Bãi Trường – Phú Quốc hiện đang được quy hoạch để tương lai gần trở thành khu đô thị nghỉ dưỡng cao cấp và đồng bộ bậc nhất Phú Quốc, nhiều tên tuổi lớn đang dồn về Bãi Trường để đầu tư. Với lợi thế sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất tại Bãi Trường, 25 lô phố thương mại mặt tiền tuyến đường lộ giới 36m, trục đường chính của khu quy hoạch Bãi Trường sắp được công bố mở bán của dự án The Coast Villas đang thu hút sự chú ý từ các nhà đầu tư.

Hệ sinh thái nghỉ dưỡng hấp dẫn - lực hút nhà đầu tư

Được thiên nhiên ưu đãi với những bãi biển hoang sơ, hệ thống rừng nguyên sinh phong phú và nắng ấm quanh năm, quang cảnh đẹp, Phú Quốc là nơi lý tưởng cho mô hình du lịch nghỉ dưỡng và đang được đầu tư mạnh trong vài năm trở lại đây. Trong đó, Bãi Trường với 20km đường biển kéo dài nổi tiếng với những bãi biển đẹp cùng quang cảnh thiên nhiên hoang sơ, yên bình đang được quy hoạch đồng bộ để tương lai trở thành khu đô thị nghỉ dưỡng với trung tâm du lịch, hội nghị, giải trí và thể thao biển…, tạo đòn bẩy kích thích hoạt động thương mại du lịch.

Hàng trăm dự án đầu tư lớn nhỏ đang tạo nên một hệ sinh thái lý tưởng cho phát triển du lịch tại Bãi Trường

"Không cần đến khi quy hoạch của Phú Quốc được công bố, lợi thế bờ biển đẹp đã đưa Bãi Trường trở thành nơi hấp dẫn các chủ đầu tư lớn như BIM Group, CEO group, Nam Cường Group... từ lâu. Nơi đây cũng là nơi tập trung của nhiều khách sạn - resort cao cấp như Intercontinental, Pullman, Novotel... Nếu xét về mức độ hấp dẫn người mua, bất động sản du lịch Bãi Trường có thể xem là một trong những nơi dẫn đầu bởi tốc độ phát triển về mặt hạ tầng và các khu du lịch trong 1-2 năm trở lại đây" - Anh Hoàng Minh - một nhà môi giới lâu năm tại Phú Quốc cho biết.

Là nơi tập trung của hàng trăm dự án lớn nhỏ, Bãi Trường đang dần hình thành nên một hệ sinh thái lý tưởng cho phát triển du lịch. "Nếu bất động sản những nơi khác đang dần hạ nhiệt bởi những dự đoán không tích cực thì bất động sản tại Bãi Trường - Phú Quốc vẫn đang nhận được sự quan tâm rất nhiều từ thị trường. Như dự án The Coast Villas do công ty Nam Anh là đơn vị đầu tư và phát triển, dù chưa chính thức chào bán nhưng lại được các nhà đầu tư quan tâm, đặc biệt là các căn nhà phố có vị trí tốt để kinh doanh" - ông Đỗ Duy Thoan, Phó Tổng GIám Đốc Nam Land, đơn vị đang phân phối khá nhiều sản phẩm bất động sản tại Tp.HCM & Phú Quốc cho biết.

Nằm trong định hướng quy hoạch Khu du lịch biển & Trung tâm hội nghị (phía Nam bãi Trường), dự án The Coast Villas không chỉ đang thu hút các nhà đầu tư bằng các sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp theo phong cách private villa với thiết kế độc đáo cùng với giá trị thực mà còn nhờ việc tung ra cơ hội sở hữu lô phố thương mại có vị trí đắc địa bậc nhất Bãi Trường. Nằm ngay trên trục đường chính của Bãi Trường lộ giới 36m – quy hoạch trong tương lai sẽ trở thành trục đường lễ hội của Bãi Trường, 25 lô phố thương mại của dự án The Coast Villas có quy mô xây dựng đồng bộ lên đến 6 tầng, mỗi lô diện tích 8x20m, phù hợp để xây dựng nhà hàng, showroom, khách sạn mini...

Khu phố thương mại - sự chuyển hướng của giới đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng

Có thể thấy, với sự đa dạng của sản phẩm, việc sinh lợi của bất động sản nghỉ dưỡng giờ đây không chỉ chủ yếu đến từ hoạt động cho thuê hoặc mua bán lại mà còn có thêm lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh. “Hiện chúng tôi chỉ vừa tung ra 25 căn phố thương mại khoảng 1 tuần nhưng hơn 1/2 trong số đó đã được người mua đón nhận” - ông Thoan cho biết thêm.

Nằm ngay trên trục đường chính của Bãi Trường, 25 lô phố thương mại của The Coast Villas sẽ chính thức được mở bán từ ngày 14/08/2016. Thông tin chi tiết liên hệ: 0906 999 161 - 0938 686 181 hoặc https://www.thecoastvillas.vn/

Là một trong số ít các dự án hiện nay tại Phú Quốc có sản phẩm nhà phố thương mại, không khó hiểu vì sao nhà phố thương mại The Coast Villas nhanh chóng được người mua đón nhận. Một trong những điểm cộng rất lớn của 25 lô phố thương mại của dự án The Coast Villas chính là sự cộng hưởng giữa tiềm năng phát triển du lịch và tiềm năng gia tăng giá trị đầu tư rất lớn tại Bãi Trường. Chỉ cần chờ thêm khoảng1-2 năm nữa, khi cơ sở hạ tầng tại khu vực này được phát triển đồng bộ, chắc chắn lô phố thương mại này sẽ phát huy tối đa công năng về thương mại dịch vụ - bắt kịp với nhu cầu phát triển chung của đô thị nghỉ dưỡng Bãi Trường.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.