Ngày 20/09 vừa qua, công ty Tạo Tín Phát đã tổ chức lễ trao sổ dự án Phương Trường An cho các khách hàng mua ở giai đoạn 2. Buổi lễ được tổ chức hoành tráng với nhiều tiết mục và chương trình cho khách mời tham dự.

Nhiều ưu đãi tri ân khách hàng

Sự kiện trao sổ cho khách hàng mua dự án Phương Trường An được Tạo Tín Phát tổ chức tại nhà hàng Vita Palace. Theo đó, tất cả khách hàng sở hữu bất động sản tại dự án Phương Trường An đều được mời tham dự chương trình.

Những khách hàng đã nhận sổ ở giai đoạn 1 vẫn nhận được lời mời từ công ty. Đây được xem là hình thức tri ân mà Tạo Tín Phát muốn dành cho tất cả những ai đã luôn tin tưởng và ủng hộ công ty.

Vị khách hàng may mắn trúng 3 chỉ vàng khi tham gia chương trình “vòng quay may mắn” trong buổi lễ

Bên cạnh sự kiện trao sổ đỏ cho khách hàng, Tạo Tín Phát đã mang đến hàng loạt các chương trình ưu đãi: Vòng quay may mắn nhận 3 chỉ vàng SJC, giới thiệu một số dự án mà công ty đang phát triển và những ưu đãi cực lớn cho khách hàng từ Phương Trường An.

Mỗi khách hàng tham dự đều nhận được hộp bánh trung thu vô cùng sang trọng. Đi kèm với đó là các phần quà như voucher 20 triệu đồng, áo mưa,…. Tại chương trình, đã có gần 40 chỉ vàng được trao thưởng tận tay cho các khách hàng may mắn trong buổi lễ.

Trao sổ giai đoạn 2 cho khách hàng dự án Phương Trường An

Tiết mục chính của chương trình vẫn là màn trao sổ cho khách hàng mua dự án Phương Trường An ở giai đoạn 2. Sự đầu tư kỹ lưỡng về hình thức của buổi lễ trao sổ thể hiện sự chuyên nghiệp mà công ty Tạo Tín Phát đang muốn hướng đến.

Đại diện chủ đầu tư và đơn vị phát triển Tạo Tín Phát lên trao sổ cho khách hàng dự án Phương Trường An

Tại buổi lễ, ông Lê Văn Tạo, Tổng giám đốc công ty chia sẻ:: “Tôi xin thay mặt tập thể nhân viên Tạo Tín Phát gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý Khách hàng và đối tác đã dành thời gian để tham dự chương trình trao sổ dự án Phương Trường An. Thời gian qua, thị trường bất động sản gặp một số khó khăn về chính sách quản lý đất đai. Bên cạnh đó, dịch bệnh Covid –19 đã phần nào ảnh hưởng đến thời gian làm việc của các Ban ngành quản lý. Thế nhưng, công ty Tạo Tín Phát đã nỗ lực hết sức để thực hiện đúng cam kết như đã đề ra với khách hàng.”

Tạo Tín Phát luôn nỗ lực để có thể bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất sớm nhất cho khách hàng. Với công ty, uy tín chính là chìa khóa để mở ra cánh cửa thành công.

“Sự uy tín chính là kim chỉ nam mà mỗi thành viên của Tạo Tín Phát đều ghi nhớ. Công ty luôn đặt lợi ích của khách hàng làm ưu tiên và cố gắng mang đến những giá trị tốt đẹp nhất”, ông Tạo cho biết thêm.

Nhân viên Tạo Tín Phát hỗ trợ khách hàng làm thủ tục nhận sổ

Toàn bộ khách hàng mua dự án Phương Trường An ở giai đoạn 1 và 2 đều đã nhận được sổ hồng đứng tên riêng của mỗi cá nhân. Công ty đang gấp rút hoàn thành sổ cho những khách hàng mua dự án giai đoạn 3.

Mọi thông tin về thời gian bàn giao cũng như tiến độ hoàn thành pháp lý, khách hàng có thể liện hệ trực qua các kênh của công ty Tạo Tín Phát.

Hotline: 028 3636 7636

Website: Taotinphat.com

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.