Được biết đến là chủ đầu tư uy tín tại Việt Nam, có kinh nghiệm ở phân khúc bất động sản cao cấp và đồng thời là đối tác tin cậy của nhiều nhà đầu tư nước ngoài, SonKim Land tự hào luôn mang đến cho thị trường những dự án có chất lượng cao.

Trong khuôn khổ buổi lễ trao giải BCI Asia Awards 2016 được tổ chức vào ngày 20/5 vừa qua tại khách sạn InterContinental Asiana Sài Gòn, Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim (SonKim Land) cũng đã vinh dự đoạt giải “Top 10 Chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam”.

Đại diện SonKim Land nhận giải thưởng BCI Asia Awards

Giải thưởng BCI Asia Awards do tập đoàn truyền thông xây dựng BCI Asia khởi xướng và tổ chức trong suốt 12 năm qua tại Hong Kong, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thailand và Việt Nam. Được biết đến là một trong những giải thưởng danh giá nhất của ngành xây dựng, BCI Asia Awards được tổ chức nhằm tôn vinh những chủ đầu tư và công ty kiến trúc đã xây dựng và thiết kế những công trình độc đáo, có giá trị lớn nhất của thị trường 7 nước trong khu vực.

Để có thể được vinh danh ở giải thưởng này, các chủ đầu tư và công ty kiến trúc đã phải trải qua quá trình đánh giá khắt khe dựa trên các tiêu chí về quy mô, kiến trúc, đơn vị tư vấn, nhà thầu, tổng giá trị dự án cũng như mức độ phát triển bền vững. Đồng thời, các giải thưởng trong hệ thống BCI Asia còn nhằm mục đích khuyến khích sự sáng tạo của ngành kiến trúc xây dựng có trách nhiệm với xã hội.

“Giải thưởng BCI Asia Awards một lần nữa chính là minh chứng cho thành công của SonKim Land trong nỗ lực kiến tạo nên một phong cách sống thật sự đẳng cấp cho cư dân, theo đúng như định hướng phát triển của công ty. Với kinh nghiệm sẵn có và am hiểu thị trường của SonKimLand trong nhiều năm qua cùng với kinh nghiệm và chuyên môn của các đối tác nước ngoài, chúng tôi cam kết mang đến cho cư dân tại các dự án của mình một lối sống thượng lưu đích thực – có thể sánh ngang tầm với bất kỳ khu dân cư đẳng cấp nào trong khu vực và trên thế giới.” Đại diện của SonKim Land chia sẻ.

Năm 2015, dự án Gateway Thao Dien được hợp tác phát triển bởi Hamon developments và SonKim Land cũng đã xuất sắc được vinh danh hai giải thưởng danh giá: Dự án căn hộ tốt nhất Việt Nam và Dự án căn hộ cao cấp tốt nhất (khu vực TP. HCM) tại giải thưởng Vietnam Property Awards.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ phức hợp Gateway Thao Dien

    Khu căn hộ phức hợp Gateway Thao Dien

    Tọa lạc tại khu Thảo Điền, quận 2, TP HCM, từ Gateway Thao Dien dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận thông qua hệ thống cơ sở hạ tầng như Xa lộ Hà Nội, cầu Sài Gòn, Đại lộ Mai Chí Thọ, đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây,......

  • Sinh lời từ căn hộ studio trung tâm Thảo Điền

    Sinh lời từ căn hộ studio trung tâm Thảo Điền

    Bằng vị trí độc tôn cùng thiết kế và nội thất cao cấp, căn hộ trung tâm Thảo Điền đang thu hút mạnh mẽ sự quan tâm của khách hàng trong và ngoài nước.

  • Giải quyết dứt điểm khiếu kiện tại dự án Gateway Thảo Điền

    Giải quyết dứt điểm khiếu kiện tại dự án Gateway Thảo Điền

    Đó là thông tin được bà Nguyễn Thị Ngọc Nga, Phó chánh thanh tra TP.HCM cho biết khi trả lời phỏng vấn Báo Thanh Niên xung quanh những lùm xùm tại dự án Gateway Thảo Điền (Q.2) do Công ty SonKim Land làm chủ đầu tư....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.