Theo số liệu của công ty CBRE, trong quý 1/2015 số lượng căn hộ được bán trên địa bàn TP.HCM là 5.150 căn hộ, tăng gấp 2,6 lần so với cùng kỳ năm trước. Số căn hộ nói trên chủ yếu đến từ 17 dự án ở tất cả các phân khúc hạng sang, cao cấp, trung cấp và bình dân. Trong đó, sôi động nhất vẫn là phân khúc cao cấp, tập trung tại khu vực quận 2.

Hình ảnh phối cảnh khối đế dự án The Ascent

Cơ hội tỏa sáng ở phía Đông

Trong quy hoạch của TP.HCM, Quận 2 là khu đô thị phía Đông, cửa ngõ của Thành phố và là một trong hai hướng phát triển chính của Thành phố với trục Xa lộ Hà Nội và cao tốc Long Thành - Dầu Giây. Một trong những yếu tố quan trọng tác động đến thị trường bất động sản Quận 2 chính là sự phát triển mạnh mẽ của mạng lưới hạ tầng giao thông và tốc độ đô thị hóa.

Thêm một yếu tố quan trọng không kém khiến nơi đây luôn thu hút sự đầu tư về bất động sản chính là cảnh quan môi trường sống. Phần lớn Quận 2 được quy hoạch đồng bộ, giao thông và mảng xanh tự nhiên đều phân bổ rất hợp lý. Đó là lý do tại sao xu hướng chọn mua bất động sản ngày nay lại chuyển hướng sang các khu vực này, điển hình là khu Thảo Điền, Quận 2.

Với lợi thế của mình, Thảo Điền đã phát triển hàng loạt biệt thự cao cấp hạng sang, với giá bán được đánh giá là đắt đỏ bậc nhất trong thị trường bất động sản, dao động ở mức 50- 60 triệu đồng/m2, trung bình một căn biệt thự tại đây có giá giao động ở mức 20 tỷ đồng - 30 tỷ đồng. Tuy nhiên, cũng tại vị trí tâm xanh Thảo Điền này, khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ hạng sang trong dự án The Ascent với giá chỉ hơn 2 tỷ. Chính vì thế mà The Ascent thu hút rất nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu ngay từ khi dự án mới ra mắt.

The Ascent Thảo Điền là bản thiết kế hoàn hảo cho mô hình căn hộ nghỉ dưỡng: không gian trong lành, yên tĩnh, nhiều mảng xanh. Nơi đây hứa hẹn hội tụ phong cách sống đẳng cấp với các dịch vụ nội khu cao cấp như 3 hồ bơi nước ấm tại tầng 5 của tòa nhà, xen kẽ là công viên, khu party bên hồ được thiết kế cao cấp và quản lý bởi đội ngũ chuyên nghiệp. Các dịch vụ nhà trẻ, phòng y tế, Spa, Gym, thư viện phục vụ 24/24. Đặc biệt, tòa nhà có 3 tầng khối để dùng làm bãi đậu xe với diện tích 8448 m2, mặt ngoài của khối đế được phủ bằng cây xanh dây leo giúp lọc bớt khí thải và tạo cảnh quản sinh động cho tòa nhà. The Ascent không tích hợp trung tâm thương mại để đạt chuẩn căn hộ nghỉ dưỡng, tách biệt hoàn toàn khỏi tiếng ồn. Tuy vậy, cư dân sinh sống tại The Ascent vẫn được hưởng các tiện ích ngoại khu liền kề chỉ cách vài phút di chuyển như hệ thống trường học quốc tế Anh, Mỹ, siêu thị Metro, Big C, Rạp chiếu phim CGV, Lotte, các nhà hàng sang trọng ngay trong khu Thảo Điền.

Hình ảnh thực tế tại công trường. Thông tin chi tiết dự án liên hệ hotline 0919.998.890 hoặc website theascent.com.vn

Đầu tư hấp dẫn - sinh lời nhanh chóng

Bên cạnh những tiện ích, cũng như vị trí vàng thì lịch thanh toán và giá bán căn hộ The Ascent cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao. Hiện, dự án The Ascent đã hoàn thành khối đế. Để chào mừng sự kiện này, chủ đầu tư công ty Tiến Phát đã đưa ra chương trình bán hàng hấp dẫn với lịch thanh toán 1% /tháng (tương đương 22 triệu đồng/tháng), khách hàng có nhu cầu thật về nhà ở và có mức thu nhập ổn định hoàn toàn sở hữu được căn hộ cao cấp tại Quận 2. Không những thế, với lịch thanh toán linh hoạt này, khách hàng đầu tư dễ dàng theo dõi dòng tiền và chủ động quyết định lợi nhuận mong muốn. Đặc biệt, chủ đầu tư dự án Công ty Tiến Phát cam kết gói cho thuê lại căn hộ với giá 120 triệu đồng. Song song với lịch thanh toán hấp dẫn khách hàng còn được lựa chọn gói hoàn thiện nội thất bếp cao cấp trị giá 150 triệu đồng.

The Ascent hội tụ đầy đủ về tiện ích cao cấp, cảnh quan môi trường trong xanh, lý tưởng để an cư, thích hợp để đầu tư. Với lịch thanh toán hấp dẫn này, hãy là những khách hàng tiếp theo sở hữu căn hộ cao cấp mang phong cách sống Singapore giữa lòng Thảo Điền.

Hình ảnh phối cảnh hồ bơi tại tầng 5

TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.