Trước sự chuyển biến của thị trường bất động sản, các dự án tại khu vực phía Đông TP.HCM tăng mạnh và sôi động hơn. Sở hữu vị trí đắc địa ngay tại trung tâm quận Thủ Đức, chỉ cần thanh toán 157 triệu để sở hữu căn hộ, dự án Đạt Gia Residence đã gây được sự chú ý và nhận được nhiều tín hiệu tốt từ thị trường ngay từ ngày đầu ra mắt.

Cơ hội sở hữu căn hộ đầy đủ tiện nghi với mức tài chính vừa tầm

Đạt Gia Residence có vị trí nằm liền kề đại lộ Phạm Văn Đồng, tại trung tâm hành chính quận Thủ Đức, một trong những vị trí tốt tại khu vực phía Đông TP.HCM. Hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông được đầu tư phát triển như tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên, Xa lộ Hà Nội, Cao tốc Long Thành – Dầu Giây, đường Vành Đai trong tạo sự kết nối giao thông dễ dàng.

Phối cảnh dự án Đạt Gia Residence

Được thiết kế theo tiêu chuẩn Singapore, Đạt Gia Residence có sự đầu tư về cảnh quan và các tiện ích nhằm hướng đến một môi trường sống hài hoà cho cư dân. Dự án nổi bật gồm 3 tòa tháp, trong đó có 2 toà tháp khối chung cư cao 21 tầng. Khối căn hộ được bố trí hợp lý, tận dụng được diện tích tối đa công năng sử dụng, thiết kế không gian mở với tầm nhìn hướng ra khu cảnh quan thiên nhiên. Mật độ xây dựng 25%, toàn bộ diện tích còn lại sử dụng phục vụ sinh hoạt cộng đồng và các tiện ích đa dạng như trung tâm thương mại 7 tầng, khu mua sắm, khu thể thao, cafe, hồ bơi, không gian dành cho công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em ngoài trời.

Với mức giá hợp lý, vừa tầm chỉ 709 triệu/căn, cùng chính sách thanh toán linh hoạt, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 157 triệu đã có thể sở hữu ngay một căn hộ 02 phòng ngủ, ngân hàng hỗ trợ vay đến 80% với mức lãi suất thấp. Đây là cơ hội tốt cho người mua nhà vì không quá áp lực tài chính, dễ dàng tiếp cận để sở hữu một căn hộ đầy đủ tiện nghi.

Uy tín đầu tư và cam kết dự án

Dự án Đạt Gia Residence được đầu tư hài hoà giữa các yếu tố từ khâu thiết kế, tiện ích, cảnh quan môi trường từ chủ đầu tư là Công ty Kinh doanh Nhà Đạt Gia. Dự án được phát triển và quản lý bởi các đơn vị uy tín trên lĩnh vực bất động sản như: Công ty Thiết kế Kiến trúc SPACE MATRIX (Singapore), Công ty Tư vấn Xây dựng Tổng hợp NAGECCO, Tư vấn giám sát bởi APAVE (France).

Dựa trên những ưu điểm của dự án Đạt Gia Residence và sự nỗ lực cam kết của tất cả các đơn vị cùng tham gia với một mục đích chung là đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, mang đến cho cư dân không gian sống năng động và hiện đại hướng đến xây dựng cộng đồng dân cư văn minh. Bên cạnh đó, là sự cam kết của Chủ đầu tư bàn giao nhà theo đúng tiến độ đã góp phần làm gia tăng thêm sự an tâm và tin tưởng nơi khách hàng.

Hiện nay tiến độ thi công dự án đã vượt mức dự kiến ban đầu. Cho đến nay tiến độ xây dựng tại dự án Đạt Gia Residence vẫn được duy trì tốc độ với yêu cầu khắt khe nhất.

Hình ảnh tiến độ dự án từ 15/8 đến nay:

Dự án sẽ được công bố chính thức ngày 04/10/2015. Giai đoạn 1 cho block Tower 1 gồm 600 căn hộ. Trong đợt này, khách hàng tham quan nhà mẫu từ ngày 06/9 – 3/10 sẽ được tặng Gói chuyển đổi gạch, tủ bếp trên và dưới cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác như: Vàng SJC, Lò vi sóng, Bếp điện từ, Nồi cơm điện.

Dự án Đạt Gia Residence được phân phối chính thức bởi Công ty Cổ Phần Đất Xanh Đông Á. Khách hàng mua căn hộ liên hệ hotline 0912 30 88 39 hoặc truy cập website www.datgia-residence.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.