Sky Villa – Căn hộ thông tầng trên cao nhưng tạo cảm giác như các biệt thự trên mặt đất với nhiều không gian xanh xung quanh là một khái niệm mới được giới thiệu trên thị trường bất động sản Việt Nam gần đây.

Sky Villa được đặt trên tầng cao của tòa nhà, khởi nguồn cảm hứng từ trung tâm tài chính Mahattan - trái tim của New York. Mahattan nổi tiếng là khu vực giàu có, phồn hoa bậc nhất nước Mỹ. Sky Villa được thiết kế đặc biệt để phục vụ nhu cầu tận hưởng cuộc sống của giới doanh nhân, những nghệ sỹ nổi tiếng và giàu có.

Cùng với xu hướng phát triển mạnh mẽ của các dự án căn hộ cao cấp với nhiều tiện ích nội khu, ngày càng nhiều khách hàng đã bắt đầu thay đổi quan điểm và chuyển từ nhà đất sang lựa chọn các căn hộ cao cấp vì nhận thấy những ưu điểm riêng như tính cộng đồng, an ninh và nhiều tiện ích trong nội khu dự án. Theo đó, Sky Villa cũng trở thành một sản phẩm thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng.

Phối cảnh dự án Sky Villa tại dự án The Krista.

Có 2 lý do chính khiến Sky Villa trở thành sản phẩm được giới nhà giàu ưa chuộng:

Thứ nhất, Sky Villa tạo nên không gian riêng tư, khơi nguồn cho những ý tưởng sáng tạo. Sky Villa là không gian sống biệt lập với thế giới ồn ào bên ngoài nhưng lại kết nối hài hòa với thiên nhiên, ánh sáng và gió. Đó chính là không gian sống lý tưởng mà bất cứ ai đang sống trong môi trường hiện đại và năng động cũng muốn hướng đến.

Thứ hai, Sky Villa thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ tinh tế. Quan niệm từ xa xưa cho đến nay ở cả phương Đông lẫn phương Tây, nơi lý tưởng để chọn làm nhà là những nơi đất bằng phẳng và cao ráo. Đó cũng chính là nơi hội tụ được những luồng khí tốt theo quan niệm phong thủy, sẽ mang đến sự thịnh vượng vững bền cho gia chủ.

Tận hưởng thêm 26 m2 vườn của Sky Villa The Krista. Mọi thông tin về dự án The Krista xin liên hệ: Phòng Kinh Doanh: 1800 599 986 - 0923 889 887.

Ngày nay, cùng với nhịp phát triển hiện đại, cũng như hiểu được mong muốn về một chốn an cư lạc nghiệp lý tưởng hài hòa với thiên nhiên nhưng cũng không kém phần sang trọng và riêng tư, chủ đầu tư Tập đoàn BĐS CapitaLand cùng phối hợp với Khang Điền đã giới thiệu ra thị trường căn hộ Sky Villa – The Krista.

Đây là những căn hộ thông tầng với số lượng giới hạn thuộc dự án The Krista đang là điểm nóng của thị trường căn hộ Quận 2, Tp.HCM. Sky Villa The Krista hội tụ đầy đủ các yếu tố của một môi trường sống lý tưởng, không bị ảnh hưởng bởi những thanh âm ồn ào, hỗn tạp của cuộc sống đô thị và dễ dàng tiếp cận với thiên nhiên. Sky Villa The Krista có lối dẫn riêng vào từng căn hộ, trước khi bước vào nhà gia chủ sẽ được tận hưởng thêm 26 m2 sân vườn trước nhà được thiết kế để trở thành không gian thư giãn riêng với nhiều mảng xanh. Căn hộ với 2 mặt thoáng nên tất cả phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, bếp chỉ cần mở cửa là có thể đón nhận không khí trong lành. Sky Villa The Krista – nhân đôi không gian sống là sự lựa chọn hoàn hảo kết hợp được cả thế mạnh của nhà cao tầng và nhà đất, tạo được sự riêng tư, đẳng cấp.

The Krista được phân phối độc quyền bởi thương hiệu uy tín ở thị trường Việt Nam là UniHomes. Bên cạnh dư án The Krista, chủ đầu tư CapitaLand – Khang Điền và đơn vị phân phối UniHomes từng hợp tác triển khai và giới thiệu thành công ra thị trường nhiều dự án uy tín và chất lượng.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.