Căn hộ The Tresor (quận 4) đang áp dụng gói cam kết cho thuê đến 55 triệu/tháng trong năm đầu tiên. Ngoài ra, khách mua còn chọn được những căn có “view” đẹp nhất dự án, nhìn ra toàn cảnh trung tâm quận 1 và sông Sài Gòn. Số lượng căn hộ rất có hạn.

Vừa có tài sản, vừa có lợi nhuận 55 triệu/tháng trong 01 năm

Tháng 4/2016, thị trường bất động sản có nhiều chuyển biến tích cực với giao dịch ngày càng nhộn nhịp hơn, nhất là với những dự án có vị trí trung tâm của chủ đầu tư uy tín. Đặc biệt, không khí giao dịch tại dự án The Tresor – khu căn hộ tọa lạc trên tuyến đường Bến Vân Đồn đang sôi động hơn bao giờ hết với các chương trình ưu đãi: cam kết cho thuê lên đến 55 triệu/tháng trong năm đầu tiên, chiết khấu đến 9% cho lịch thanh toán đặc biệt. Chương trình này không chỉ làm tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm còn đảm bảo hiệu quả đầu tư cho người mua vì vừa có nhà, vừa có khoản sinh lợi ngay.

Thuận lợi về giao thương, gắn kết biểu tượng văn hóa

Tọa lạc tại 39 Bến Vân Đồn, quận 4, The Tresor được xem là “kho báu” của khách hàng và nhà đầu tư. Từ đây, chỉ mất vài phút đi bộ là có thể đến ngay khu tài chính, văn phòng, thương mại, giải trí cao cấp bậc nhất thành phố tại các con đường hoa lệ Đồng Khởi, Nguyễn Huệ, Lê Lợi, Hàm Nghi…

Đặc biệt, The Tresor nằm trong quy hoạch khu trung tâm vốn tập trung hàng loạt các công trình kiến trúc biểu trưng của thành phố với giá trị lịch sử lâu đời như Trụ sở Ngân hàng Nhà nước, Sở Giao dịch Chứng khoán Tp.HCM, Chợ Bến Thành, Bến Nhà Rồng… Vì vậy, xét về mặt vị trí, The Tresor không chỉ thuận lợi về mặt giao thương mà còn được kế thừa những giá trị văn hóa vĩnh cửu.

Mãn nhãn với quang cảnh tuyệt đẹp tại căn hộ The Tresor khi trực tiếp chiêm ngưỡng những màn trình diễn pháo hoa rực rỡ, lộng lẫy trong các dịp lễ hội lớn của Sài Gòn.

Bất động sản trong “tầm ngắm”

Không thể phủ nhận, bất động sản cao cấp trung tâm luôn tạo nên sự khát khao sở hữu đối với tầng lớp thành đạt và biết hưởng thụ. Trước sự khan hiếm quỹ đất trung tâm và nguồn cung bất động sản hạn chế, The Tresor sẽ càng chứng tỏ vị thế và đẳng cấp của chủ nhân sở hữu.

Thêm nữa, là một khu phức hợp thương mại - văn phòng - căn hộ - tiện ích sang trọng, The Tresor chắc chắn mang đến nhiều giá trị cộng hưởng cho cư dân, gia tăng tính thanh khoản và sinh lợi lâu dài cho khách hàng và nhà đầu tư.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Văn phòng giao dịch BĐS Novaland – 79 Trần Hưng Đạo, Q.1, TP.HCM.

Hotline: 0943 79 79 79

Website: www.novaland.com.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.