Chỉ cần thanh toán đến 50%, phần còn lại thanh toán khi nhận nhà vào tháng 5/2017- chương trình ưu đãi hấp dẫn này dành cho khách hàng đang quan tâm căn hộ Lucky Palace – dự án có ba mặt tiền đường nổi bật tại khu vực Chơ Lớn.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn trong tháng 5

Không chỉ thu hút dân cư khu vực Chợ Lớn, Lucky Palace cũng đang hấp dẫn rất nhiều khách hàng là thương nhân, nhà đầu tư,… qua chương trình “thanh toán 50% - nhận nhà” cùng rất nhiều quà tặng hấp dẫn có giá trị khác như: gói nâng cấp căn hộ từ thô lên hoàn thiện cơ bản lên đến 300 triệu đồng...

Chị Hương Mai - cư dân tương lai Lucky Palace vui vẻ kể: “Quận 6 có khá ít dự án bất động sản cao cấp nên Lucky Palace rất thu hút các tiểu thương như tôi. Chương trình ưu đãi thanh toán 50% là được nhận nhà đã giúp tôi có điều kiện đặt mua một căn hộ và một lô thương mại của Lucky Palace. Từ năm sau, tôi có thể kết hợp vừa an cư, vừa kinh doanh ngay khu thương mại của tòa nhà rồi”.

Lucky Palace – dự án ba mặt tiền đường nổi bật tại khu vực Chợ Lớn với mức giá từ 26 triệu/m2. Thông tin liên hệ: VP giao dịch BĐS Novaland: 940 Đường Ba Tháng Hai, Q.11, TP. HCM. Hotline: 0938 83 50 50. www.novaland.com.vn

Sống và kinh doanh dễ dàng ngay giữa trung tâm Chợ Lớn

Nhiều chuyên gia BĐS có cùng chung một nhận định: Vị trí chính là yếu tố cốt lõi tạo nên giá trị của bất kỳ sản phẩm bất động sản nào. Theo đó, vị trí tốt đồng nghĩa với việc có hạ tầng đô thị phát triển, kết nối giao thông thuận tiện, đặc biệt là tiềm năng gia tăng giá trị lâu dài.

Chính vì thế, đây được xem là lợi điểm lớn nhất của Lucky Palace - dự án có 03 mặt tiền đường, gồm Phan Văn Khỏe – Ngô Nhân Tịnh – Chu Văn An. Dự án nằm giữa các cụm chợ Bình Tây, chợ Lớn, chợ Kim Biên và chợ Soái Kình Lâm, hình thành nên một khu kinh doanh cực kỳ đông đúc và sầm uất. Đặc biệt, quận 6 cũng đang chứng kiến sự hoàn chỉnh về hạ tầng đô thị, tạo nên diện mạo mới cho toàn khu vực, cũng như thuận tiện tối đa cho việc đi lại, làm việc và kinh doanh cho cư dân.

Điển hình là sự mở rộng của các tuyến đường trọng điểm như đại lộ Võ Văn Kiệt, Hải Thượng Lãn Ông… Từ đây, có thể nhanh chóng di chuyển đến quận 1 chỉ trong 10 phút qua đại lộ Võ Văn Kiệt và dễ dàng kết nối giao thông đến các quận 5, quận 10, quận 11, quận 3,…

Tận hưởng cuộc sống đẳng cấp khác biệt tại khu vực quận 6

Lucky Palace được thiết kế đầy đủ tiện ích hiện đại như: trung tâm bán sỉ và lẻ, khu kinh doanh ẩm thực đa dạng, 3 tầng hầm đậu xe, hồ bơi, phòng gym,… An cư tại Lucky Palace, khách hàng sẽ được tận hưởng môi trường sống tiện nghi, đẳng cấp khác biệt tại khu vực.

Phối cảnh khu vực BBQ và hồ bơi dự án Lucky Palace

Ngoài ra, trong thời gian tới, khi quy hoạch cải tạo kênh Hàng Bàng và khu công viên cây xanh trải dài hơn 2km nằm trong khu vực hoàn thành, Lucky Palace sẽ có thêm điểm nhấn cảnh quan độc đáo mới, góp phần đa dạng hóa nhu cầu sinh hoạt, vui chơi và giải trí cho cư dân.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.