CafeLand - Vừa qua (ngày 06/02), Công ty TNHH Khởi Phát – đơn vị thi công giai đoạn 1 hạ tầng kỹ thuật khu F (dự án Khu dân cư Hòa Xuân, Nam cầu Cẩm Lệ) đã tổ chức ra quân đầu năm mới.

Công trình khu F - Dự án Khu dân cư Hòa Xuân, Nam Cầu Cẩm Lệ đã được UBND TP chọn là 1 trong 20 công trình trọng điểm của Đà Nẵng trong năm 2011.

Trong đó, tổng vốn đầu tư cho 3 phân kỳ của riêng giai đoạn 1 dự án đã hơn 300 tỷ đồng.

Quy mô thi công và bố trí đồng bộ các hạng mục hạ tầng (đường-điện- hệ thống cấp và thoát nước-chiếu sáng giao thông, vỉa hè…) trên diện tích 120 ha nhằm mục tiêu sớm giao giao đất và điều kiện sinh hoạt đầy đủ, giúp những hộ dân đã giải toả nhà cửa, giao lại mặt bằng cho Ban quản lý dự án Khu Du lịch sinh thái Hòa Xuân sớm ổn định cuộc sống ở vùng đất mới.

Trước mắt đơn vị thi công đã bàn giao được 100 lô đất cho các hộ dân.

Ngoài ra, tại khu vực thi công giai đoạn 2 của khu F (có tổng diện tích 45,6ha) do Công ty Đại Hồng Tín đảm nhận, đã có khoảng 80% khối lượng công việc được hoàn thành. Gần 150 lô đất đã được bàn giao cho các hộ dân.

Dự kiến, các đơn vị thi công sẽ bàn giao toàn bộ công trình trên vào tháng 7-2011.

Lê Tuyết
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland