Xây trên quy mô rộng, mật độ xây dựng không quá 40%, còn lại dành cho cảnh quan và tiện ích; mô hình condo đang là xu hướng đáp ứng yêu cầu của những người dân thị thành cần tìm một ngôi nhà bình yên, tiện lợi.

Mô hình không còn lạ ở nước phát triển

Theo KTS Nguyễn Ngọc Thanh - kiến trúc sư trưởng công ty Nam Long, condo là khái niệm xuất hiện cách đây khoảng 20 năm và không còn xa lạ tại nhiều nước, song chỉ phổ biến ở Việt Nam vài năm gần đây.

Cụm từ này dùng chỉ những khu căn hộ khép kín có quy mô diện tích đất lớn (tối thiểu 4.000m2), có tiện ích công cộng và nghỉ ngơi giải trí trong khuôn viên nhưng mật độ xây dựng thấp hơn 40%, tạo một không gian sống tràn ngập gió, ánh sáng và cảnh quan đẹp mắt, xanh tươi.

Khác với chung cư, khu căn hộ condo được vẽ nên như một thế giới thu nhỏ, nơi những cư dân có thể tận hưởng trọn vẹn cuộc sống hàng ngày, hàng tuần trong nội khu nhờ những tiện ích kèm theo.

An toàn, đầy đủ - tiện lợi và chất lượng sống - đó là ba tiêu chí hàng đầu để đánh giá chuẩn chất lượng cho loại hình condo. Điển hình như Flora Anh Đào - khu căn hộ được xây dựng theo phong cách condo được đảm bảo an ninh 24/24 giờ bằng video phone, camera, thẻ từ cho thang máy và từng căn hộ. Đây cũng là khu căn hộ có mật độ xây dựng rất thấp (28%) nhằm tạo nên một ốc đảo xanh biệt lập cho cư dân với đầy đủ tiện ích như khu thương mại, vườn Nhật, hồ bơi, câu lạc bộ cộng đồng, nhà trẻ, khu BBQ và café ngoài trời…

“Chất” riêng của khu dân cư

Nhiều nhận xét cho rằng condo hấp dẫn thường có phong cách sống độc đáo không thể hòa lẫn, hay đó là “chất” riêng của khu dân cư. Condo phong cách Tây thường định hình cùng lối sống hiện đại, năng động. Hoặc khi được “thổi hồn” Nhật, các cư dân sẽ tìm thấy một condo giao hòa với thiên nhiên như chốn yên bình để tận hưởng cuộc sống đúng chất.

Điều thú vị là phong thái Nhật thường tôn thêm những nét đẹp đặc trưng của condo, như sự tối giản nhưng tinh tế, hiệu quả trong từng chi tiết nội thất, không gian xanh và sự biệt lập đầy an toàn. Đó cũng là cách mà các khu căn hộ tương lai như Flora Anh Đào đang hướng đến để giúp cư dân sống chất trong chính tổ ấm của mình.

Sở hữu condo chỉ từ 1,01 tỷ đồng

Condo từng được xem là mô hình nhà ở dành cho những người có thu nhập cao tại nhiều nước, song khi mang về Việt Nam, nhiều nhà đầu tư đã có ý tưởng biến condo thành căn hộ đẳng cấp “trong tầm tay”.

Tiêu biểu cho mô hình này có thể kể đến khu căn hộ Flora Anh Đào của Công ty cổ phần đầu tư Nam Long. Với mức giá khoảng từ 1,01 tỷ/căn, người dân TP.HCM đã có thể sở hữu condo an toàn, biệt lập và tiện nghi, để tận hưởng cuộc sống cùng chuẩn dịch vụ và chất lượng theo phong cách Nhật.

Khách hàng mua Flora Anh Đào trong thời gian này có cơ hội sở hữu một chuyến du lịch Nhật Bản dành cho 2 người.

Flora là dòng sản phẩm mới của Nam Long được xây dựng dựa trên 3 tiêu chí: Getable (Trong tầm tay), Green (Không gian xanh mát) và Greater (Nâng tầm cuộc sống).

Giám sát thi công: Công ty Delta Construction Management - Mỹ

Cam kết giao nhà: Tháng 6/2016.

Giãn tiến độ đóng 30% vốn ban đầu, vay 70% với lãi suất 6,5%, ổn định trong 3 năm.

Liên hệ nếu bạn cần thêm thông tin: Sàn Giao dịch BĐS Unihomes: 0902 000 893

- www.theflora.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.