Bên cạnh niềm vui có nhà mới và có một tài sản giá trị, hầu hết khách mua còn đặt nhiều kỳ vọng vào không gian sống tương lai, vào dịch vụ căn hộ cũng như cộng đồng dân cư. The Sun Avenue của Tập đoàn Novaland đang tạo điều kiện cho người mua “ở thử căn hộ Lexington Residence” để trải nghiệm trước không gian sống trong tương lai.

Dọn về nhà mới sớm hơn dự định

Dù chưa đến thời hạn nhận nhà, nhưng khách mua The Sun Avenue (Q.2) có thể chọn ở trước đến 24 tháng tại Lexington Residence - nơi mang lại những trải nghiệm tương đồng nhất về vị trí lẫn môi trường sống như tại The Sun Avenue.

Tiện ích hiện đại trong khu căn hộ The Sun Avenue, Q.2. Hotline: 0938 221 226 - 0903 08 22 62. Website: www.novaland.com.vn

Khu căn hộ Lexington Residence nằm trên tuyến đường huyết mạch Mai Chí Thọ, Q.2. Công trình vừa được đưa vào sử dụng, mang đến một không gian sống tiện nghi với đầy đủ tiện ích nội khu cao cấp bên cạnh các tiện ích ngoại khu đa dạng như Trung tâm thương mại Parkson, rạp chiếu phim Lotte, siêu thị Metro, Big C, trường học quốc tế,… Lexington đang quy tụ về đây một cộng đồng cư dân trí thức, thành đạt và văn minh, cũng là ưu thế lớn hút khách mua The Sun Avenue dọn về đây sống trải nghiệm.

Chứng thực nơi ở tương lai

Chị Xuân Hương (Q.Bình Thạnh) bộc bạch khi có ý định tậu nhà mới: “Quen sống nhà phố nên tôi có chút ít lo ngại khi chuyển qua sống trong khu chung cư. Vẫn nghe bạn bè động viên ở căn hộ có nhiều cái lợi về an ninh và tiện nghi sinh hoạt hơn nhưng đúng là chưa thử sao biết?! Chương trình cho ở trước khi có nhà mới của The Sun Avenue quả là một lời chào mời thuyết phục”.

Nói về những trải nghiệm khi đang sử dụng căn hộ Lexington Residence, anh Chí Bằng (42 tuổi) – chồng chị Hương cho rằng việc được chứng thực trước không gian sống trong tương lai khiến anh chị thêm an tâm về quyết định chọn mua căn hộ The Sun Avenue của mình, cũng như tin tưởng hơn vào uy tín chủ đầu tư.

The Sun Avenue – Không gian sống năng động ngay Thủ Thiêm

Tương tự như Lexington, cư dân The Sun Avenue cũng sẽ có những trải nghiệm sống cực hiện đại và năng động, đặc biệt, khu thương mại - ẩm thực – giải trí hơn 2.000m tạo nhiều lợi ích cộng hưởng cho chủ nhân căn hộ. Dự kiến, các cửa hàng ở lô thương mại tại đây sẽ phục vụ khoảng hơn 5.000 cư dân The Sun Avenue lẫn cộng đồng cư dân cao cấp từ các dự án liền kề trên đường Mai Chí Thọ.

Chưa dừng lại, do vị trí dự án nằm ngay mặt tiền Mai Chí Thọ, Q.2, ngay bán đảo Thủ Thiêm - nơi được xem là “trái tim” tạo động lực cho khu Đông phát triển, The Sun Avenue đang ngày càng chứng tỏ hiệu quả đầu tư về giá trị gia tăng mạnh mẽ và lâu dài. Hơn nữa, vị trí này còn giúp cư dân đồng thời thừa hưởng toàn bộ dịch vụ tiện ích tầm cỡ quốc tế tại khu đô thị Thủ Thiêm.

Phần lớn khách mua kỳ vọng, với tốc độ phát triển hiện nay về hạ tầng của khu Thủ Thiêm, cư dân The Sun Avenue sẽ thừa hưởng nhiều giá trị sống “đáng giá” hơn nữa, thậm chí vượt hơn cả những trải nghiệm Lexington mang lại.

Tham quan Khu nhà mẫu Novaland tại Tháp E, Lexington Residence – 67 Mai Chí Thọ, Q.2, TP.HCM

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ The Sun Avenue

    Khu căn hộ The Sun Avenue

    Tọa lạc ngay giao lộ Mai Chí Thọ và Đồng Văn Cống, The Sun Avenue - “Đại lộ Mặt trời” trải dài hơn 500m mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ và là tâm điểm của các tuyến đường huyết mạch: Cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Metro Bến Thành – Suối Tiên, tuyến đường...

  • Ý tưởng thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ ở Đông Sài Gòn

    Ý tưởng thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ ở Đông Sài Gòn

    Tận dụng ưu điểm về kiến trúc, ưu thế về vị trí ở Thủ Thiêm và bao quanh sông Sài Gòn, không gian dành cho khu căn hộ The Sun Avenue khá đặc biệt. Trong đó, các căn hộ 3 phòng ngủ được thừa hưởng những lợi thế tối ưu nhất....

  • Novaland Agent giới thiệu chuỗi phiên giao dịch bất động sản đầu xuân 2017

    Novaland Agent giới thiệu chuỗi phiên giao dịch bất động sản đầu xuân 2017

    CafeLand - Ngày 18/02 tới, Novaland Agent sẽ giới thiệu chuỗi Phiên giao dịch đầu xuân 2017 sản phẩm chuyển nhượng và cho thuê tại các dự án Novaland trên toàn TP. HCM.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.