Thành công sớm – thu nhập cao – phong cách sống hiện đại và phóng khoáng nhưng đồng thời áp lực cuộc sống vẫn luôn đè nặng lên vai những người trẻ thuộc tầng lớp trí thức hiện đại. Với họ, nhu cầu nghỉ dưỡng để tìm lại cân bằng cuộc sống luôn hiện hữu. Và đặc biệt, việc tìm kiếm, đầu tư và sở hữu một căn biệt thự nghỉ dưỡng theo hướng private villa đang trở thành xu thế hưởng thụ mới của nhiều người.

Từ hành trình tìm kiếm cân bằng

Với nhiều người, khi đã đạt đến một vị trí nhất định, khi mà mọi điều kiện sống đã trở nên hoàn hảo hơn thì họ lại có xu hướng tìm kiếm sự cân bằng. Bởi lẽ, đằng sau những điều-kiện-hoàn-hảo luôn là sự hiện diện của những áp lực lớn đè nặng lên vai. Sau những ngày dài mệt mỏi với bộn bề công việc, họ luôn mong muốn được thuộc về một không gian tách biệt hoàn toàn – nơi họ có thể thực sự tận hưởng khoảng thời gian cho riêng mình và được sống cho chính mình.

Vài năm trở lại đây, hình thức nghỉ dưỡng private villa trở nên đặc biệt thu hút ở cả trong và ngoài nước. Những điểm đến xa hoa, những thiên đường nghỉ dưỡng như Bali, Maldives hay Đà Nẵng, Khách sạn Phú Quốc (trong nước) đang ngày một hút khách nhờ các hình thức du lịch nghỉ dưỡng hoàn toàn thư giãn và tách biệt, đáp ứng đúng nhu cầu tìm kiếm cân bằng của nhiều đối tượng khách hàng. Đây không chỉ là xu thế hưởng thụ mới mà còn là một hướng đầu tư mới đối với nhiều người khi tính đến bài toán cân bằng giữa nhu cầu nghỉ dưỡng và khả năng sinh lời từ việc sở hữu được một căn biệt thự nghỉ dưỡng tách biệt.

Biệt thự nghỉ dưỡng khép kín – xu thế hưởng thụ mới của nhiều người

Nhu cầu là vậy nhưng những nơi đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng này lại không nhiều bởi đặc điểm của private villa đòi hỏi nhiều ở vị trí, khả năng thiết kế và vận hành khai thác... Vì vậy, giá thuê của mô hình này thường cao ngất ngưỡng, như tại Ametis – Bali, giá mỗi căn biệt thự lên đến tầm 700 USD/đêm; còn ở Việt Nam, một căn biệt thự nghỉ dưỡng cũng phải ngốn hết triệu đô. Với mức giá như vậy thì xu hướng này vẫn còn là một bài toán “cân não” với nhiều người.

Hướng đi mới của bất động sản nghỉ dưỡng

Xuất phát từ nhu cầu thực tế, vài năm trở lại đây, khi thị trường bất động sản bắt đầu nóng trở lại thì phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng đang được giới thiệu mạnh mẽ ra thị trường. Thế nhưng, đa số các loại hình bất động sản nghỉ dưỡng theo hình thức private villa lại chủ yếu được thiết kế đại trà, chưa thực sự độc đáo hay tạo được điểm nhấn khác biệt. Chưa kể, biệt thự nghỉ dưỡng dần trở thành một giấc mơ xa xỉ của nhiều gia đình tại Việt Nam bởi vấn đề giá thành. “Một căn biệt thự biển với diện tích trung bình từ 300m2 tại Phú Quốc có mức giá vào khoảng 500.000 - 1,000.000 USD.” - Ông Lê Minh Trí, Tổng Giám đốc Công ty Đầu tư và Phát triển Bất động sản Nam Anh cho biết. Thế nhưng, với hơn 15 năm kinh nghiệm và bằng sự am hiểu trong lĩnh vực bất động sản, ông Trí đã cùng các cộng sự của mình giải bài toán tài chính để kéo mức giá về gần với người mua hơn, từ đó tạo ra một hướng đi mới cho bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Và dự án biệt thự nghỉ dưỡng The Coast Villas tại Phú Quốc chính là lời giải cho bài toán khó này.

Phương án thiết kế độc đáo của The Coast Villas giúp cho giá thành của mỗi căn biệt thự khép kín chỉ ngang với một căn hộ trong nội thành Hà Nội/TP.HCM

Với phương án thiết kế tất cả không gian trên một mặt phẳng, chi phí đầu tư cho một căn biệt thự của The Coast Villas chỉ ở tầm 4,5 tỷ/ căn – chỉ ngang với một căn hộ nội thành tại Hà Nội và TP.HCM. Với mức giá này, có thể nói, The Coast Villas là một trong những khu biệt thự nghỉ dưỡng hiện đang dẫn đầu về giá hiện nay trong phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng. Đặc biệt, The Coast Villas còn sở hữu phong cách thiết kế độc đáo, tạo sự khác biệt hoàn toàn với nhiều khu biệt thự hiện có khác khi mở ra khoảng không gian thoáng đạt bằng cách tiết chế tối đa các vách ngăn giữa chung và riêng để thay bằng những mành lá cây rũ trên mái cùng hồ bơi trong xanh phân cách giữa phòng khách – bếp ăn và phòng ngủ. Phương án thiết kế private villa của The Coast Villas không chỉ giúp khu biệt thự trở nên duy nhất mà còn giúp cho chi phí xây dựng một căn biệt thự hoàn thiện (bao gồm cả trang thiết bị nội thất), thấp hơn so với mặt bằng giá thị trường khu vực (vốn là nơi có chi phí xây dựng cao hơn những nơi khác khoảng 30%), từ đó làm tăng khả năng thanh khoản của dự án so với các dự án biệt thự nghỉ dưỡng khác.

Tọa lạc tại Bãi Trường – Khu đô thị nghỉ dưỡng được quy hoạch đồng bộ bậc nhất Phú Quốc. Cách bờ biển chỉ khoảng 5 phút đi bộ, The Coast Villas là khu biệt thự nghỉ dưỡng khép kín với phong cách private villa được vận hành và khai thác như một khu resort nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao. The Coast Villas sẽ chính thức mở bán từ ngày: 14/08/2016. Đặc biệt, khách hàng khi đặt cọc ngay trong ngày mở bán sẽ được mua với mức giá đặc biệt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Thông tin chi tiết liên hệ hotline: 0906999161 hoặc truy cập vào website: https://www.thecoastvillas.vn/
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.