sở hữu không gian sống chất lượng với nhiều ưu đãi đặc biệt

  • Diễn ra tại phố thương mại nghệ thuật Galleria, 18A Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn vào lúc 8:00 – 18:00 từ ngày 23 đến 25/9/2016
  • Giới thiệu và mở bán các sản phẩm căn hộ/nhà thấp tầng do Kiến Á phát triển
  • Nhiều quà tặng hấp dẫn và giá trị dành cho khách tham quan và mua nhà
  • Đặc biệt duy nhất trong ngày 24/9 – chương trình giờ vàng Citisoho & Citibella – cơ hội mua nhà với giá ưu đãi chưa từng có
  • Quý khách hàng quan tâm Citibella có thể đăng ký đặt chỗ kể từ ngày 5/9/2016 để hưởng mức ưu đãi vàng lên đến 30 chỉ vàng

Thông tin liên hệ: Hotline: 0919 100 139 - Website: www.kiena.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.