CafeLand - Vừa qua, Công ty Cổ phần Địa ốc Thăng Long (Thang Long Real) kết hợp cùng UBND huyện Nhơn Trạch đã phát động chương trình “Đi bộ đồng hành cùng sự phát triển Nhơn Trạch” nhằm gây quỹ “Niềm Tin Thăng Long” để ủng hộ cho người nghèo, nạn nhân da cam, học sinh – sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt vượt khó trên địa bàn.

E:\2013\Dong Hanh Nhon Trach\19.10\Hinh su kien\Di bo dong hanh.jpg

Hơn 2.000 người tham dự sự kiện Đi bộ đồng hành cùng sự phát triển Nhơn Trạch

Sự kiện thu hút hơn 2.000 người tham dự, trong đó có hơn 1.000 người đi bộ và gần 1.200 khách hàng tham dự lễ động thổ khởi công xây dựng. Đặc biệt, các cán bộ, nhân viên đến từ các ban ngành của huyện Nhơn Trạch cùng toàn thể cán bộ công nhân viên của Thang Long Real đã đóng góp một ngày lương vào quỹ “Niềm Tin Thăng Long” và trao cho UBND huyện Nhơn Trạch ngay trong sự kiện.

Được biết, sau nhiều tháng chuẩn bị, Khu Phố chuyên gia trong lòng dự án Sunflower City cũng chính thức được động thổ khởi công xây dựng vào ngày 19/10. Sự kiện này đánh dấu buớc phát tiến mới của Sunflower City - Thành phố Hoa Mặt trời.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm