Thay vì mua nhà tại các khu dân cư hiện hữu, đông đúc và thiếu không gian sống, hiện nay người mua đang có xu hướng đi xa hơn về phía rìa thành phố và mua nhà ở các khu đô thị mới. Đó là những nơi quy hoạch bài bản nhưng vẫn giữ được thiên nhiên trong lành và không quá xa trung tâm, như KĐT Cát Lái Quận 2.

BĐS Cát Lái hút gia đình trẻ

Định hướng phát triển không gian đô thị đến năm 2025 của Tp.HCM xác định sẽ phát triển các khu đô thị mới nhằm giảm tải dân số và mang đến sự phát triển đồng bộ. Theo đó, một khu đô thị mới kiểu mẫu sẽ được đánh giá dựa trên các tiêu chí cơ bản về quy mô dân số, cơ sở hạ tầng kỹ thuật, mật độ cây xanh…

Tuy nhiên hiện tại ở Tp.HCM, không nhiều khu đô thị đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn này. Với lợi thế quy hoạch bài bản nhưng vẫn giữ được thiên nhiên trong lành, diện tích xanh ấn tượng với mật độ cây xanh gần 7m2/người, Cát Lái có thể xem là một trong số hiếm hoi những đô thị mới hiện nay có thể đáp ứng tiêu chí đô thị kiểu mẫu.

“Tại nơi đây, tôi thích nhất là hệ thống trường học từ mẫu giáo đến trung học cơ sở và các tiện ích liền kề khác như bệnh viện Phúc An Khang; Metro An Phú, Big C, Parkson;…”. Chị Thanh Hải, một khách vừa mua căn hộ tại Citihome cho biết.

KĐT Cát Lái được quy hoạch bài bản với nhiều tiện ích vượt trội

Không chỉ vậy, Cát Lái còn khiến người mua yên tâm bởi giá trị bất động sản đang dần tăng theo tốc độ hoàn thiện của khu đô thị này. Với hàng loạt khu dân cư như Ventura, Citihome, Citibella… đã và sắp đi vào hoạt động, giá trị bất động sản tại đây không ngừng gia tăng kể từ đầu năm 2015. Theo thông tin từ các đơn vị giao dịch bất động sản trong khu vực này, biên độ tăng ở mức từ 5%-10%. Đặc biệt, các dự án nằm ở những trục đường chính của khu như Citihome, tốc độ và biên độ tăng giá còn cao hơn nhưng vẫn nhận được những phản hồi tốt từ phía khách hàng bởi lợi thế về vị trí (cách trung tâm 15 phút, Phú Mỹ Hưng 10 phút) và chất lượng xây dựng.

Không gian sống xanh, gần trung tâm được người trẻ ưa chuộng

Không chỉ sở hữu mức phù hợp với người mua, Citihome còn thu hút người mua bởi không gian sống xanh và thiết kế hiện đại không kém những khu căn hộ cao cấp.

Citihome Quận 2 với thiết hiện đại, nhân văn và nhiều tiện ích vượt trội

“Tại Citihome, mật độ xây dựng chỉ chiếm 40% tổng diện tích. Dự án còn thừa hưởng công viên rộng gần 4ha cùng nhiều tiện ích nội khu hiện đại: hồ bơi tràn bờ, trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, khu thể thao, lối đi bộ, ghế nghỉ... Bên cạnh đó, với ý tưởng thiết kế “con người đi giữa thiên nhiên”, tại Citihome từ mặt đất lên đến cao độ 15m, trong tầm mắt của cư dân luôn là cây xanh”, ông Đỗ Duy Thoan, Giám đốc Kinh doanh dự án Citihome cho biết.

Được phát triển bởi Kiến Á, đơn vị đã gắn liền tên tuổi với nhiều khu dân cư cao cấp như Ventura, Galleria, Citibella… Cithome được đánh giá là một trong những dự án căn hộ đang được người mua tin chọn hàng đầu. Với tốc độ xây dựng 8 ngày/sàn, dự kiến, block A của Cithome sẽ giao nhà sớm hơn tiến độ từ 5-6 tháng.

Với chất lượng và tốc độ thi công ổn định, tháng 12/2015 Citihome đã sắp hoàn thiện block đầu tiên của dự án

Citihome, tọa lạc tại cửa ngõ KĐT Cát Lái, Quận 2. Dự án không chỉ được đông đảo người mua đón nhận (với 680/750 căn hộ đã có chủ nhân) mà còn vinh dự nhận giải thưởng “Khu căn hộ giá tầm trung tốt nhất 2015 - 2016” do Asia Property Award trao tặng. Theo đơn vị phát triển Kiến Á, ngày 9.1.2016 sắp tới, Citihome sẽ chào bán những căn cuối cùng đẹp nhất, với diện tích trung bình 72m2, giá chỉ 1,3 tỉ đồng. Đặc biệt, những khách hàng mua hàng trong đợt này sẽ được hưởng ưu đãi đặc biệt là chỉ thanh toán từ 13 triệu/tháng.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Hotline: 090.139.8689 - Website: www.citihome.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.