Thời gian gần đây thị trường bất động sản đang có dấu hiệu ấm dần lên và khởi sắc, tính thanh khoản của bất động sản ngày càng cải thiện.

Nghiên cứu mới đây của Savills Việt Nam cho thấy, chỉ số giá nhà ở quý 2/2014 tăng 0,6 điểm so với quý trước, đạt 89,6 điểm. Tỷ lệ hấp thụ đạt 16,9%, tăng mạnh 6,6 điểm phần trăm so với cùng kỳ năm trước. Lượng giao dịch trong quý 2 vừa qua cũng tăng cao nhất trong 3 năm qua với khoảng 2.550 căn hộ được hấp thụ.

Tại các sàn giao dịch bất động sản, hoạt động mua bán diễn ra khá sôi động, tỷ lệ giao dịch thành công đạt mức cao. Đơn cử như trong đợt công bố bán đợt 1 với 150 căn hộ của dự án khu căn hộ Tân Phước có hơn 80% căn hộ đã được khách hàng đặt mua.

Theo chủ đầu tư - Công ty CP bất động sản Tân Phước, sở dĩ dự án được thị trường đón nhận nồng nhiệt là do chung cư Tân Phước hội đủ những yếu tố để thu hút khách hàng quyết định “xuống tiền”.

Vị trí đắc địa

Căn hộ Tân Phước nằm trong khu “đất vàng”, trung tâm quận 11 với 4 mặt tiền đường (Lý Thường Kiệt, Tân Phước, Lý Nam Đế, Vĩnh Viễn).

Cạnh ngã tư Lý Thường Kiệt – 3 Tháng 2 thuộc phường 7, quận 11, Tp.HCM. Ngoài ra, căn hộ Tân Phước còn nằm ngay khu thương mại Nguyễn Kim, Nhật Tảo sầm uất bậc nhất Sài Gòn.

Giá cả hợp lý

Mặc dù, Căn hộ Tân Phước có ví tri vô cùng đắc địa nhưng đã được đưa ra thị trường với giá trung bình chỉ với 1,55 tỷ/ căn, phù hợp với nhu cầu thực sự của khách hàng cần tìm kiếm nơi an cư lý tưởng ngay tại trung tâm thành phố.

Căn hộ được bố trí hợp lý với các loại diện tích đa dạng từ 53-76m2 và loại diện tích 108m2 thiết kế 3 phòng ngủ phù hợp với những người thu nhập ổn định, có mức tích lũy tương đối như : giảng viên, bác sĩ, công viên chức,…. Ngoài ra, khách hàng có thế lưa chọn căn hộ bàn giao thô để tự mình hoàn thiện nội thất bên trong.

Thanh toán linh hoạt

Khách hàng mua căn hộ cao cấp Tân Phước sẽ được thanh toán linh hoạt chia làm 7 đợt nhằm giảm áp lực về tài chính. Ngoài ra, khách hàng còn được ngân hàng Vietinbank, HDBank, … triển khai cho vay gói tín dụng đặc biệt với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Thiết kế sang trọng theo phong cách châu Âu

Khu căn hộ Tân Phước gồm 3 block cao từ 25 đến 27 tầng với trên 1.000 căn hộ, được thiết kế theo phong cách châu Âu, sang trọng như một Paris thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn. Đội ngũ kiến trúc sư chăm chút tới từng nét vẽ, thiết kế tinh tế trong từng căn hộ theo phong cách hiện đại với không gian mở thông thoáng nhiều mặt tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên để tạo sự thoải mái cho gia chủ.

Để biết thêm chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ: 0913.183.659

Tiện ích nội, ngoại khu hoàn chỉnh

Căn hộ cao cấp Tân Phước với 4 tầng thương mại được thiết kế sang trọng, hiện đại với chiều cao 4,7m, với đầy đủ các tiện ích dịch vụ như nhà hàng, TTTM, gym, spa, cafe, rạp chiếu phim, nhà trẻ, ... Riêng 2 tầng hầm, được CĐT thiết kế thông thoáng với chiều cao 4m nhằm phục vụ tốt nhất các chỗ để xe cho cư dân với tổng diện tích là hơn: 18.000m2. Đặc biệt, mật độ xây dựng toàn dự án chỉ 36%, với nhiều không gian cho công viên đi bộ, cây xanh.

Bên cạnh đó, xung quanh dự án có rất nhiều tiện ích như siêu thị Co.opmart Lý Thường Kiệt, Parkson Hùng Vương, chợ An Đông, chợ Lớn, bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện Hùng Vương, trường đại học Bách Khoa, trung tâm thể dục thể thao Phú Thọ, ... phục vụ tốt các nhu cầu sinh sống của cư dân

Chủ đầu tư uy tín

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong xây dựng và kinh doanh bất động sản, chủ đầu tư Tân Phước cam kết sẽ bàn giao căn hộ cho khách hàng vào tháng 7/2015. Tiến độ thi công dự án sẽ được cập nhật để gửi đến khách hàng.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.