CafeLand - UBND thành phố Đà nẵng vừa chọn Tập đoàn SunGroup làm chủ đầu tư cho dự án Công viên Đại Dương tại bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng.

Dự án có quy mô 80ha, có các phân khu với điểm nhấn là hồ thủy cung, biểu diễn cá heo; phân khu nhà hàng, khách sạn,…Trong đó phần công viên chiếm 16ha, khu thương mại và giải trí 10ha và hạ tầng giao thông đường bộ, cầu cảng 14ha.

Tuy nhiên, UBND thành phố cho rằng, bãi đỗ xe hiện tại chỉ có sức chứa 2.000 ôtô nên sẽ không đảm bảo nhu cầu. Do đó, nâng tổng diện tích quy hoạch từ 80ha lên 100ha, riêng khu vực bãi đỗ xe dành diện tích tối thiểu 20ha. Đồng thời, hạn chế đầu tư nhà ở biệt thự, quy mô đầu tư trung tâm hội nghị trong khu vực dự án.

Hiện SunGroup đã mời Công ty Pacon‘s Tree House tiến hành khảo sát và thiết kế dự án. Điểm đặc biệt của dự án là du khách tiếp cận với Công viên Đại Dương bằng các hướng giao thông đường bộ phía cầu Thuận Phước và hướng đường Hoàng Sa, tại các nút giao cắt có các hầm đường bộ, đường thủy. Dự án có tuyến cáp treo lên đỉnh Sơn Trà tạo tiện lợi cho du khách tham quan qua nhiều địa điểm du lịch và sử dụng nhiều dịch vụ suốt 24/24 giờ mỗi ngày.

Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.