Theo đánh giá của các chuyên gia, thị trường bất động sản hiện đang ấm dần lên qua việc nhiều dự án mới liên tục được tung ra và chào bán rầm rộ. Căn hộ SaigonRes Plaza là một trong các dự án nóng hiện nay được rao bán ra thị trường với mức giá 1,59 tỷ đồng đang thu hút sự quan tâm chú ý của nhiều người.

Nhu cầu về nhà ở của người dân các thành phố lớn ngày một tăng và đa dạng hơn bởi đây là nơi tập trung các hoạt động kinh tế với tốc độ đô thị hoá nhanh. Trong đó, phân khúc chủ đạo vẫn là thị trường căn hộ quy mô vừa, có giá bán trên dưới 1 tỷ đồng hoặc từ 20 triệu đồng/m2 trở xuống. Các dự án khu dân cư, căn hộ phức hợp mới đáp ứng nhu cầu cũng như lựa chọn của người dân trong vấn đề nhà ở.

Căn hộ SaigonRes Plaza, lợi ích từ vị trí vàng trung tâm Bình Thạnh

Tọa lạc ngay trung tâm quận Bình Thạnh, SaigonRes Plaza là khu phức hợp bao gồm khu trung tâm thương mại 5 tầng, khu căn hộ và khu vui chơi giải trí. Ngoài sở hữu nhà ở riêng, khách hàng còn có khu mua sắm và các dịch vụ vui chơi giải trí tiện ích như siêu thị, dịch vụ ăn uống, cụm rạp chiếu phim CGV, công viên cây xanh… phù hợp với nhu cầu và văn hoá hiện đại của khu đô thị.


Dự án căn hộ SaigonRes Plaza. Chi tiết thông tin dự án liên hệ hotline 0916 69 89 39

Căn hộ SaigonRes Plaza toạ lạc tại 79-81 Nguyễn Xí thuộc trung tâm quận Bình Thạnh - nơi tập trung các cơ quan hành chính. Tổng diện tích dự án là 11.466 m2, vị trí giữa trục tam giác hạt nhân phát triển khu Đông gồm Quận 1 – Bình Thạnh – Quận 2. Dự án còn tiếp giáp với các đường quan trọng và trục đường lớn, kề cận Bến xe Miền Đông, liền kề Đại Lộ Phạm Văn Đồng - nút trọng điểm các tuyến đường huyết mạch kết nối Phú Nhuận, Gò Vấp, Tân Bình và Thủ Đức.


Vị trí vàng dự án SaigonRes Plaza

Căn hộ SaigonRes Plaza đáp ứng được nhu cầu về nhà ở và khu căn hộ thương mại vừa ở vừa kinh doanh. Các sản phẩm nhà ở phù hợp vị trí, chất lượng, tiện ích tốt hơn.


Khu trung tâm mua sắm giải trí

Năng lực đầu tư

Dự án SaigonRes Plaza được đầu tư bởi công ty CP Địa Ốc Sài Gòn Nam Đô. Chủ đầu tư đã thành công với các dự án lớn như Saigonres Tower, cao ốc An Bình, cao ốc An Lạc… và đạt được những giải thưởng lớn như Huân Chương Lao Động Hạng Nhì, Ba; Huy Chương Vàng Chất lượng cao Ngành Xây Dựng Việt Nam…

Hiện nay, căn hộ SaigonRes mở bán với giá chỉ 1,59tỷ/căn, diện tích trung bình 71m2/căn với 2 phòng ngủ. Thiết kế đẹp với tiện nghi hiện đại và tối ưu diện tích công năng sử dụng. Mỗi căn hộ đều có khoảng không gian mở đón ánh sáng tự nhiên, tầm nhìn đẹp hướng sông Sài Gòn, bán đảo Thanh Đa, toàn cảnh Thành phố.

Với ưu thế đến từ vị trí đắc địa và cộng đồng dân cư hiện hữu xung quanh, tập trung nhiều tiện ích như: trung tâm hành chính, trường học, giáo dục trẻ em, các tuyến đường giao thông huyết mạch… Dự án căn hộ SaigonRes Plaza sẽ là một khu thương mại và dịch vụ hiện đại, sầm uất tại khu vực đáp ứng được nhu cầu mua sắm và giải trí đa dạng của khách hàng.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.