Dự định sẽ sửa lại ngôi nhà hiện tại vào cuối năm tới, thế nhưng mới đây, anh Hiệp – chị Nguyệt (ngụ quận 9, TP.HCM) khiến nhiều người ngạc nhiên khi chuyển sang mua một căn hộ chung cư ở Cát Lái, quận 2. “Thay vì vất vả sửa sang lại căn nhà cũ, cũng với số tiền đó, chúng tôi đã mua một căn nhà khác có không gian sống tốt hơn”, anh Hiệp hài lòng chia sẻ.

Sửa hay mua nhà mới – bài toán của các gia đình trẻ?

Sửa nhà là một quyết định khó khăn bởi sự vất vả khi phải quán xuyến một công trình xây dựng với nhiều thứ khiến người ta e ngại. Đây cũng chính là lí do khiến nhiều người nghĩ đến việc mua mới thay vì sửa lại ngôi nhà cũ, trong đó có anh Hiệp.

Dành dụm được 500 triệu đồng, vợ chồng anh dự định sửa lại ngôi nhà cấp 4 diện tích 48m2.Dự định là thế, nhưng đến khi tìm hiểu thực tế, anh mới thấy chuyện không hề đơn giản. Tính toán chi phí sửa chữa vượt quá số tiền dự kiến ban đầu.Sau nhiều đắn đo, vợ chồng anhnghĩ đến giải pháp mua một căn hộ mới. Tuy nhiên với số tiền hiện có, việc tìm mua nhà chất lượng, gần trung tâm, tiện cho việc học của con và công việc của hai vợ chồng không hề dễ. “Dự án có mức giá mềm thì lại ở quá xa, chất lượng không ổn. Dự án đảm bảo chất lượng, gần trung tâm thì mức giá lại quá khả năng chi trả”, anh Hiệp chia sẻ.

Giữa lúc tưởng như gần bỏ cuộc, hai vợ chồng tình cờ được một người bạn giới thiệu tham quan dự án Citihome quận 2. “Phải nói tôi rất ấn tượng với thiết kế hiện đại, tối ưu không gian xanh Citihome. Chưa kể, tiện ích ngoại khu ở đây cũng đa dạng không kém. Cụm trường học chỉ cách nhà 2 phút đi bộ, chúng tôi dễ dàng đưa đón con đi học. Từ đây vào trung tâm thành phố cũng chỉ mất độ 15 phút, rất thuận tiện cho hai vợ chồng đi làm”, chị Nguyệt tâm đắc.

Bề bơi tràn bờ cao cấp tại Citihome.

Tỏ ra hài lòng với bài toán tài chính mà căn hộ mới mang lại cho gia đình mình, anh Hiệp cho biết, “Căn hộ góc 2 mặt, 2 phòng ngủ, diện tích 73m2 ở Citihome có giá chỉ 1,3 tỷ. Theo tính toán của tôi, với thu nhập 2 vợ chồng khoảng 35 triệu/tháng, cộng thêm tiền cho thuê nhà hiện tại khoảng 3-4triệu/tháng, nếu mua căn hộ Citihome, khoảng sau 5 năm, chúng tôi sẽ hoàn thành việc trả nợ ngân hàng và có hẳn hai căn nhà, 1 để ở, 1 để cho thuê”.

Giá trị sống bền vững với giá trị không ngừng gia tăng

Không chỉ có mức giá tốt, Citihome còn hấp dẫn người mua bởi giá trị sống bền vững và giá trị đầu tư không ngừng gia tăng.Tọa lạc tại cửa ngõ Cát Lái, Citihome mang đến cuộc sống hiện đại, tiện nghi cho cư dân nhờ thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng. Với hạ tầng giao thông gần hoàn thiện, từ đây chỉ mất 15 phút đến quận 1, 10 phút đến quận 7, 2 – 10 phút đến các tiện ích ngoại khu liền kề như cụm trường học, bệnh viện Phúc An Khang; trung tâm thương mại Metro An Phú, Big C, Parkson…

Tại Citihome, nhiều tiện ích nội khu cao cấp sẵn sàng phục vụ mọi cư dân như: hồ bơi tràn bờ, trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, khu thể thao, lối đi bộ, ghế nghỉ...

Bên cạnh đó, giá trị đầu tư không ngừng gia tăng của Citihome giúp người mua yên tâm khi đến với dự án. Thực tế cũng cho thấy, dự án căn hộ Citihome bắt đầu chào bán vào cuối tháng 10/2014 đến nay đã tăng giá 8-10% nhưng vẫn nhận được những phản hồi rất tốt từ khách hàng.

Chào bán lần đầu tiên vào tháng 10/2014, đến nay, hơn 680/750 căn hộ thuộc dự án Citihome đã có chủ nhân. Ngày 9/1/2016 tới, chủ đầu tư Citihome sẽ chào bán những căn cuối cùng đẹp nhất, với diện tích trung bình từ 72m2, giá chỉ 1,3 tỷ đồng. Đặc biệt, phương thức thanh toán được kéo giãn, chỉ từ 13 triệu/tháng.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 090.139.8689

Website: www.citihome.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.