Hiện nay, việc sở hữu căn hộ có diện tích vừa phải, thiết kế hợp lý để tận dụng nguồn năng lượng tự nhiên cho không gian sống là lựa chọn ưu tiên cho hầu hết những gia đình trẻ. Dự án The Green View cung cấp những căn hộ có từ 2 – 3 phòng ngủ, diện tích vừa phải từ 71,4m2 – 145 m2 với mức giá chỉ từ 1,45 tỷ/căn.

Sở hữu vị trí đắc địa chỉ cách trung tâm quận 1 khoảng 10 phút di chuyển thông qua đại lộ Võ Văn Kiệt, chỉ cần thanh toán 290 triệu khách hàng có thể mua ngay căn hộ 2 phòng ngủ với góc nhìn tuyệt đẹp ra con sông xanh mát. Dự án có diện tích đất 1495,9 m2, mật độ xây dựng 43%, phần còn lại dành cho thiết kế cây xanh, sân vườn cho cư dân và giao thông. Đặc biệt dự án đã hoàn thiện phần thô và dự kiến bàn giao vào quý 2/2016.

Ảnh phối cảnh dự án The Green View

The Green View mang đến một "âm hưởng hiện đại" cho Bến Bình Đông cổ kính, tọa lạc tại góc đường Bến Bình Đông và Nguyễn Văn Của, sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp ra đại lộ hiện đại bậc nhất Sài Gòn. Những cây cầu lớn nối liền đôi bờ đã thành hình giúp cư dân tại đây dễ dàng di chuyển tới các quận lân cận như quận 1, quận 5, quận 10, quận Tân Bình... chỉ từ 5 - 10 phút.

Với vị trí thuận lợi sát bên dòng kênh Tàu Hũ đã được cải tạo xanh mát, The Green View sở hữu hướng nhìn trọn dòng sông uốn lượn. Ngoài ra, với những đầu tư về mặt hạ tầng trong những năm qua, đặc biệt là đại lộ Võ Văn Kiệt, tuyến giao thông chạy dọc theo kênh Tàu Hũ – Bến Nghé nối phía Đông và Tây Thành phố giúp người dân nơi đây thuận tiện hơn trong việc di chuyển về trung tâm thành phố.

Anh Nguyễn Mạnh Hùng, ngụ quận 10 – khách hàng vừa đặt mua thành công căn hộ The Green View chia sẻ: “Vì yêu cầu công việc phải đi công tác khá thường xuyên nên tôi quyết định lựa chọn căn hộ chung cư để có thể yên tâm hơn về gia đình. Sau khi bàn bạc với gia đình, tôi đã quyết định chọn căn hộ tại The Green View để “an cư” thuận tiện cho công việc của cả 2 vợ chồng ở trung tâm quận 1. Với thiết kế khá hợp lý của căn hộ có cả phòng khách và phòng ngủ đều có ban công đón nắng và gió tự nhiên khiến căn hộ tương lai của chúng tôi luôn ngập tran không khí trong lành. Đặc biệt, dự án đã hoàn thiện phần thô và sẽ bàn giao nhà vào quý 2/2016, với chỉ 1,45 tỷ đồng mà căn hộ lại bàn giao hoàn thiện với danh mục thiết bị bàn giao khá đầy đủ nên sau khi nhận nhà chúng tôi có thể dọn vào ở ngay. Đây là điểm mà tôi hài lòng nhất ở dự án này.”

Tiến độ dự án quý 2/2015 . Đăng ký tham quan căn hộ mẫu qua hotline 0901678867-0919998890 hoặc tại website hoabinhhbh.com/thegreenview

Đặc biệt, The Green View cung cấp những căn trệt thương mại kết hợp giữa việc để ở và kinh doanh. Sở hữu 2 mặt tiền đường lớn với lưu lượng giao thông khá đông đúc, thích hợp cho những gia đình kinh doanh tại gia. Ngoài ra, căn trệt thương mại cũng sẽ phục vụ những tiện ích hiện đại cho cư dân tại đây.

Dự án được thiết kế hiện đại và khá vuông vức nên tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng. Chủ đầu tư đã khéo léo bố trí sắp đặt để căn hộ được đón nắng, gió tự nhiên từ ban công rộng. Đặc biệt, theo thông tin từ chủ đầu tư thì toàn bộ dự án The Green View sử dụng những vật liệu thân thiện với thiên nhiên và giúp bảo vệ môi trường. Đây cũng là thông điệp mà The Green View muốn mang đến cho tất cả cư dân một cuộc sống xanh ngay giữa Thành phố hiện đại. thừa hưởng những tiện ích hiện hữu của hệ thống hạ tầng kinh tế tại trong khu vực với địa thế đặc biệt gần trường học lớn từ tiểu học tới phổ thông trong khu vực quận 8, chợ Bình Tây, Bệnh viện Đại học Y Dược, siêu thị và các dịch vụ hiện đại khác.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.