CafeLand - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có thông báo mời gọi đầu tư dự án hát triển nhà ở xã hội dành cho công nhân tại khu vực phía Đông Khu công nghiệp Lễ Môn, thành phố Thanh Hóa.

Ảnh minh họa.

Khu đất lập dự án có diện tích khoảng 6,69 ha. Phía Đông Bắc giáp; Đất nhà máy Sakurai mở rộng và khu đất được quy hoạch là nhà ở xã hội dành cho công nhân; Phía Tây Bắc giáp: Đất dân cư dọc sông Thống Nhất; Phía Đông Nam giáp; Đất khu dân cư phía Đông khu công nghiệp Lễ Môn; Phía Tây Nam giáp; Đất dân cư dọc Quốc lộ 47. Khu đất chưa được bồi thường, giải phóng mặt bằng; Hiện trạng chủ yếu là đất nông nghiệp.

Mật độ xây dựng là 50%, tầng cao tối thiểu là 9 tầng. Ngoài ra, dành 10.00 m2 đất dự án để trồng cây xanh và 21.811 m2 cho đất giao thông.

Thời gian nhận đơn đăng ký tham gia làm chủ đầu tư dự án là 30 ngày, kể từ ngày 14/4. Đối tượng được tham gia đăng ký là các doanh nghiệp trong nước, doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài, hợp tác xã có đăng ký kinh doanh bất động sản hoặc giấy chứng nhận đầu tư có hoạt động đầu tư bất động sản và có đủ vốn pháp định theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.