Lâu nay, người ta thường phải bỏ ra số tiền rất lớn mới có thể thỏa mãn giấc mơ làm chủ một căn hộ cao cấp. Chính vì vậy, rất đông khách hàng đã thật sự bất ngờ khi Hưng Lộc Phát công bố chính sách bán hàng của dự án The Golden Star với việc chỉ phải thanh toán trước 500 triệu đồng là được sở hữu căn hộ đẳng cấp.

Phối cảnh hồ bơi Sky view tràn bờ có điều chỉnh nhiệt độ trên tầng 21 của dự án nhìn xuống toàn cảnh thành phố. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát. Hotline: 08.62728899. Website: thegoldenstar.com.vn

Giúp khách hàng quên đi áp lực tài chính

The Golden Star gồm 478 căn hộ được xây dựng trên diện tích 9.229m2, nằm trên đường Nguyễn Thị Thập, quận 7, TP.HCM. Là khu phức hợp cao cấp, chất lượng hoàn thiện nhưng giá bán công bố của The Golden Star chỉ từ 25,3 triệu đồng/m2 (1,4 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ, giao nhà hoàn thiện). Như vậy, tính ra giá bán của dự án này thấp hơn hẳn so với nhiều dự án cùng phân khúc trong khu vực.

Điều đáng nói là chủ đầu tư Hưng Lộc Phát áp dụng chính sách bán hàng rất đặc biệt nhằm tăng cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp cho số đông người dân. Theo đó, khách hàng ký hợp đồng mua căn hộ chỉ phải đóng trước 30% (tương đương 500 triệu đồng), phần còn lại thanh toán linh hoạt cho đến khi nhận nhà dự kiến vào quý 1/2018. Những khách hàng có nhu cầu sẽ được Vietinbank cho vay đến 70% giá trị còn lại với lãi suất ưu đãi, thủ tục nhanh gọn.

Như vậy, giả sử một gia đình trẻ có tổng thu nhập từ 20-25 triệu đồng và tích lũy được số tiền ban đầu chỉ khoảng 500 triệu đồng là có thể dễ dàng mua được căn hộ The Golden Star trị giá 1,4 tỉ đồng. Bởi tính ra, nếu vay 70% vốn trong thời hạn 10 năm thì mỗi tháng khách hàng chỉ phải thanh toán từ 8-15 triệu đồng. Số tiền thu nhập còn lại vừa đủ để chi tiêu cho nhu cầu thiết yếu hàng ngày.

Nếu tính toán kỹ hơn, sau khi nhận nhà mà chưa có nhu cầu ở ngay thì khách hàng có thể cho thuê lại căn hộ với giá thị trường khoảng 7-10 triệu đồng/tháng. Nếu lấy số tiền này để thanh toán cho chủ đầu tư thì mỗi tháng khách hàng chỉ phải bỏ tiền túi từ 1-5 triệu đồng. Tương tự, với những người hiện đang ở nhà thuê cũng có thể tiết kiệm tiền thuê nhà để thanh toán cho chủ đầu tư một cách dễ dàng.

Và cứ như vậy, sau 10 năm thì người mua đã làm chủ hoàn toàn căn hộ ở vị trí đắc địa, giá trị chắc chắn sẽ tăng cao nhưng số tiền thực tế phải thanh toán không nhiều, áp lực tài chính hầu như không đáng kể. Đó là chưa tính những khách hàng mua căn hộ The Golden Star tại thời điểm này sẽ có lời ngay 340 triệu đồng vì được chủ đầu tư tặng gói nội thất cao cấp gồm thiết bị vệ sinh Toto, lát gạch marble toàn bộ hai phòng vệ sinh, hệ thống tủ bếp trên và dưới, bồn rửa chén và bếp điện từ, máy hút mùi Malloca, ván lót sàn nhập khẩu từ Đức, hệ thống khóa cửa thông minh 3 lớp nhận diện khuôn mặt…

Theo quan sát, với giá bán và chính sách ưu đãi nói trên, The Golden Star đang thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng. Bằng chứng là 270 căn hộ của đợt 1 và đợt 2 được tung ra thị trường đều đã được khách hàng đặt chỗ mua hết chỉ trong vài tuần gần đây. Trong đó rất nhiều khách hàng là những người trẻ hoặc mới lập gia đình.

Toàn bộ toilet của căn hộ được lót gạch cẩm thạch sang trọng , thiết bị vệ sinh ToTo, hệ thống tủ bếp cao cấp, sàn gỗ nhập khẩu từ Đức… với tổng trị giá 340 triệu đồng đều được chủ đầu tư tặng kèm cho khách hàng mua căn hộ.

Tổ ấm hoàn hảo

The Golden Star là dự án tâm huyết của Công ty Bất động sản Hưng Lộc Phát – doanh nghiệp nổi tiếng trong lĩnh vực vật liệu xây dựng với hơn 15 năm kinh nghiệm. Ông Nguyễn Dư Lực, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Hưng Lộc Phát, cho biết công ty đã dành rất nhiều thời gian, công sức và không ngại tốn kém để lựa chọn vật liệu thi công cho The Golden Star. “Ngoài việc mời tập đoàn Ong & Ong thiết kế dự án theo tiêu chuẩn Singapore để đảm bảo tính thẩm mỹ, tối ưu hóa công năng sử dụng của mỗi căn hộ, chúng tôi còn tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay vào quá trình hoàn thiện The Golden Star”, ông Lực cho biết.

Trên thực tế, những vật liệu hoàn thiện của The Golden Star đều “đáng đồng tiền bát gạo”. Toàn bộ không gian công cộng và sảnh đón khách đều lát gạch cẩm thạch, hệ thống thang máy OTIS tốc độ cao, phòng gym với trang thiết bị hiện đại… The Golden Star cũng được trang bị hệ thống xử lý nước nước lọc tại vòi đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp của Mỹ, hồ bơi tràn bờ rộng 500m2 nằm trên tầng 21 với công nghệ tự điều chỉnh nhiệt độ theo thời tiết và hệ thống khóa thông minh 3 lớp đảm bảo an ninh tối đa. Đồng thời cho phép Ban quản lý tòa nhà thông báo hóa đơn điện, nước cho chủ nhân một cách thuận tiện. Và một điểm nhấn đặc biệt nữa không thể không nhắc đến của The Golden Star là được thiết kế khu vườn treo bao quanh như một hành lang xanh. Khu vườn treo này vừa là điểm nhấn cảnh quan tuyệt mỹ, kiến tạo không gian sống trong lành cho cư dân.

Bên cạnh đó, cũng không thể không kể đến các tiện ích hiện đại phục vụ nhu cầu hàng ngày của cư dân như khu BBQ, siêu thị Vinmart, nhà sinh hoạt cộng đồng… cũng được đầu tư đầy đủ trong nội khu The Golden Star. Tất cả đảm bảo cho cư dân The Golden Star một cuộc sống tiện nghi hoàn hảo, một tổ ấm mà ai đi xa cũng nhớ về.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.