Thời thượng và sang trọng, đẳng cấp và tinh tế, đó chính là những gì bạn cảm nhận được khi trở thành chủ nhân của những căn hộ The Nassim.

The Nassim tận hưởng tầm nhìn độc đáo toàn cảnh hướng về sông Sài Gòn

Một tổng thể hoàn mỹ

Thừa hưởng trọn vẹn tinh hoa của kiến trúc hiện đại, The Nassim mở ra cho cư dân một không gian sống đẳng cấp vượt trội. Dự án sở hữu số lượng căn hộ giới hạn, chỉ gồm 238 căn hộ, từ một đến bốn phòng ngủ và penthouses, dành riêng cho những người biết tận hưởng cuộc sống. Không những vậy, nơi đây còn hiện hữu mọi tiện nghi sang trọng, đáp ứng đúng kỳ vọng của những cư dân đang hướng về phong cách sống, như hồ bơi 25m, ghế và không gian thư giãn tại hồ bơi, sân chơi trẻ em, khu BBQ, xông hơi, Jacuzzi, phòng tập gym, yoga, phòng chức năng, karaoke cùng nhiều tiện ích hấp dẫn khác.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa của khu Thảo Điền, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh, The Nassim tận hưởng tầm nhìn độc đáo toàn cảnh hướng về sông Sài Gòn hòa quyện với cảnh quan thiên nhiên thanh bình. Dự án được bao quanh bởi khu biệt thự, nhà ở thấp tầng và cư dân dễ dàng di chuyển từ The Nassim đến các khu vực lân cận thông qua Xa lộ Hà Nội. The Nassim còn gần kề các tiện nghi khác như các trường học quốc tế danh tiếng, các trung tâm thương mại và dịch vụ chăm sóc sức khỏe, y tế. Trong tương lai, khi tuyến Metro đi vào hoạt động, cư dân tại The Nassim chỉ cần vài phút tản bộ đến ga Metro An Phú và nhanh chóng kết nối với trung tâm Thành phố.

Phối cảnh hồ bơi của dự án

Tinh tế, khác biệt ở mọi đường nét

Không chỉ chú trọng vào một tổng thể hài hòa, The Nassim mang đậm phong cách sang trọng trong từng chi tiết nhỏ, từ thiết kế cập nhật theo xu hướng xây dựng mới nhất hiện nay, cho đến việc sử dụng những thiết bị của các thương hiệu hàng đầu thế giới như thiết bị bếp âm tường hiệu BOSCH, thiết bị vệ sinh và phòng tắm Duravit, Hansgrohe hay sàn nhà đá lát marble nhập khẩu cho các căn hộ từ 2 phòng ngủ trở lên. Tất cả tạo nên một không gian sang trọng tại đô thị phát triển nhất nước.

Bên cạnh đó, mỗi tầng của mỗi tòa nhà chỉ có từ 2 – 3 căn hộ, sảnh thang máy riêng biệt cho các căn hộ từ 3, 4 phòng ngủ và penthouse, giúp tối đa hóa yêu cầu an ninh cũng như không gian riêng tư của chủ nhân. Đến thời điểm này, The Nassim tự hào là dự án mang đến một chuẩn mực mới của lối sống thượng lưu, đề cao không gian riêng tư mà chủ sở hữu tinh tế đang tìm kiếm.

The Nassim tự hào mang đến một chuẩn mực mới của lối sống thượng lưu

Vị thế của The Nassim còn được khẳng định bởi những chủ đầu tư danh tiếng - SonKim Land và Hongkong Land. SonKim Land là công ty đầu tư và phát triển bất động sản hàng đầu, tập trung phát triển 3 mảng chính: dự án dân cư cao cấp, khách sạn-khu nghỉ dưỡng và tòa nhà văn phòng. Chiến lược kinh doanh của công ty là tập trung vào phân khúc bất động sản cao cấp, sang trọng, tạo nên sự khác biệt thông qua việc kiến tạo phong cách sống đẳng cấp tại các dự án công ty đã và đang phát triển. Trong khi đó, Hongkong Land, đối tác của SonKim Land cùng phát triển dự án The Nassim là một trong những công ty có bề dày kinh nghiệm trong đầu tư và quản lý bất động sản ở châu Á. Tập đoàn sở hữu và quản lý hơn 800.000 m2 diện tích văn phòng và trung tâm thương mại cao cấp ở các thành phố lớn khắp châu Á, đặc biệt tại Hồng Kông và Singapore, chỉ riêng tại Hồng Kông là khoảng 450.000 m2 và hơn 165.000 m2 diện tích văn phòng tại Singapore thông qua liên doanh, và sở hữu 50% lợi nhuận của một khu phức hợp Văn phòng tại Central Jakarta.

Với sự hợp tác bền vững giữa Sonkim Land và Hongkong Land, The Nassim hứa hẹn sẽ kiến tạo nên một không gian sống sang trọng, đáp ứng kỳ vọng của những cư dân biết thưởng thức nghệ thuật sống.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.