Tập đoàn SSG chuẩn bị mở bán căn hộ cao cấp SSG Tower. Dự án là khu phức hợp thương mại - dịch vụ - văn phòng - căn hộ nằm trên khu đất vàng của TPHCM.

02

Trải dọc mặt tiền đại lộ Điện Biên Phủ, tọa lạc số 561A Điện Biên Phủ, phường 25, Bình Thạnh, SSG Tower được xem là điểm nhấn kiến trúc nổi bật tại của ngõ phía Đông Sài Gòn với 4 mặt tiền tiếp giáp và nằm trên khu đất vàng của thành phố. Đây là dự án đa chức năng được đầu tư và phát triển bởi SSG Group – Tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Dự án cao 32 tầng cùng với 4 tầng hầm. Khối đế 5 tầng có chức năng thương mại, siêu thị và dịch vụ. Tháp văn phòng hiện đại từ tầng 6 đến tầng 32 và tháp căn hộ từ tầng 7 đến tầng 18 được bố trí rất hài hòa, hợp lý. SSG Tower được đánh giá là khu phức hợp khép kín hiện đại nhất quận Bình Thạnh.

Với tổng số 123 căn hộ được tổ chức giao thông độc lập, thiết kế đảm bảo tiêu chí thông thoáng, gần gũi với thiên nhiên nhưng không kém phần sang trọng. Mặt bằng căn hộ được bố cục rất hợp lý với các loại căn hộ: 1, 2 và 3 phòng ngủ, có diện tích từ 55m2 đến 122m2.

06

Ở một vị trí trọng điểm, mặt tiền đường lớn, quy hoạch hạ tầng giao thông đồng bộ, từ SSG Tower dễ dàng kết nối với khu trung tâm quận 1 và đô thị mới Thủ Thiêm. Không những thừa hưởng các tiện ích lân cận như khu du lịch Văn Thánh, Tân Cảng, chỉ mất 5 phút đi bộ để đến tuyến xe điện Metro số 4 và số 5… , cư dân của SSG Tower còn được sử dụng các dịch vụ hiện đại ngay trong trung tâm thương mại tại dự án.

07

SSG Tower không chỉ nổi bật vì vị trí mà còn vì chất lượng được bảo chứng từ thương hiệu SSG. Dự án hiện tại đã hoàn thành tầng thứ 3 của khối căn hộ và sẽ đưa vào hoạt động vào cuối quý II/2015.

Căn hộ SSG Tower sẽ chính thức được mở bán kể từ ngày 14/06/2014.

Quý khách hàng quan tâm đến dự án, xin vui lòng liên hê:

Hotline: 0906 337 555 hoặc số điện thoại : (84-8) 3845 1720

Hoặc website: www.ssgtower.com ; www.ssggroup.com.vn

Thông tin doanh nghiệp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.