Hội tụ đầy đủ các yêu cầu khắt khe của một dự án bất động sản cao cấp gồm vị trí đẹp, nằm trong dự án tổng thể có quy mô hàng đầu trung tâm Sài Gòn, thiết kế hiện đại, chủ đầu tư uy tín, nên mặc dù chưa ra mắt thị trường nhưng khu nhà phố hạng sang tại Hado Centrosa Garden đã nhận được đông đảo sự quan tâm của khách hàng.

Khu nhà phố hạng sang hiếm hoi của khu vực trung tâm thành phố

Quỹ đất sạch tại khu vực trung tâm TP.HCM hạn hẹp, nên các dự án bất động sản tọa lạc tại khu vực này rất ít và thường là phân khúc trung tâm thương mại và cao ốc văn phòng. Trái với nguồn cung hạn hẹp thì nhu cầu sở hữu chốn an cư tại khu vực trung tâm lại rất lớn. Đa số những khách hàng có nhu cầu sở hữu nhà tại đây là thương gia, người nước ngoài, nhân viên văn phòng cấp cao… nên yêu cầu về chốn an cư cũng rất khắt khe. Đó không chỉ là vị trí trung tâm để tiện di chuyển và tận hưởng những tiện ích bậc nhất của thành phố, mà còn phải là thiết kế hiện đại, an toàn, an ninh.

Hiện tại, khu vực trung tâm thành phố hiếm có các dự án nhà phố được phát triển hiện đại và đồng bộ về hạ tầng, cảnh quan, tiện ích đặc biệt là an ninh. Vì vậy, khi những thông tin đầu tiên về việc Hado Cetrosa Garden sắp ra mắt khu nhà phố hạng sang, đông đảo khách hàng đã quan tâm và tìm hiểu dự án. Vì Hado Centrosa Garden bao gồm cả 1 khu nhà phố liên kế, 8 tòa căn hộ hạng sang cùng nhiều tiện ích đẳng cấp, an ninh kép kín, cảnh quan và diện tích cây xanh vượt trội… tạo nên một khu phức hợp hiện đại, đồng bộ. Và khu nhà phố liên kế của Hado Centrosa Garden là khu nhà phố hạng sang hiếm hoi tọa lạc tại khu vực trung tâm thành phố lại có số lượng rất ít chỉ 115 căn. Hơn thế nữa, Hado Centrosa Garden còn tọa lạc ngay mặt tiền đường Ba tháng Hai – Một trong những con đường sầm uất nhất thành phố. Chọn mua nhà phố tại đây, cư dân vừa có thể ở vừa có thể kinh doanh, làm văn phòng… đều rất lý tưởng.

Hado Centrosa Garden tọa lạc tại mặt tiền đường Ba tháng Hai, chỉ cách Chợ Bến Thành 10 phút di chuyển

Thiết kế môi trường sống xanh – Mở cửa là vườn, bước chân là phố

Là chủ đầu tư tâm huyết và đi đầu trong việc khởi tạo phong cách sống mới, Tập đoàn Hà Đô đã và đang phát triển Hado Centrosa Garden thành khu đô thị hiện đại, đẳng cấp trong một không gian sống trong lành và xanh mát. Để hiện thực hóa tâm huyết này, Tập đoàn Hà Đô đã khắt khe trong việc lựa chọn các đơn vị hợp tác phát triển. Tổng thể dự án được Savills – Việt Nam phát triển ý tưởng, Architype (Pháp) Thiết kế Quy hoạch và Surbana (Singapore) thiết kế kiến trúc - cảnh quan. Toàn bộ dự án được quy hoạch đồng bộ và phát triển theo mô hình kiến trúc “xanh”– Mở cửa là vườn, bước chân là phố.

Khu nhà phố hạng sang Hado Centrosa Garden. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline: 0937 853 893 – Website: hadocentrosa.sieuthiduan.vn/

Với tổng diện tích 6,85 ha, Hado Centrosa Garden có điểm nhấn là khu nhà phố liên kế được thiết kế mở tối đa, nhìn ra công viên trung tâm. Các phòng chức năng trong nhà được bố trí tinh tế thuận tiện khi sử dụng nhưng vẫn đảm bảo sang trọng và tiện nghi. Ban công rộng rãi nhìn thẳng ra công viên, hệ thống cửa lớn giúp không khí trong lành luôn tràn ngập các phòng chức năng. Mỗi nhà đều có gara riêng, đồng thời không gian bếp - ăn được kết nối với khoảng vườn nhỏ sau nhà. Phòng khách và ngủ chính được bố trí tại lầu 1, nơi cả gia đình có thể sinh hoạt giải trí sau một ngày dài mệt mỏi. Đặc biệt, thiết kế còn dành cho mỗi căn nhà một không gian tâm linh trên tầng cao nhất. Phòng thờ này sẽ kết nối với khoảng sân vườn cảnh quan trên mái tạo thành một cụm tâm linh – thiên nhiên cho mỗi căn nhà.

Cảnh quan tuyến phố được thiết kế theo phong cách “xanh” với các hàng cây bóng mát lớn xen kẽ với thảm cỏ trải dọc theo vỉa hè. Công viên trung tâm được thiết kế như một lá phổi xanh cho toàn khu, nơi trẻ em có thể chơi đùa, người lớn có chỗ tập thể dục, nghỉ ngơi… Chỉ cần bước vào dự án, khói bụi ồn ào sẽ được thay thế bằng một không gian thanh bình, thân thiện.

Cư dân khu nhà phố hạng sang Hado Centrosa Garden dễ dàng tận hưởng hàng loạt tiện ích nội khu đẳng cấp như: Trung tâm thương mại, trường học quốc tế, hồ bơi, phòng khám, phòng gym, khu đậu xe trên cao.

Hiện tại khu nhà phố hạng sang Hado Centrosa Garden đang được STDA Miền Nam phân phối độc quyền.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu phức hợp Hà Đô Centrosa Garden

    Khu phức hợp Hà Đô Centrosa Garden

    Tọa lạc tại số 200 đường 3 Tháng 2, Quận 10, TP.HCM, Khu phức hợp Hà Đô Centrosa Garden có vị trí đắc địa tại khu vực trung tâm Thành phố. Dự án có phía Nam giáp đường 3 Tháng 2 và phía Tây giáp đường Cao Thắng nối dài....

  • Hành trình chinh phục hàng nghìn khách hàng của HaDo Centrosa Garden

    Hành trình chinh phục hàng nghìn khách hàng của HaDo Centrosa Garden

    Chính thức được Tập đoàn Hà Đô công bố vào Quý III/2016, khu phức hợp cao cấp HaDo Centrosa Garden đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường địa ốc TP.HCM. Trong thực trạng khan hiếm dự án trung tâm có đầy đủ tiện ích như hiện nay, việc HaDo Centros...

  • HaDo Centrosa Garden: Sản phẩm cao cấp vượt trội tại trung tâm TP.HCM

    HaDo Centrosa Garden: Sản phẩm cao cấp vượt trội tại trung tâm TP.HCM

    Chiếm lĩnh khu đất vàng trung tâm Quận 10, một trong những nơi có hoạt động sinh sống và thương mại sầm uất tại TP.HCM; khu phức hợp HaDo Centrosa Garden vừa có lợi thế vàng cho giao thông, vừa có giá trị bất động sản không ngừng tăng lên trong tương...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.