Chiều 19/2, giàn giáo và dụng cụ xây dựng bất ngờ rơi xuống khu vực thi công tầng hầm dự án Indochina Plaza Hà Nội, khiến 8 công nhân nhập viện.

Sau ít phút, cảnh sát 113 và công an quận Cầu Giấy đã có mặt tại tại công trường xây dựng Indochina Plaza ở đường Xuân Thủy.

alt
Công trình Indochina Plaza đang trong quá trình xây dựng.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, nạn nhân đầu tiên được đưa ra khỏi hiện trường là anh Lương Văn Tuyệt (24 tuổi ở Thanh Hóa). Nam thanh niên này bị thương nặng đã được chuyển vào viện E cấp cứu. 7 nạn nhân khác cũng được nhanh chóng được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Cảnh sát cho biết, các công nhân đang làm việc tại tầng hầm thứ ba ở khu vực thi công cầu thang máy của tòa tháp. Trong lúc đang thi công, giàn giáo và dụng cụ xây dựng ở phía trên rơi xuống.

Dự án Indochina Plaza Hanoi (IPH) theo thiết kế là tổ hợp gồm một tòa tháp văn phòng 16 tầng, 2 tòa tháp căn hộ cao cấp 32 và 36 tầng. Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, xác minh.

Cafeland.vn - Theo VnExpress
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland