Sunny Plaza được biết đến là “Căn hộ cao cấp, nằm trên tuyến đường tuyệt đẹp của thành phố - Đại lộ Phạm Văn Đồng”.

Chỉ cách công viên Gia Định 300m, Sunny Plaza được xây dựng trên khuôn viên đất có diện tích 5.024m2, quy mô 16 tầng nổi và 02 tầng hầm rộng gần 9.500m2, rất thông thoáng, thuận lợi cho việc đậu ô tô. Khách hàng mua căn hộ tại Sunny Plaza còn được sở hữu 1 chỗ đâu xe ô tô/căn hộ và có toàn quyền sử dụng phần diện tích này. Đặc biệt, tại tầng 3, tầng 4, tầng 6, tầng 14 và tầng Penthouse có thêm diện tích sân vườn.

Sunny Plaza do Tổng Công ty Công nghiệp Sài Gòn TNHH MTV(CNS) và Công ty CP Bất động sản Sài Gòn Đông Dương (CNS Land) đồng chủ đầu tư.

Tổng Công ty Công nghiệp Sài Gòn TNHH MTV có 15 đơn vị thành viên, trong đó có 2 công ty liên doanh với nước ngoài, 4 nhà máy cùng 1 trung tâm trực thuộc, hơn 7000 nhân viên và một mạng lưới phân phối rộng khắp, CNS luôn duy trì tốc độ tăng trưởng hai con số hằng năm kể từ khi thành lập.

Trong đó, Công ty Bất động sản Sài Gòn Đông Dương (CNS Land) là một đơn vị thành viên của Tổng Công ty chuyên về đầu tư và kinh doanh bất động sản.

Với doanh thu bình quân 3 năm 2010, 2011, 2012 là 7.700 tỷ đồng; tăng trưởng bình quân đạt 15,07%; Nộp ngân sách bình quân 3 năm 2010, 2011, 2012 là 3.100 tỷ đồng. Tổng Công ty Công nghiệp Sài Gòn TNHH MTV từng được nhà nước trao tặng Huân chương lao động hạng hai, và hạng nhất và các năm 1998 và 2001. Huân chương độc lập hạng ba năm 2007 và Huân chương lao động hạng ba năm 2012.

Vị trí rất đắc địa với ưu thế toàn diện

Sunny Plaza có vị trí rất đắc địa, nằm trên đại lộ Đại lộ Phạm Văn Đồng với lộ giới 60 m được xem là đại lộ hiện đại và đẹp nhất thành phố, rất thuận lợi về giao thông. Từ Sunny Plaza chỉ mất khoảng 3 phút (khoảng 2 km) để đến được sân bay Tân Sơn Nhất và mất khoảng từ 10 - 15 phút (khoảng 5 km) để đến được trung tâm Quận 1, Quận 3. Ngoài ra, Sunny Plaza còn là nơi tiếp giáp với quận Phú Nhuận, Bình Thạnh, Tân Bình, Gò Vấp và cách công viên Gia Định 300 m (khoảng 3 phút đi bộ).

Tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu

Sunny Plaza là khu căn hộ cao cấp với các tiện ích được tích hợp trong dự án gồm có: 2 tầng thương mại có diện tích trên 4500m2, phòng sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ, hệ thống coffee shop, phòng tập thể dục đa năng và khu sân vườn trên không cùng với các trang thiết bị an ninh hiện đại.

Bên cạnh đó, khi sống tại khu căn hộ cao cấp Sunny Plaza bạn còn được thừa hưởng nhiều tiện ích hiện hữu của hệ thống hạ tầng kinh tế - xã hội trong khu vực như: hệ thống siêu thị Coop Mart Nguyễn Kiệm, Big C Mart, Chợ Gò Vấp, Chợ Tân Sơn Nhất, Bệnh viện 175, các trường cấp 1, cấp 2 và cấp 3, Đại học Công nghiệp TP.HCM trong vòng bán kính 500m và tận hưởng không gian xanh mát từ công viên Gia Định.

Trong bán kính 2km có đầy đủ hệ thống các ngân hàng & máy ATM như: Agribank, Sacombank, Vietinbank, Vietcombank, Eximbank, DongAbank, Techcombank, MBbank, OCBbank…

Tất cả các tiện ích nói trên đáp ứng đầy đủ nhu cầu về một chốn an cư lý tưởng cho cả gia đình bạn.

Niềm tin được hình thành từ những cam kết cao độ

Nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng một cách tốt nhất, vào ngày 13/11/2013 ông Võ Văn Tý - Tổng Giám đốc Công ty CP Bất động sản Sài Gòn Đông Dương đơn vị đồng chủ đầu tư của dự án Sunny Plaza đã có văn bản cam kết gửi khách hàng của dự án Sunny Plaza về các điều khoản đảm bảo tiến độ và cam kết thực hiện đầy đủ quyền và nghĩa vụ của chủ đầu tư đối với khách hàng. Qua đó, Chủ đầu tư dự án Sunny Plaza cam kết chịu phạt lãi suất là 25% /năm trên tổng số tiền mà khách hàng đã thanh toán theo tiến độ của hợp đồng mua - bán, nếu dự án chậm bàn giao. Việc cam kết mạnh mẽ nói trên đã khẳng được tiềm lực kinh tế bền vững của chủ đầu tư cũng như quyết tâm thực hiện dự án Sunny Plaza - điểm nhấn tuyệt đẹp trên đại lộ Phạm Văn Đồng.

Biến ước mơ thành hiện thực

Sở hữu căn hộ cao cấp Sunny Plaza là sở hữu cơ hội sống lý tưởng, cho phép bạn tiếp cận đầy đủ các dịch vụ hoàn hảo như: thương mại, chăm sóc y tế, phát triển giáo dục, vui chơi giải trí,… Bạn hoàn toàn có thể hài lòng khi sống tại Sunny Plaza bởi vì mọi nhu cầu cần thiết cho cuộc sống của các thành viên trong gia đình bạn đều được đáp ứng một cách nhanh chóng, dễ dàng và tiện lợi.

Với giá bán trung bình đợt 01 chỉ có 21tr/m2 cùng với khả năng tài chính ổn định và sự cam kết mạnh mẽ từ phía chủ đầu tư, Sunny Plaza hứa hẹn sẽ là chung cư cao cấp HOT nhất trong thời điểm hiện tại trên thị trường bất động sản. Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) hỗ trợ đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi cho khách hàng mua căn hộ tại Sunny Plaza.

Tiếp thị và phân phối độc quyền: Công ty Cổ Phần Bất Động Sản CPR.

Địa chỉ : 123 Trương Định, Phường 7, Quận 3, Tp. HCM.

Địa điểm tư vấn tại dự án: 205 Đại lộ Phạm Văn Đồng, Phường 3, Quận Gò Vấp.

Điện thoại: 08 6257 2345; Fax: 08 62 907 607

Website: www.sunnyplaza.vn

Hotline: 0907.68.74.68

Thông tin doanh nghiệp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.