CafeLand - SonKim Land và Hongkong Land vừa chính thức công bố hợp tác phát triển dự án căn hộ cao cấp The Nassim tại Thảo Điền, quận 2.

Đại diện SonKim Land và Hongkong Land tại lễ ký kết hợp tác đầu tư dự án The Nassim.

Theo thông tin từ đơn vị phát triển dự án, sau khi hoàn thành The Nassim sẽ cung cấp cho thị trường 238 căn hộ sang trọng từ 1 đến 4 phòng ngủ và penthouse.

Dự kiến, dự án sẽ được mở bán vào quý 4/2015.

Ông Trịnh Bảo Quốc, Tổng Giám đốc SonKim Land cho biết “SonKim Land chủ yếu phát triển các dự án phân khúc cao cấp và The Nassim là dự án thứ hai của chúng tôi ở phân khúc này. Chúng tôi cam kết mang đến cho cư dân một phong cách sống thật sự sang trọng, đáp ứng đúng kỳ vọng của những khách hàng mong muốn có cuộc sống tinh tế và thật sự đẳng cấp”.

Trong khi đó, nói về việc hợp tác cùng SonKim Land đầu tư dự án The Nassim, ông Robert Wong, Giám đốc điều hành của Hongkong Land chia sẻ đó là kết quả của một quá trình nghiên cứu, tìm hiểu về đối tác cũng như thị trường bất động sản Việt Nam.

Trước đó, năm 2013, quỹ EXS Capital cũng đã quyết định đầu tư vào SonKim Land. Đây được xem là một trong mười thương vụ M&A lớn nhất năm 2013 và 2014.

  • 4 dự án tâm điểm có giá trung và cao cấp tại quận 2

    4 dự án tâm điểm có giá trung và cao cấp tại quận 2

    CafeLand – Đứng đầu thị trường bất động sản Tp.Hồ Chí Minh về số lượng căn hộ bán ra trong quý 2/2015, quận 2 vẫn là nơi tiếp tục thu hút mạnh mẽ các nhà đầu tư. Những cái tên dự án được nhắc nhiều có thể kể đến như Gateway Thảo Điền, The Sun Avenue, Vista Verde,…

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm