Một căn hộ giá hợp lý, vị trí thuận lợi, vừa tiện nghi, vừa tận hưởng được môi trường sống xanh sạch, quả thật là điều mơ ước và kỳ vọng của bao người… Sunview Town sẽ hiện thực hoá giấc mơ đó và còn vượt xa hơn những gì bạn muốn trong tương lai…

Vị trí đắc địa

Tọa lạc tại phía Đông Sài Gòn, cửa ngõ giao thương huyết mạch giữa Tp.HCM – Bình Dương – Đồng Nai, vùng kinh tế phát triển năng động của Tp.HCM, Sunview Town là khu phức hợp dân cư thương mại hiện đại, đang được triển khai thi công đảm bảo đúng tiến độ. Không chỉ được tận hưởng những tiện ích sẵn có, môi trường trong lành của khu dân cư hiện hữu, dự án Sunview Town còn có hệ thống giao thông thuận lợi và kết nối nhanh chóng khi chỉ cách Quận 1 (8 km), gần kề chợ đầu mối nông sản Thủ Đức, trường tiểu học Tam Bình, bệnh viện Hạnh Phúc, Đại học Quốc gia TP. HCM, siêu thị CoopMart và tuyến metro 3B hiện đại,…

Cộng đồng sống năng động và hiện đại

Phối cảnh dự án Sunview Town

Bên cạnh vị trí tuyệt vời, Sunview Town sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu của chủ nhân tương lai về một cuộc sống đẳng cấp với đầy đủ các tiện ích theo chuẩn Singapore như trường mầm non, sân chơi trẻ em, trung tâm y tế; siêu thị mini; nhà hàng, phòng tập gym, spa, công viên; đường chạy bộ ven sông, hồ bơi. Song song đó, hệ thống an ninh tối tân với thẻ từ sẽ giữ an toàn tuyệt đối cho dân cư tòa nhà; khu vực bãi đỗ xe có sức chứa rộng, an ninh; hệ thống thang máy hiện đại, an toàn.

Mỗi buổi chiều khi trở về nhà, bỏ sau những áp lực của công việc, bạn có thể tận hưởng niềm hạnh phúc giản dị khi nhìn các con yêu thả mình trên cầu trượt, xích đu, dưới những tán cây mát rượi, tung tăng vui đùa dưới làn nước mát của hồ bơi và hòa cùng niềm vui với những gia đình trẻ khác để thư giãn. Cộng đồng sống thân thiện, năng động và hiện đại đó hoàn toàn là của bạn.

Sa bàn dự án Sunview Town

Được chăm chút cho mỗi phút giây bạn sống, với mong muốn mang đến cảm giác tiện nghi và văn minh nhất, lấy lại cảm giác thăng hoa cho bạn, Sunview Town được thiết kế đa dạng phù hợp với phong cách sống hiện đại của những gia đình trẻ thành đạt. Các căn hộ tại Sunview Town được thiết kế tinh tế, hiện đại với không gian mở, linh hoạt nhằm nâng cao giá trị sử dụng, được thi công bằng các vật liệu tiêu chuẩn cao, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mới về một phong cách sống sang trọng và đẳng cấp. Diện tích mỗi căn hộ được tính toán tối ưu, khoa học nhằm phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng. Tất cả những tiện ích đẳng cấp này sẽ mang đến cho khách hàng một cuộc sống thật sự thoải mái, đầy đủ & hạnh phúc.

Mức giá tuyệt vời và phương thức thanh toán linh hoạt

Nhằm mang đến cho tất cả khách hàng cơ hội sở hữu một căn nhà mơ ước tại SunView Town, Tập đoàn Đất Xanh sẽ chính thức mở bán dự án Sunview Town trong tháng 10 tới đây.

Khách hàng trúng thưởng Voucher đặc biệt miễn phí quản lý 10 năm

Với giá bán đợt này chỉ từ 10.9 triệu/m2, cùng với phương thức thanh toán linh hoạt làm nhiều đợt và ngân hàng hỗ trợ vay đến 70%, chủ đầu tư mong muốn đem lại cho quý khách hàng cơ hội tận hưởng một nơi an cư tuyệt vời.

Không chỉ có mức giá hấp dẫn, tất cả các khách hàng khi mua dự án Sunview Town sẽ được miễn phí quản lý nhà trong 3 năm. Ngoài ra, trong buổi mở bán đợt 1 sắp tới, những khách hàng đầu tiên đặt chỗ và giao dịch thành công dự án sẽ có cơ hội nhận được ưu đãi miễn phí quản lý nhà lên đến 10 năm. Theo đại diện của Tập đoàn Đất Xanh: vẫn còn nhiều phiếu ưu đãi được công bố phát hành trong buổi mở bán nhằm chia sẻ gánh nặng tài chính cho người mua nhà bên cạnh phương thức hỗ trợ cho vay. Như vậy, để chọn mua căn hộ SunView Town, khách hàng có thể đặt chỗ trước theo số hotline: 0942 66 27 27, 0937 009 016, 0934 36 27 27 hoặc đặt trực tuyến tại website 123muanha.vn.

Thông tin doanh nghiệp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.