Tiếp nối thành công của dự án Chung cư Green Bay, ngày 31/3/2013, Công ty cổ phần đầu tư Syrena Việt Nam tiếp tục ra mắt Nhà phố liền kề San Hô, nằm trong Khu đô thị Hạ Long Marina. Với mức giá phù hợp 2,1 tỷ cho 01 căn hộ rộng 100m2, Nhà phố liền kề San Hô sẽ đáp ứng được nhu cầu thị trường về ngân sách, về chất lượng và tiến độ để lấy lại niềm tin của khách hàng.

Theo kết quả của cuộc tổng điều tra dân số và nhà ở cho thấy, trong số gần 22,2 triệu hộ gia đình thì có đến gần 50% số hộ gia đình có diện tích ở trên đầu người khoảng 15 m2/người trở xuống, 25% số hộ gia đình có diện tích ở trên đầu người khoảng 10 m2/người trở xuống, mặt khác tỷ trọng hộ có nhà ở với diện tích sử dụng dưới 15 m2 sau 10 năm hầu như không giảm (năm 1999 là 2,2%; năm 2009 là 2,4%). Điều này cho thấy nhu cầu về nhà ở còn rất lớn, về dài hạn đây là cơ hội cho thị trường BĐS phát triển, đặc biệt là các dự án nhà ở có diện tích căn hộ phù hợp và giá bán trung bình với hạ tầng tốt. Đáp ứng nhu cầu thực của thị trường bất động sản, tập đoàn BIM đã nhanh chóng đưa ra thị trường Nhà phố liền kề San Hô có vị trí ngay tại trung tâm Bãi Cháy, Hạ Long.

Chủ đầu tư uy tín

Với nguồn vốn ổn định, không bị áp lực vốn ngân hàng, trong năm 2012 và 2013, Công ty cổ phần đầu tư phát triển Syrena Việt Nam liên tiếp ra mắt các hạng mục thuộc Khu đô thị Hạ Long Marina. Là công ty trực thuộc tập đoàn BIM, Syrena Việt Nam có vốn điều lệ hơn 2.300 tỷ đồng, tự hào là top 3 công ty bất động sản lớn nhất Việt Nam. Mặc dù thị trường bất động sản tại Việt Nam đang gặp nhiều khó khăn, nhưng lĩnh vực bất động sản và dịch vụ của Tập đoàn vẫn đạt được mức tăng trưởng ổn định trong năm 2012. Doanh thu của Khách sạn Hạ Long Plaza và Khu căn hộ Fraser Suites tiếp tục tăng 20% so với doanh thu năm 2011. Trong năm 2012, trước những khó khăn của thị trường nhưng dự án Chung cư Green Bay vẫn đạt được tỉ lệ bán hơn 80%. Trong năm nay, chúng tôi vẫn sẽ tập trung chủ yếu để phát triển hoàn thiện Khu đô thị Hạ Long Marina và vào quý I/2013 chúng tôi ra mắt 2 sản phẩm là Nhà phố thương mại và Nhà phố liền kề San Hô (dự định vào 31/3).

Đối với Nhà phố thương mại, đây là một loại hình mới tại Quảng Ninh khi chúng tôi áp dụng căn hộ kinh doanh thương mại ở tầng 1 và từ tầng 2 & 3 phục vụ cho sinh hoạt. Với mức giá 4 tỷ/ 1 căn, 30 căn hộ Nhà phố thương mại cũng đều được khách hàng đăng ký đặt cọc, đạt tỷ lệ bán 100%. Điều đó tiếp tục tạo tiền đề để chúng tôi tin tưởng ra mắt Nhà phố liền kề San Hô vào ngày 31/3 này. Với mức giá 2,1 tỷ/ 1 căn, diện tích đất 100m2 được xây hoàn thiện bên ngoài 04 tầng và có tổng diện tích xây dựng là 230m2, chúng tôi tin rằng đây sẽ thực sự là một sản phẩm hấp dẫn. Mặt khác, theo định hướng mới của tỉnh Quảng Ninh, lễ hội Carnaval Hạ Long sẽ được dịch chuyển đến đường Hoàng Quốc Việt, đồng nghĩa với việc trung tâm mới của Bãi Cháy cũng sẽ được dịch chuyển.

Tận hưởng giá trị sống đích thực bên Vịnh Hạ Long

Dạo bước trên những con đường thoáng đẹp ngay bên ngoài cổng nhà, bạn sẽ được tận hưởng làn gió biển mát lành giúp xoa dịu mọi mỏi mệt trong cuộc sống bộn bề…Chỉ một bước chân thôi, Vịnh Hạ Long huyền thoại đã ở ngay trong tầm mắt.

Tiện ích trong tầm tay

Căn hộ San Hô nằm trong Khu đô thị Hạ Long Marina rộng hơn 287 ha được coi là khu đô thị có vị trí đẹp và phát triển hiện đại nhất tại Quảng Ninh. Với quy hoạch đồng bộ, Hạ Long Marina đã trở thành lựa chọn tuyệt vời cho những nhà đầu tư và của những khách hàng có mong muốn được sống trong một môi trường sống văn minh, tiện nghi và hiện đại.

Đến nay, Hạ Long Marina đã hoàn thiện về cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông kết nối thông suốt và đặc biệt là xung quanh khu đô thị, các hạng mục như chuỗi khách sạn tiêu chuẩn 4 - 5 sao, khu villa sang trọng, khu căn hộ Greenbay và đặc biệt là Tổ hợp thương mại & giải trí Marine Plaza đã hoàn thiện và đi vào sử dụng. Chỉ với 05 phút đi bộ, các dịch vụ tiện ích đã hiện ra ngay trước mắt bạn với: Vòng tròn đu quay khổng lồ, Siêu thị, Nhà Hàng, Rạp chiếu phim, Khu shopping, Trung tâm tài chính, Trường học, Bệnh viện…

Trải nghiệm ngôi nhà mơ ước trong tầm tay

Mỗi căn hộ có diện tích đất hơn 100m2 gồm 4 tầng được thiết kế thông minh, kết nối với không gian ngoài trời và có hệ thống thông gió tự nhiên nên đối lưu không khí, cho toàn bộ căn nhà ngập tràn trong làn gió mát lành…Diện tích sử dụng mỗi tầng chỉ chiếm 65% tổng diện tích, bao quanh đó là diện tích gara ô tô, vườn cây xanh, là nơi lý tưởng cho những bữa tiệc nướng ngoài trời hay tiệc trà chiều với bạn bè và người thân…Với diện tích xây dựng hơn 230m2, căn hộ San Hô gồm 04 phòng ngủ với tiện ích phòng tắm khép kín, phù hợp với việc bài trí để thể hiện được cá tính riêng của chủ nhân. Phòng thờ được thiết kế trên cùng với khả năng bố trí không gian thờ linh hoạt, đủ các hướng cùng khoảng sân thoáng đãng có thể tạo nên không gian xanh trên cao.

Giá trị cận kề

Chỉ với 2,1 tỷ, bạn sẽ sở hữu ngay một cuốn sổ đỏ chính chủ có tổng diện tích đất hơn 100m2 và được xây 4 tầng hoàn thiện bên ngoài. Trong ngày lễ mở bán 31/3/2013, chủ đầu tư chiết khấu 6,5 % tương đương 136 triệu đồng cho khách hàng đặt cọc trong ngày.

Theo Thông tin doanh nghiệp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.