CafeLand - UBND tỉnh Vĩnh Phúc vừa có văn bản chấm dứt hiệu lực pháp lý và thu hồi giấy chứng nhận đầu tư của UBND tỉnh đã cấp cho Tập đoàn Dầu Khí Việt Nam để thực hiện dự án Trường đại học Dầu khí Việt Nam tại thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Lý do Tập đoàn Dầu khí Việt Nam có văn bản chấm dứt hoạt động dự án và hoàn trả đất đã được giao cho UBND tỉnh Vĩnh Phúc.

Phối cảnh Trường đại học Dầu khí Việt Nam

Dự án trường Trường đại học Dầu khí Việt Nam được cấp phép vào tháng 10/2009. Dự án có quy mô trên 150ha nằm trên địa bàn phường Khai Quang, Liên Bảo, xã Định Trung thành phố Vĩnh Yên và một phần của trường Quân sự Quân khu 2.

Đến tháng 6/2011 dự án đã được khởi công xây dựng. Theo kế hoạch ban đầu trường sẽ bắt đầu tuyển sinh khóa học đầu tiên vào tháng 3/2013 và có quy mô 19.000 sinh viên vào năm 2025. Ngoài nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực phục vụ ngành, trường còn đáp ứng nhu cầu xuất khẩu lao động.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.