“Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy, mối quan hệ của hạnh phúc và “mảng xanh” có tương quan với hiệu quả công việc và sức sáng tạo... Điều thú vị nhất ở đây là các triệu chứng trầm cảm, lo âu sẽ giảm đi trong khi trí lực, thu nhập và chất lượng cuộc sống lại tăng lên khi con người sống ở những nơi gần công viên, nhiều cây xanh”, Kirsten Beyer, Giáo sư tại Đại học Wisconsin (Mỹ) cho biết.

Xanh và tiện nghi - xu hướng lựa chọn thời thượng

Theo khảo sát mới đây của Tổ chức Tài chính quốc tế (IFC) thuộc Ngân hàng Thế giới (WB), xuất phát từ lợi ích bền vững của các công trình xanh cũng như nhận thức của các chủ đầu tư và khách hàng, thị trường công trình xanh toàn cầu dự báo tăng trưởng ở mức 13% giai đoạn 2015-2020. Con số “biết nói” này một lần nữa chứng minh rằng: xanh và tiện nghi hơn không chỉ là xu hướng lựa chọn của thế giới mà cũng đã được người trẻ tại các đô thị Việt Nam hướng tới.

Citisoho Quận 2 sở hữu không gian sống xanh và chất lượng

“Từ đầu năm nay, sau khi sinh con đầu lòng, vợ chồng tôi đã có ý định chuyển nhà. Nơi ở mới mà tôi tìm kiếm là một không gian có cây xanh, tiện nghi đầy đủ và chỉ cần cách trung tâm tầm 15 phút chạy xe là được. Quan trọng là căn hộ phải có mức giá vừa tầm với thu nhập khoảng 35 triệu/tháng của chúng tôi hiện nay”, anh Phúc Vinh, một nhiếp ảnh gia trẻ đang làm việc ở Quận 1 chia sẻ.

Nắm bắt được nhu cầu này, nhiều chủ đầu tư đã bắt đầu chú trọng mảng xanh và tiện ích cho các dự án tầm trung, chứ không chỉ tập trung ở phân khúc BĐS cao cấp nữa. “Thực tế trên thị trường hiện nay, sản phẩm thuộc các dự án có không gian sống xanh mát và hệ thống tiện ích phong phú, hiện đại đang được người mua đánh giá cao. Trong số này, nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất phải kể đến Citisoho, dự án khu căn hộ đương đại tọa lạc giữa lòng công viên trung tâm KĐT Cát Lái, Quận 2 được phát triển bởi Kiến Á Group vừa chính thức ra mắt vào cuối tháng 7 vừa qua”, anh Ngọc Hưng, chuyên viên kinh doanh BĐS tại Quận 2 cho biết.

Sở hữu ngôi nhà chất lượng & cao cấp không còn quá khó

Có thể nói khi phát triển Citisoho, Kiến Á đã tính toán kỹ lưỡng để đưa ra mức giá tốt nhất, giúp người trẻ đến gần hơn với ngôi nhà mơ ước của họ mà không phải chịu quá nhiều áp lực về mặt tài chính.

Với thu nhập gia đình hiện tại, anh Vinh hoàn toàn có thể sở hữu một căn hộ 2PN chất lượng tại Citisoho với giá chỉ từ 1,3 tỷ. “Một phần là nhờ Citisoho áp dụng phương thức thanh toán kéo giãn đến hơn 24 tháng, trong đó chỉ phải thanh toán 10% (tầm 130 triệu) đợt đầu và các đợt tiếp theo chỉ từ 1%/tháng (tầm 13 triệu). Đây được xem là sự hỗ trợ rất lớn từ phía chủ đầu tư trong việc giúp người trẻ dễ dàng sở hữu một không gian sống cao cấp và chất lượng như Citisoho tại Quận 2”, anh Hưng cho biết thêm.

Không chỉ giải quyết tốt bài toán tài chính, Citisoho còn thu hút người trẻ với lợi thế tọa lạc tại tâm điểm KĐT Cát Lái, Quận 2. “Đối với quy hoạch KĐT này, điều tôi tâm đắc hơn cả là yếu tố tự nhiên sẵn có đã được kết hợp hài hòa trong việc quy hoạch mảng xanh và không gian giao tiếp công cộng. Điểm nhấn toàn khu là trục công viên 4ha nối liền với hệ thống các khu căn hộ, cho mật độ cây xanh lến đến 7m2/người (cao gấp 9 lần nội thành). Đây sẽ là một không gian nghỉ ngơi, giao tiếp và cân bằng của những gia đình trẻ - đối tượng cư dân chính của các khu căn hộ này, đặc biệt là cư dân Citsoho”, ông Hồ Hữu Xuyên, Phó TGĐ Kiến Á Group cho biết.

Citisoho Quận 2 sở hữu tiện ích nội khu cao cấp như resort

Không dừng lại ở đó, Citisoho còn sở hữu 1.350m2 cảnh quan nội khu với các tiện nghi đa dạng và cao cấp dành cho tất cả đối tượng cư dân như hồ bơi người lớn/trẻ em, sân chơi trẻ em, ghế nghỉ, sân bóng rổ, sân cầu lông, lối đi bộ/chạy bộ, khu BBQ, khu tổ chức tiệc gia đình, trung tâm thương mại quy mô 4 tầng diện tích 10.600m2, thẻ từ an ninh, sảnh đón sang trọng…

Giờ vàng Citisoho

Trong khuôn khổ Kiến Á Home Expo 2016, quý khách có cơ hội tham gia chương trình bán hàng Giờ vàng Citisoho (9:00 - 12:00, ngày 24/9/2016) với ưu đãi đặc biệt trị giá lên đến 30 chỉ vàng. Bên cạnh đó, các giải thưởng rút thăm may mắn tương đương 50 triệu đồng cũng dành cho khách tham quan và mua nhà trong sự kiện.

Thông tin liên hệ: Hotline: 0911 88 22 38 - Website: www.citisoho.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ Citisoho

    Khu căn hộ Citisoho

    Tọa lạc tại trung tâm KĐT Cát Lái 152 ha, từ Citisoho cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm Quận 1 chỉ 15 phút, 9 phút đến Phú Mỹ Hưng,… thông qua các tuyến giao thông đồng bộ như Đồng Văn Cống, Mai Chí Thọ, Xa lộ Hà Nội, Vành Đai Trong,…...

  • Lợi thế đầu tư từ căn hộ 990 triệu tại Quận 2

    Lợi thế đầu tư từ căn hộ 990 triệu tại Quận 2

    Các dự án nhà ở tại Quận 2 được giới đầu tư bất động sản đánh giá vẫn còn nhiều cơ hội tăng giá, bởi hiện nay, khu vực này được quy hoạch đồng bộ về mặt không gian sống lẫn hạ tầng giao thông đối nội lẫn đối ngoại....

  • Bất động sản Đông Sài Gòn: Ăn theo hạ tầng tại khu đô thị Cảng

    Bất động sản Đông Sài Gòn: Ăn theo hạ tầng tại khu đô thị Cảng

    Hàng loạt các công trình hạ tầng kết nối được triển khai xây dựng, cùng với đó là sự phát triển nhanh chóng của khu đô thị dịch vụ cảng đã tạo nên đòn bẩy quan trọng giúp thị trường bất động sản ở khu vực Cát Lái liên tục “sốt” trong suốt thời gian q...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.