Nếu lưu thông qua Cầu Phú Mỹ, từ xa, bạn đã thấy công trình màu trắng xám, sừng sững, nổi bật vươn cao bên triền sông Sài Gòn, đó chính là 38 tầng của Tòa nhà Block C thuộc dự án The EverRich 2 do Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt làm Chủ Đầu tư. Tòa nhà này vừa chính thức bàn giao căn hộ cho khách hàng theo đúng tiến độ và chất lượng cam kết vào tháng 11 vừa qua.

Block C - The EverRich 2 đã sẵn sàng chào đón cư dân

Bước chân vào khuôn viên Tòa nhà trong những ngày đầu năm 2015, bạn sẽ cảm nhận được không khí tưng bừng, rộn rã, bởi những cư dân đầu tiên đã chính thức dọn về đây an cư lạc nghiệp và không lâu nữa, nơi đây sẽ hình thành một cộng đồng dân cư mới văn minh, hiện đại.

Sẵn sàng phục vụ cư dân

Theo đúng tiến độ cam kết với khách hàng, từ đầu tháng 11/2014, Chủ đầu tư Tòa nhà đã tổ chức các đợt bàn giao sản phẩm cho khách hàng. Tính đến thời điểm này, đã có gần 100 khách hàng đến nhận bàn giao căn hộ, một số hộ đã hoàn tất việc trang trí nội thất và chuyển vào ở trong tháng đầu năm 2015 này.

Để chuẩn bị những điều kiện tốt nhất cho khách hàng vào ở, từ tháng 10/2014, Công ty Phát Đạt đã hoàn thiện hạ tầng cảnh quan xung quanh Tòa nhà. Đối với hệ thống kỹ thuật bên trong như: thang máy, phòng cháy chữa cháy, điện, nước, internet,… đã được đội ngũ các kỹ sư giàu kinh nghiệm kiểm tra và liên tục vận hành thử để bảo đảm không bị trục trặc khi đưa vào sử dụng chính thức. Đồng thời, các công trình tiện ích phục vụ cư dân như: đường nội bộ, khuôn viên cây xanh, bãi đậu xe cũng đã hoàn thành xong. Đơn vị quản lý Tòa nhà đã bố trí nhân sự làm việc ngay tại sảnh đón để có thể hỗ trợ, tư vấn kịp thời và lực lượng bảo vệ cũng được tăng cường nhằm đảm bảo an ninh, trật tự (24/7) cho cư dân Tòa nhà.

Bàn giao chìa khóa căn hộ cho khách hàng Liên hệ hotline: 0938 988 889

Theo đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý Tòa nhà này – Công ty TNHH MTV Dịch vụ Quản lý Toàn Tâm, nhân sự phục vụ tại đây đã chuẩn bị sẵn sàng từ trước đó khá lâu. Tất cả các bộ phận đều được tuyển chọn, đào tạo chuyên nghiệp trước khi về nhận nhiệm vụ tại Block C – The EverRich 2. Đây là nỗ lực nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ của Đơn vị quản lý và Chủ đầu tư. Có thể khẳng định, đến thời điểm này, Tòa nhà Block C thuộc dự án The EverRich 2 đã sẵn sàng để chào đón và phục vụ cư dân vào sinh sống.

Sẽ tiếp tục bổ sung thêm các tiện ích khác

Nằm trong khu vực được quy hoạch đồng bộ, hiện đại, dự án The EverRich 2 được hưởng lợi từ môi trường sống an lành và có nhiều tiện ích được kết nối. Trong vòng bán kính 2 km, cư dân của The EverRich 2 có thể tận hưởng các dịch vụ từ hệ thống ngân hàng, trường học quốc tế, dịch vụ y tế, các khu thương mại cao cấp đến các trung tâm vui chơi giải trí, thư giãn,…

Bên cạnh những tiện ích ngoại khu, sắp tới đây, Phát Đạt sẽ triển khai và đưa vào hoạt động thêm nhiều tiện ích nội khu khác như: hệ thống siêu thị mini, sân chơi trẻ em, sân bóng rổ,… nằm trong khuôn viên và dưới tầng trệt của Tòa nhà. Như vậy, với những tiện ích ngoại và nội khu trên, tại The EverRich 2, cư dân có thể an tâm tận hưởng cuộc sống tiện nghi, an lành.

Diện mạo của dự án The EverRich 2 đang thay đổi từng ngày, và với tâm huyết và nỗ lực của Chủ đầu tư, Tòa nhà Block C sẽ trở thành một không gian sống kỳ vọng cho những khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn nơi đây làm chốn an cư.

Tòa nhà Block C và dự án The EverRich 2:

Là Block căn hộ đầu tiên của dự án The EverRich 2, Tòa nhà có độ cao 130m với 38 tầng (chưa kể tầng mái), có 330 căn hộ (diện tích 116m2 – 300m2) và 1.662m2 sàn chức năng với đầy đủ các phân khu: thương mại, hành chính, phòng đa năng, khu thể thao, khu vui chơi trẻ em,…

Dự án The EverRich 2, tọa lạc tại phường Phú Thuận, Quận 7, nằm ven sông Sài Gòn, có tổng diện tích 11,2 ha, gồm 12 Block căn bộ, hội tụ tất cả các yếu tố: thiết kế độc đáo, chất lượng vượt trội và tiện ích đa dạng. Nơi đây chắc chắn sẽ trở thành không gian sống tiện nghi, hiện đại và an lành bậc nhất Sài Gòn.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.