CafeLand - Thanh Hóa hiện đang tâm điểm chú ý của dư luận khi vừa khởi công dự án hạ ta tầng lớn nhất tại khu vực Bắc miền Trung và Thành phố Thanh Hóa được nâng cấp lên đô thị loại I

Sáng 4/5, Tập đoàn FLC đã tổ chức lễ khởi công xây dựng sân golf và khu nghỉ dưỡng Quốc tế FLC Samson golf links với tổng mức đầu tư 5.500 tỷ đồng trên tổng diện tích trên 459ha tại thị xã Sầm Sơn.

FLC Samson Golf Links gồm sân golf 18 lỗ chạy dọc bờ biển Sầm Sơn với diện tích hơn 92ha, tổng mức đầu tư là 1.200 tỷ đồng. Liền kề với đó là khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao với hệ thống cây xanh, thảm cỏ, hồ nước, câu lạc bộ, khách sạn, biệt thự cao cấp.

FLC Samson Golf Links là dự án hạ tầng du lịch lớn nhất từ trước đến nay tại Thanh hóa và cũng là dự án lớn nhất tại khu vực Bắc miền Trung.

Được biết, trước đó vài ngày, Thủ tướng Chính phủ cũng đã ký quyết định công nhận thành phố Thanh Hóa là đô thị loại I trực thuộc tỉnh Thanh Hóa.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.