Với vị trí đắc địa, liền kề quận trung tâm, hệ thống tiện ích phong phú, số lượng có hạn do quỹ đất còn không nhiều, tính thanh khoản cao. Đặc biệt, dự án gần mảng xanh Văn Thánh và tuyến metro, Wilton Tower nổi lên như một dự án hiếm, tạo nên “cơn sốt” bất động sản tại khu vực Bình Thạnh.

Căn hộ Wilton Tower – Sự đầu tư hoàn hảo

Lợi thế của dự án Wilton Tower trước hết phải kể đến vị trí vàng tọa lạc ngay trên tuyến đường Điện Biên Phủ (góc ngã tư Văn Thánh, Đường D1 và Điện Biên Phủ) ngay trung tâm Q.Bình Thạnh, cách Q.1 chỉ 5 phút di chuyển. Vị trí mà Wilton Tower sở hữu là đầu mối giao thoa của nhiều công trình và tuyến đường giao thông huyết mạch như cầu Sài Gòn, cầu vượt ngã tư Hàng Xanh, tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên. Trong tương lai, khi hệ thống hạ tầng hoàn thiện và đưa vào sử dụng, dự án Wilton Tower sẽ gia tăng giá trị vượt bậc nhờ kết nối thông thoáng với khu vực trung tâm Q.1 cũng như phía Đông TP. HCM. Ngoài ra, dự án liền kề các trung tâm thương mại lớn, kết nối ngắn với hệ thống trường học quốc tế, bệnh viên, khu văn phòng cao cấp của khu vực….

Wilton Tower mang đến không gian sống sinh thái ngay sát trung tâm thành phố.

Tuy đặt giữa lòng trung tâm kinh tế năng động, Wilton Tower vẫn sở hữu một không gian sinh thái yên tĩnh và biệt lập. Tòa nhà liền kề công viên Văn Thánh và có tầm nhìn hướng về thảm xanh rộng lớn của bán đảo Thanh Đa và sông Sài Gòn. Thiết kế căn hộ đảm bảo tất các phòng đều đón được ánh sáng tự nhiên và cảnh quan thoáng đãng. Cư dân Wilton Tower sẽ tiết kiệm được thời gian di chuyển; thêm thời gian nghỉ ngơi; tận hưởng môi trường sống tiện nghi với loạt dịch vụ, tiện ích kề bên, và nâng tầm chất lượng cuộc sống nhờ khoảng không gian xanh yên bình

Nhiều chuyên gia bất động sản khẳng định, theo xu hướng sống “xanh”, những dự án có không gian xanh lớn sẽ góp phần gia tăng giá trị bất động sản, đẩy giá căn hộ tăng về lâu dài.

Thiết kế sang trọng của căn hộ Wilton Tower, Q.Bình Thạnh.

Cơ hội hấp dẫn sở hữu căn hộ có giá trị gia tăng vượt trội

Với loạt ưu điểm về vị trí, tính kết nối và không gian xanh, Wilton Tower thu hút cả khách mua ở lẫn đầu tư. Thêm nữa, các báo cáo từ công ty nghiên cứu thị trường về nhu cầu thuê căn hộ vừa nhỏ tại khu trung tâm đang “sốt” hơn bao giờ hết, tỷ lệ lấp đầy tại các khu căn hộ đã hoàn thành luôn vượt mức 90%.

Trong khi đó, một loạt khảo sát mới về các dự án dọc tuyến metro đều dự báo hiệu suất sinh lợi sẽ đạt từ 8 – 45%/năm. Vì vậy, Wilton Tower không thể không vào tầm ngắm những khách đang tìm kiếm tài sản hiếm, sinh lời cao và có giá trị gia tăng vượt trội trên thị trường.

Mức giá được công bố chỉ từ 2,2 tỷ đồng/căn, diện tích từ 68,14 m2 - 74,57 m2; thiết kế căn hộ thông minh, tối đa hóa diện tích sử dụng, tận dụng tốt các hướng nhìn ra mảng xanh tự nhiên. Ngoài ra, với chương trình bán hàng hấp dẫn chiết khấu 10% nếu chọn lịch thanh toán đặc biệt, khách hàng khi mua căn hộ được tặng “Lộc điền” lên tới 36 triệu đồng đang được Chủ đầu tư giới thiệu đã tạo điều kiện dễ dàng hơn nữa cho khách hàng tiếp cận và sở hữu căn hộ ưng ý, hiệu quả sinh lời cao ngay khu trung tâm thành phố.

Thông tin liên hệ:

Khu nhà mẫu Novaland, 67 Đại lộ Mai Chí Thọ, P. An Phú, Q.2, TP. HCM

Hotline : 0903 69 48 88 – 0938 221 226

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.