Trong tiêu chuẩn chọn nhà ở của những người có phong cách sống cao cấp hiện nay, bên cạnh “vị trí”, yếu tố “sinh thái”, “cảnh quan” được đặt lên hàng đầu. Trong cuộc sống áp lực, thiên nhiên chính là liệu pháp có thể giúp tinh thần mau chóng lấy lại thăng bằng.

An lành trong lòng phố

Xây dựng các khu đô thị theo chuẩn sinh thái, hướng con người về gần gũi với tự nhiên từ lâu đã không còn xa lạ trên thế giới. Nhật Bản, Thụy Điển, Trung Quốc, Singapore… đều có những khu đô thị xanh kiểu mẫu. Đặc biệt, Singapore với mật độ dân số đông, diện tích nhỏ nhưng với chiến lược phát triển bền vững đang được xem là một trong những thành phố xanh nổi tiếng trên toàn thế giới. Bằng cách áp dụng đa dạng các concept “vườn” như “vườn thẳng đứng”, “vườn mái”, “vườn ở bất cứ đâu”… Singapore hiện đang được che phủ với mật độ cây xanh cực kỳ ấn tượng. Và với chiến lược này, quốc đảo sư tử đã dành tặng cho cư dân của mình những khu đô thị an lành trong lòng một thành phố năng động, phát triển vượt bậc.

Tại Việt Nam, xu hướng này cũng không phải là ngoại lệ. Những dự án bất động sản càng có yếu tố sinh thái cao, càng có hướng nhìn thiên nhiên đẹp, thì càng có giá trị. Những chuỗi khu đô thị mang thương hiệu Vinhomes là dẫn chứng tiêu biểu nhất cho điều đó. Có thể kể đến Vinhomes Central Park, Vinhomes Riverside… và mới đây nhất là Park Hill PREMIUM thuộc khu đô thị Times City.

Với tiêu chí dùng phần lớn diện tích chăm chút cảnh quan và các tiện ích thông minh, gần gũi thiên nhiên cho cư dân của mình mà những dự án của Vinhomes gây được tiếng vang lớn trên thị trường bất động sản.

Tiện nghi cùng căn hộ smarthome

Gần đây nhất, khi quần thể căn hộ Park Hill PREMIUM chính thức mở bán hai tòa Park 9 và Park 11 đã tạo nên sự “phấn khích” không nhỏ cho những người đang tìm mua bất động sản cao cấp. Nằm trong lòng khu đô thị Times City ngay cửa ngõ Đông Nam của Hà Nội, Park Hill PREMIUM được thừa hưởng toàn bộ cơ sở hạ tầng đẳng cấp và hệ thống dịch vụ tiện ích thông minh của toàn dự án.

Điều độc đáo của Park 9 và Park 11 - Park Hill PREMIUM là tất cả các căn hộ đều có thiết kế sang trọng, hiện đại với ứng dụng công nghệ smarthome ưu việt. Trong đó phải kể đến tính năng tự động hóa và điều khiển các thiết bị ánh sáng, âm thanh… qua smartphone và máy tính bảng tiện dụng của gia chủ. Chỉ cần một cú chạm nhẹ tay trên màn hình cảm ứng của điện thoại, hệ thống âm thanh và ánh sáng của căn hộ có thể tự động bật - tắt. Ngoài ra, hệ thống chuông cửa thông minh có thể hiển thị hình ảnh nhận diện khách. Tất cả những tiện nghi trên khiến cho Park Hill PREMIUM trở thành một lựa chọn thông minh cho các khách mua nhà.

Vinhomes Times City - Park Hill PREMIUM cũng được đánh giá là dự án có thiết kế cảnh quan đa dạng, tinh tế hài hòa, mang đến cho cư dân cuộc sống thoải mái và thư giãn với khoảng 30 tiện ích đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân. Điểm nổi bật tại Park Hill PREMIUM là hệ thống bể bơi trung tâm dài 80m, nơi mọi người có thể buông hết muộn phiền sau một ngày làm việc mệt mỏi. Ngoài không gian sống riêng tư, đẳng cấp, Park Hill PREMIUM còn có hệ thống sân chơi sáng tạo, sân thể thao với thiết kế thông minh theo tiêu chuẩn quốc tế. Hệ thống sân tennis, sân cầu lông, sân bóng rổ, sân bóng đá, khu thể thao ngoài trời mang lại không gian sống xanh năng động, lành mạnh.

Với dự án này, một lần nữa Vinhomes đã khẳng định được đẳng cấp về các dự án nhà ở của mình, và tạo được vị thế đặc biệt trong giới bất động sản khi luôn thấu hiểu tâm lý của khách hàng.

HĐND thành phố Hà Nội vừa thống nhất chủ trương đầu tư triển khai xây dựng tuyến đường từ Tam Trinh đến điểm giao cắt với tuyến đường Minh Khai - Vĩnh Tuy - Yên Duyên với tổng vốn dự kiến hơn 300 tỷ đồng. Cùng với việc mở rộng đoạn đường từ chân cầu Vĩnh Tuy đến chân cầu Mai Động, tuyến đường này sẽ góp phần hoàn thiện hệ thống giao thông trên địa bàn quận Hoàng Mai, hỗ trợ giao thông đường Vành đai 2, đường Tam Trinh. Tuyến đường sau khi hoàn thành sẽ giảm tải giao thông cho đường Lĩnh Nam và đặc biệt là quanh khu vực chân Cầu Vĩnh Tuy gần Khu đô thị Times City.
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.