Là một trong những tập đoàn sản xuất các sản phẩm thép không gỉ hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn Sơn Hà luôn có những sản phẩm ứng dụng các công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới. Mới đây, Sơn Hà tiếp tục cho ra mắt sản phẩm bồn nước “Bồn công nghiệp Sơn Hà BK” đã được các công trình lớn trên thế giới ứng dụng trong nhiều năm trở lại đây.

“Bồn công nghiệp Sơn Hà BK” là kết quả liên danh giữa Tập đoàn Sơn Hà và Tập đoàn Baeg Kwang Platech. Ưu điểm của Bồn nước Sơn Hà BK là linh hoạt hơn, dễ thi công hơn và mang lại nhiều thuận tiện trong việc di chuyển ở trên mặt đất cũng như trên cao, trong nhà hay trên những nóc nhà cao tầng là những đặc điểm lợi thế mà các nhà thầu, chủ công trình nhắc tới bồn nước lắp ghép Sơn Hà BK của Tập đoàn Sơn Hà mỗi khi chọn công cụ chứa nước cho các công trình lớn.

Mặc dù mới xuất hiện không lâu, bằng thế mạnh và uy tín của Tập đoàn Sơn Hà, Bồn nước Sơn Hà BK đã chiếm được cảm tình của tất cả các khách hàng sử dụng bởi tính ứng dụng cao của sản phẩm. Nếu như trước đây, việc lựa chọn một sản phẩm bồn chứa nước cho các chung cư, khu nhà cao tầng, tòa nhà văn phòng…là một trăn trở không hề nhỏ, thì giờ đây việc lựa chọn bồn nước công nghiệp Sơn Hà BK được coi là sự lựa chọn thông minh và hoàn hảo nhất.

Sơn Hà BK có khả năng tối ưu hóa công suất chứa nước tại các vị trí lắp đặt, bồn nước lắp ghép từ nhiều module nhỏ nên sản phẩm có thể lấp đầy mọi khoảng trống hoặc có thể lắp đặt các bồn nước dạng phân vùng. Các module này có thể lắp ghép thành những bể chứa nước khổng lồ hàng vạn mét khối hay ở những ngóc ngách công trình nhỏ nhất khó có thể thi công với các vật liệu thông thường trên thị trường hiện nay. Đây là một trong những lợi thế của Sơn Hà BK mà các sản phẩm khác không có được. Đặc biệt, bồn nước lắp ghép này có cách lắp đặt rất tiết kiệm và thuận tiện cho việc bảo trì.

Khác xa các dòng sản phẩm chứa nước thông thường, sản phẩm bồn nước công nghiệp lắp ghép từ các tấm GRP có tuổi thọ và độ bền cao do được làm từ các tấm Polyeste gia cường sợi thủy tinh siêu bền và kết cấu bên trong được làm từ inox không gỉ và thép HDG – vật liệu thép có tính chống gỉ tốt nhất hiện nay. Chính vì thế mà tuổi thọ của sản phẩm cũng được kéo dài thời gian sử dụng đến hàng chục năm mà vẫn giữ được chất lượng như lúc ban đầu. Ngoài ra, Bồn nước lắp ghép Sơn Hà BK cũng đã được kiểm nghiệm sử dụng vật liệu hoàn toàn an toàn với sức khỏe con người, thích hợp để chứa nước uống và nước sinh hoạt hàng ngày. Nhờ tính linh hoạt của sản phẩm mà hiện này bồn nước lắp ghép Sơn Hà BK của Tập đoàn Sơn Hà có thể cung cấp bồn chứa nước lớn nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam với chi phí rẻ hơn rất nhiều so với loại bồn khác hay bể bê tông.

Với những ưu điểm nổi trội nói trên, bồn nước công nghiệp lắp ghép đã được ứng dụng nhiều nơi trên thế giới. Tại Việt Nam, bồn nước SONHA BK đã được lựa chọn lắp đặt và sử dụng tại công trình lớn, của những nhà đầu tư lớn hiện nay như Tập đoàn Viglacera, Công ty CP đầu tư và phát triển nhà Gia Bảo…

Thông tin doanh nghiệp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.