Chiều 1.8, Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng có buổi tiếp ba nhà đầu tư về bất động sản và tài chính gồm Sakkara (Úc), Dragon Capital (Anh) và GIC (Singapore) đến tìm hiểu đầu tư tại TP.HCM.

Một góc chung cư Ngô Gia Tự (Q.10, TP.HCM)

Ông Neil Wilson, Chủ tịch Tập đoàn Sakkara cho hay hiện các doanh nghiệp đang mong muốn tìm hiểu đầu tư trong lĩnh vực cao ốc cũng như giao thông vận tải tại Việt Nam. Qua khảo sát, doanh nghiệp nhận thấy TP.HCM có khá nhiều tòa nhà lâu năm cũng như các chung cư cũ đã xuống cấp cần phải cải tạo, xây dựng lại nên muốn đầu tư vào đây.

Bí thư Đinh La Thăng cho hay hiện TP.HCM có rất nhiều dự án đang thu hút đầu tư như các công trình giao thông, chống ngập, cải thiện môi trường, xây dựng và cải tạo chung cư cũ… Do đó, các doanh nghiệp có thể nghiên cứu, tìm hiểu các lĩnh vực đầu tư phù hợp với thế mạnh của mình để lựa chọn đầu tư các dự án.

Bí thư Đinh La Thăng tiếp ông Neil Wilson, Chủ tịch Tập đoàn Sakkara

“Tôi đánh giá cao và hoan nghênh các doanh nghiệp đến tìm hiểu đầu tư. Môi trường đầu tư tại Việt Nam cũng như TP.HCM đã được cải thiện, hấp dẫn và tốt hơn cho các nhà đầu tư. TP luôn cam kết sẽ luôn tạo điều kiện để doanh nghiệp có thể đầu tư hiệu quả ở TP.HCM”, ông Thăng nói.

Được biết, Sakkara là tập đoàn bất động sản chuyên về xây dựng các tòa nhà cao ốc văn phòng, trung tâm bán lẻ… Trong khi đó, Dragon Capital chuyên về đầu tư tài chính và GIC chuyên quản lý tài chính ngoại hối.

Trung Hiếu (Thanh niên)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.