Dự án The EverRich Infinity đúng chuẩn căn hộ cao cấp với đầy đủ giấy tờ pháp lý và được cấp chứng thư bảo lãnh bởi Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank).

Dự án The EverRich Infinity tại quận 5.

Được biết đến là dự án căn hộ cao cấp tại khu vực trung tâm quận 5 và nằm ngay tuyến đường huyết mạch có thể dễ dàng di chuyển ra quận 1, quận 3, quận 10, quận Bình Chánh. The EverRich Infinity do chủ đầu tư Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt (Phát Đạt) triển khai thu hút nhiều sự chú ý của khách hàng ngay từ những ngày đầu triển khai. Trong quý 1/2017, chủ đầu tư dự án sẽ tiến hành bàn giao căn hộ cho khách hàng.

Ngoài những yếu tố về vị trí địa lý đắc địa, tiện ích nội ngoại khu hấp dẫn của một dự án cao cấp, The EverRich Infinity còn tạo sức hút lớn khi hoàn thiện 100% về mặt pháp lý. Dự án được ngân hàng Techcombank tiến hành cấp chứng thư bảo lãnh cho người mua nhà, đảm bảo về tiến độ bàn giao. Điều này có nghĩa, trong trường hợp chủ đầu tư trễ tiến độ thì Techcombank sẽ thanh toán toàn bộ số tiền người mua đã trả cho chủ đầu tư. Điều này khiến cho khách hàng mua để ở lẫn mua đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt bút ký mua căn hộ.


Thiết kế bên trong căn hộ sang trọng.

Khi ký hợp đồng mua bán, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 20% giá trị căn hộ trong lần thanh toán đầu tiên, lãi suất và phí trả nợ trước hạn là 0%, được ân hạn không phải trả vốn gốc trong vòng 12 tháng đầu.

Dự kiến trong tháng 11 tới đây, The EverRich Infinity sẽ tiến hành cất nóc dự án và mở bán những đợt bán hàng tiếp theo.

Anh T.K, một khách hàng đã mua căn hộ tại dự án chia sẻ: “Tôi rất vui mừng vì mình là một trong những cư dân đầu tiên của The EverRich Infinity. Trước The EverRich Infinity tôi từng mua rất nhiều dự án căn hộ cao cấp của các chủ đầu tư khác nhưng luôn lo sợ về mặt pháp lý hoặc tiến độ bàn giao chậm. Nhưng khi đặt bút ký hợp đồng mua bán tại đây, tôi hoàn toàn tin tưởng bởi uy tín chủ đầu tư và hơn thế, trong thời gian tới tôi có thể dọn nhà vào ở ngay mà không phải chờ đợi lâu”.

Được biết, trong đợt mở bán kế tiếp tới đây, chủ đầu tư Phát Đạt tung ra nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua căn hộ dự án The EverRich Infinity, trong đó, 100% khách hàng khi mua căn hộ sẽ được nhận gói thiết bị nội thất cao cấp mang thương hiệu Teka, Kohler… trị giá lên đến 400 triệu đồng. Đây được biết là 2 công ty hàng đầu về công nghệ và thiết bị trong ngành vệ sinh, phòng tắm và nhà bếp trên toàn thế giới.

Nhận thông tin chi tiết dự án vui lòng liên hệ:

Địa chỉ dự án: 290 An Dương Vương, phường 4, quận 5, TP.HCM

Hotline: 0901687979

Website: https://theeverrichinfinity.com.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.