Chiếm ưu thế nổi trội về vị trí, cảnh quan, tiện ích resort đẳng cấp quốc tế, The Hamptons Hồ Tràm đã được đề cử liên tiếp 4 hạng mục tại giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2016.

4 hạng mục mà The Hamptons Hồ Tràm được đề cử gồm: Dự án thương mại khách sạn xuất sắc nhất, Thiết kế xuất sắc về kiến trúc thương mại khách sạn, Thiết kế xuất sắc về nội thất khách sạn, Thiết kế xuất sắc về kiến trúc cảnh quan.

Được tổ chức lần thứ 2 ở Việt Nam, Vietnam Property Awards thuộc hệ thống giải thưởng Asia Property Awards do nhà xuất bản Ensign Media thuộc ấn phẩm về bất động sản và kiến trúc hàng đầu châu Á - Property Report tổ chức. Đây là giải thưởng uy tín, vinh danh các nhà đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, các công trình xây dựng, kiến trúc và thiết kế nội thất tốt nhất trên thị trường.

Việc vinh dự được đề cử một lúc 4 hạng mục của một giải thưởng uy tín trong lĩnh vực bất động sản đã khẳng định được đẳng cấp quốc tế của dự án nghỉ dưỡng cao cấp thuộc tập đoàn Tanzanite International. The Hamptons Hồ Tràm nằm dọc theo bờ biển tuyệt đẹp dài 518m và chỉ cách TP.HCM dưới 2 giờ lái xe. Với sự thuận lợi về thời gian, du khách có thể tự do lựa chọn bất kỳ phương tiện nào để di chuyển và chủ động quản lý quỹ thời gian nghỉ dưỡng bên người yêu thương.

Thêm vào đó, những đóng góp cho vinh dự này còn phụ thuộc phần lớn vào sự chăm chút kỹ lưỡng trong từng chi tiết và công đoạn được thực hiện bởi các tên tuổi thiết kế kiến trúc đẳng cấp quốc tế như: Sala Design Group (Singapore), 2050 Architecture+Planning và KKS International (Singapore) cũng như những nhà quản lý và tư vấn quốc tế đang tham gia phát triển The Hamptons Hồ Tràm.

Với mong muốn mang lại những trải nghiệm đẳng cấp thượng lưu và sang trọng, The Hamptons Hồ Tràm được khơi nguồn cảm hứng từ Hamptons, New York, Mỹ. Giai đoạn 1 của dự ángồm 25 biệt thự biển sang trọng (12 căn mặt tiền biển và 13 căn hướng biển) với diện tích lên đến 353m2 và khu căn hộ nghỉ dưỡng mặt tiền biển cao 20 tầng có toàn bộ 288 căn hộ nghỉ dưỡng hình vòng cung với 100% mặt tiền biển.

Thiết kế nối liền không gian cho chủ sở hữu tầm nhìn ngoạn mục 270 độ trước biển trời xanh bao la. Khách hàng quan tâm, xin vui lòng liên hệ: Hotline: 090 750 8668 - 1800 7186. Nhà mẫu: 65A Xuân Thủy, Phường Thao Điền, quận 2, Tp.HCM.

Với ngôn ngữ thiết kế “mang thiên nhiên vào cuộc sống”, The Hamptons Hồ Tràm mang lại cho chủ sở hữu cảm giác hòa mình vào biển cả. Ý tưởng thiết kế độc đáo - trong đó phòng khách và phòng ngủ ngăn cách thông minh vừa mang đến không gian mở, vừa đảm bảo sự riêng tư khi yên giấc. Khối căn hộ nghỉ dưỡng mặt tiền biển hình vòng cung gồm 126 căn Resort Suite một phòng ngủ, diện tích 46-51m2, 126 căn Executive Resort Suite một phòng ngủ diện tích 61-67m2. Riêng 36 căn góc Corner Resort Suite 2 phòng ngủ với diện tích 89m2 được thiết kế tinh tế nối liền không gian giữa phòng khách và phòng ngủ, cho chủ sở hữu tầm nhìn ngoạn mục 270 độ trước biển trời xanh bao la

Đặc biệt, thiết kế các biệt thự biển được nâng cao hơn mực nước biển từ 3,5m lên dần 6m với chiều ngang 9,5m hoàn toàn không có bất kỳ hệ thống cột đỡ nàonhằm tạo ra một không gian kết nối đẳng cấp từ phòng khách, phòng ăn thẳng ra sân vườn và tới biển giúp mở rộng tầm nhìn biển một cách tối đa.

Không gian mở từ phòng khách, phòng ăn thẳng ra sân vườn và tới biển giúp mở rộng tầm nhìn biển một cách tối đa

The Hamptons Hồ Tràm có tổng diện tích gần 17ha chạy dài dọc bờ biển với lối kiến trúc chú trọng không gian mở liền mạch, những mảng xanh trải dài, hòa cùng với thiên nhiên. Hơn 87% diện tích xây dựng của dự án dành cho cảnh quan, không gian xanh, , các tiện ích dịch vụ và hơn 4.000 cây xanh các loại cùng với hồ cảnh quan rộng 10.000 m2 tạo nên khu vườn thiên nhiên bát ngát trên diện tích 129.000 m2.. Chính lối quy hoạch chú trọng không gian mở liền mạch với những mảng xanh và hệ số sử dụng đất rất thấp chỉ 0,51 lần, đem đến cho chủ sở hữu nhiều không gian nghỉ ngơi thư giãn bên người yêu thương.

Hạ tầng ngoại khu sang trọng tiếp giáp với sân golf The Bluffs và cách casino mang phong cách Las Vegas chỉ 5 phút đi xe, là một trong những điểm nổi bật riêng có của The Hamptons Hồ Tràm. Bên cạnh đó, dự án nằm đối diện dự án sân golf thứ 2 sắp ra mắt và sân bay quốc tế sắp hoàn thành. Hồ Tràm hứa hẹn sẽ là điểm du lịch đẳng cấp thế giới tại Việt Nam.

Dự án The Hamptons Hồ Tràm đang mở bán với chính sách tài chính linh hoạt cho khách hàng mua căn hộ nghỉ dưỡng mặt tiền biển. Chủ đầu tư đảm bảo 5% tiền mặt cho khách hàng trong 2 năm đầu tiên, tỷ suất sẽ đạt hơn 10% vào năm thứ 5 và tăng dần theo thời gian. Ngoài việc sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp, cơ hội đầu tư sinh lời cao, chủ sở hữu còn được tặng 40 đêm nghỉ dưỡng trong năm và có thể tận hưởng nhiều lần hoặc tặng gia đình, bạn hữu, đối tác.

Dự án nghỉ dưỡng 100% mặt tiền biển đang mở bán với cơ hội sinh lợi đột phá

Hồ Tràm hứa hẹn sẽ đón hơn 3 triệu lượt khách du lịch trong vòng 3-5 năm tới, nhưng nguồn cung các khu resort nghỉ dưỡng 4-5 sao hiện lại đang khan hiếm. Vì vậy, The Hamptons Hồ Tràm sẽ đạt công suất lấp đầy cao trong thời gian ngắn, hứa hẹn đem lại dòng tiền tự nhiên tăng trưởng bền vững, lâu dài cho chủ sở hữu.

  • Ý tưởng thiết kế phòng tắm màu trắng

    Ý tưởng thiết kế phòng tắm màu trắng

    CafeLand - Thiết kế phòng tắm màu trắng được nhiều người ưa thích, không gian này tạo cảm giác nhẹ nhàng, dễ trang trí, kết hợp đồ nội thất và dễ dàng thay đổi khi muốn cải tạo. Dưới đây là một số ý tưởng trang trí cho phòng tắm màu trắng bạn có thể tham khảo.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.